Home Kiến thức Lý do khiến MISA là đơn vị cung cấp hóa đơn điện...

Lý do khiến MISA là đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu

1724

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử trên thị trường, khách hàng thông thái luôn có những tiêu chí riêng để đánh giá, so sánh từ đó lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. Tại sao MISA lại là lựa chọn hàng đầu của khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử? Bài viết sau đây sẽ làm rõ sự lựa chọn này:

>> Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Tổng quan các tính năng của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1.Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử

1.1 Là đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử hợp pháp

Đây là điều kiện quan trọng, mang tính bắt buộc đối với nhà cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử được Chính phủ quy định tại Điều 5 Thông tư 32/2011/TT-BTC về khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Quy định nêu rõ tổ chức trung gian cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử cần thỏa mãn 8 điều kiện cơ bản (xem chi tiết tại đây)

Ngoài ra, hóa đơn điện tử của đơn vị cũng phải hợp lệ, có tính pháp lý và đã đăng ký sử dụng với cơ quan Thuế, đáp ứng quy định tại Khoản 5 Điều 4, các Điều 6,7,8 Nghị định 119/2018 NĐ-CP và Khoản 3 điều 3 của Thông tư số 32/2011/TT-BTC của Bộ Tài Chính.

1.2 Đơn vị cung cấp có tiêu chuẩn về an toàn bảo mật cho phần mềm hóa đơn điện tử

Khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử do tổ chức trung gian cung cấp, toàn bộ dữ liệu hóa đơn của doanh nghiệp được lưu trữ trên hệ thống trực tuyến của nhà cung cấp đó. Thời gian lưu trữ lên tới 10 năm theo quy định của Luật Kế toán.

Mặt khác, việc phần mềm hóa đơn điện tử có thể tích hợp với nhiều hệ thống kế toán và quản lý khác tuy đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng nhưng cũng đặt ra những lo ngại nhất định về sự chính xác của dữ liệu và rò rỉ thông tin.

Do đó, khi lựa chọn nhà cung cấp, doanh nghiệp luôn ưu tiên đơn vị có những chứng chỉ về an toàn thông tin và cam kết bảo mật về hệ thống an ninh đang vận hành.

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

dowload tài liệu hóa đơn điện tử

1.3. Đơn vị cung cấp phải uy tín và được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Thời gian hoạt động của nhà cung cấp là một tiêu chí quan trọng nói lên độ uy tín và kinh nghiệm triển khai của nhà cung cấp đó. Doanh nghiệp mua phần mềm Hóa đơn điện tử để sử dụng trong nhiều năm chứ không chỉ dùng trong thời gian ngắn rồi bỏ.

Uy tín của một thương hiệu còn được đo bằng chính lượng khách hàng mà nhà cung cấp đó đang phục vụ. Thương hiệu càng được nhiều doanh nghiệp tin dùng, càng chứng tỏ năng lực và phong cách phục vụ khách hàng của nhà cung cấp đó.

1.4. Đơn vị cung cấp có phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng

Đây là yếu tố thường bị các công ty bỏ qua khi lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử, nhưng đó là một trong những vấn đề quan trọng nhất để phần mềm hóa đơn điện tử phát huy tối đa hiệu quả.

Cho dù phần mềm hóa đơn điện tử có nhiều chức năng thiết thực hay giá thành rẻ, song nếu nó quá cồng kềnh hay khó sử dụng, thì bạn cũng không nên mua.
Hãy đảm bảo rằng phần mềm bạn mua dễ dàng sử dụng, dễ dàng kết nối với các phần mềm; Kế toán, Bán hàng, quản trị của Doanh nghiệp bạn để dễ dàng xuất hóa đơn và hoạch toán doanh thu.

2. MISA là nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay

Từ những tiêu chí trên, có thể thấy khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử luôn là người dùng thông thái, có tầm nhìn xa và có khả năng đánh giá vấn đề tốt. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử trên thị trường nhưng để đáp ứng được hết 4 tiêu chi trên của khách hàng thì không phải nhà cung cấp nào cũng làm được.

2.1 MISA là thương hiệu uy tín nhiều năm

MISA là thương hiệu hàng đầu Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử, kê khai thuế,… cho hơn 250.000 tổ chức và hàng triệu cá nhân. Công ty Cổ Phần MISA đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp cũng như khối cơ quan nhà nước, cá nhân.

