Home Kiến thức MISA tổ chức chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu...

MISA tổ chức chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu hút hơn 400 Doanh nghiệp tại Hải Phòng

1073

Sáng ngày 23/08/2019, MISA đã tổ chức buổi tập huấn hóa đơn điện tử đến hơn 400 khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hải Phòng về nội dung “Tháo gỡ các khó khăn cho các doanh nghiệp khi triển khai hóa đơn điện tử theo Thông tư 32/TT-BTC và Nghị định 119/2018/NĐ-CP”.

>> MISA đồng hành cùng ngành Thuế tập huấn hóa đơn điện tử trên khắp cả nước
>> Thời báo tài chính Việt Nam và Tạp chí Thuế ấn tượng với những chia sẻ của đại diện MISA về triển khai hóa đơn điện tử
>> meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử DUY NHẤT đạt Giải thưởng SAO KHUÊ hạng mục ứng dụng 4.0
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1. MISA tổ chức chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu hút hơn 400 Doanh nghiệp tại Hải Phòng

Chính phủ ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP và  Nghị quyết 01/NQ-CP quy định bắt buộc 100% DN phải sử dụng hóa đơn điện tử. Theo đó, DN thành lập từ 01/11/2018 bắt buộc dùng hóa đơn điện tử và hạn cuối, 31/10/2020: 100% DN phải sử dụng HĐĐT.

Để giúp anh chị kế toán Hải Phòng hiểu rõ về quy định, thủ tục, hướng dẫn sử dụng và tháo gỡ toàn bộ vướng mắc về hóa đơn điện tử,… MISA tổ chức chương trình tập huấn:

“THÁO GỠ CÁC KHÓ KHĂN CHO CÁC DOANH NGHIỆP KHI TRIỂN KHAI HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ THEO THÔNG TƯ 32/2011/TT-BTC VÀ NGHỊ ĐỊNH 119/2018/NĐ-CP”

MISA tổ chức chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu hút hơn 400 Doanh nghiệp tại Hải Phòng

Doanh nghiệp tại Hải Phòng lắng nghe chia sẻ khi triển khai hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP và Thông tư 32/TT-BTC

Tại chương trình tập huấn sáng ngày 23/08, Các Doanh nghiệp tại Hải Phòng được hướng dẫn về cách triển khai hóa đơn điện tử theo TT32/2011/TT-BTC & NĐ 119/2018/NĐ-CP và xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn điện tử như: Hủy hóa đơn, điều chỉnh, xóa, sửa hóa đơn điện tử.

Tập huấn hóa đơn điện tử

Chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu hút hơn 400 kế toán/Chủ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Tập huấn hóa đơn điện tử

Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc trung tâm kinh doanh dịch vụ hóa đơn điện tử MISA giới thiệu những dịch vụ, tiện ích khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử

Tại buổi tập huấn Bà Bùi Thị Trang –  Giám đốc trung tâm kinh doanh dịch vụ hóa đơn điện tử MISA cũng đã chia sẻ cũng như hướng dẫn các lưu ý khi sử dụng hóa đơn điện tử  và giới thiệu các lợi ích khi khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice. Và điểm ưu Việt của MISA meInvoice chính là:

  • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý hóa đơn
  • Tra cứu và lập hóa đơn mọi lúc mọi nơi trên Mobile, Tablet, Desktop
  • Ứng dụng công nghệ Blockchain an toàn, bảo mật tuyệt đối
  • Dễ dàng kết nối với mọi phần mềm: Kế toán, bán hàng, quản trị để xuất hóa đơn và hoạch toán doanh thu

Với 25 hình thành và phát triển, MISA tự tin là phần mềm ưu việt mang các giải pháp tốt nhất cho nhiều đơn vị doanh nghiệp hiện nay.

2.  MISA hỗ trợ chi phí triển khai: thiết kế mẫu hóa đơn điện tử và thủ tục thông báo phát hành với cơ quan thuế

Trong quá trình tiếp xúc và tư vấn cho các doanh nghiệp triển khai hóa đơn điện tử, MISA nhận thấy nhiều doanh nghiệp còn khá bối rối khi thực hiện các thủ tục ban đầu để sử dụng hóa đơn điện tử.

Mong muốn hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp thực hiện việc chuyển đổi