Sao Khuê 2019 cho Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam

MISA cũng là doanh nghiệp Công nghệ thông tin duy nhất của Việt Nam đón nhận giải thưởng quốc tế ASOCIO Outstanding ICT Company Award 2018 (Doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á, Châu Đại Dương), Công ty uy tín và hàng đầu về Phần mềm. Uy tín và chất lượng của các sản phẩm MISA trên thị trường là điều không thể phủ nhận.

Với slogan “Tin cậy – tiện ích – tận tình”, trong 25 năm qua MISA đã phục vụ hơn 250.000 doanh nghiệp. Đội ngủ tư vấn viên của MISA luôn có đầy đủ nghiệp vụ, kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, kịp thời nhất và chính xác nhất.

Dùng thử hóa đơn điện tử

2.2 MISA là đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử được cơ quan thuế chứng thực

Phần mềm hóa đơn điện tử của MISA được chứng nhận kết nối thành công với Cơ quan thuế và đáp ứng đầy đủ toàn bộ nghiệp vụ theo yêu cầu về hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC. Do đó, MISA meInvoice là lựa chọn tốt hàng đầu cho cả doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử có mã xác thực.

>> Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử được Cơ quan thuế chứng thực

2.3 Phần mềm hóa đơn điện tử MISA an toàn nhất

Tính an toàn, bảo mật của MISA meInvoice được chứng minh qua những công nghệ độc quyền và chứng nhận mang tầm quốc tế:

  • MISA có hạ tầng công nghệ thông tin quy mô về cả số lượng và chất lượng. Điều này đảm bảo cho sự liên tục trong vận hành hệ thống ngay cả khi số lượng khách hàng sử dụng lên đến hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên cả nước.
  • Phương án dự phòng luôn được MISA chuẩn bị kỹ lượng bằng việc đặt các máy chủ dự phòng ở nhiều vị trí khác nhau nhằm hạn chế tối đa rủi ro về mất dữ liệu của khách hàng.
  • Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, có khả năng lưu trữ dữ liệu hóa đơn lên tới 10 năm theo quy định luật Kế toán. Khách hàng có thể hoàn yên tâm khi lưu trữ trực tuyến trên hệ thống của MISA meInvoice mà không lo mất, hỏng, thất lạc hóa đơn.
  • Là phần mềm duy nhất có đầy đủ chứng chỉ, quy trình về bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27.000 và CSA Star
  • Là phần mềm tiên phong và cũng là duy nhất hiện nay áp dụng thành công công nghệ Blockchain chống giả mạo, mất cắp hóa đơn điện tử và đảm bảo tính minh bạch cho doanh nghiệp.
  • MISA là thương hiệu uy tín với 25 năm kinh nghiệm triển khai hệ thống cung cấp giải pháp công nghệ thông tin. Các sản phẩm của MISA mang tính đồng nhất cao nên khi kết nối với nhau luôn đảm bảo sự chính xác, an toàn thông tin cho đơn vị sử dụng.phần mềm hóa đơn điện tử an toàn nhất

2.4 Phần mềm hóa đơn điện tử MISA dễ sử dụng nhất

meInvoice.vn luôn mong đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bất cứ khi nào, ở đâu và ngay cả khi bạn không thành thạo về công nghệ:

  • Phần mềm chạy trên mọi nền tảng chạy trên Web, Moblie, Tablet thuận tiện cho khách hàng có thể tra cứu, quản lý, xuất hóa đơn dù đang ở bất kỳ nơi đâu.
  • Chẳng lo nhập lại dữ liệu, tối giản hóa quy trình khi đồng bộ và kết nối thông minh với phần mềm kế toán phổ biến nhất, phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất và các phần mềm quản trị khác.
  • Giao diện phần mềm thân thiện, thao tác đơn giàn luôn hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng một loạt các tính năng như: xuất hóa đơn hàng loạt, gửi email hàng loạt tới khách hàng,…
  • Hơn nữa, MISA là thương hiệu với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử, kê khai thuế. Do đó, đội ngủ tư vấn viên của MISA có đầy đủ nghiệp vụ, kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, kịp thời nhất và chính xác nhất.

>> Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Qua bài viết trên, hi vọng quý doanh nghiệp đã có thêm thông tin để tự đánh giá, xếp loại các nhà cung cấp. Đồng thời, doah nghiệp cũng có thêm lý do tại sao nên chọn sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA. MISA hi vọng sẽ được đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên cuộc đua cải cách để bứt phá thành công.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ trong 7 ngày phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice  của MISA vui lòng đăng ký tại đây:

ưu đãi hóa đơn điện tử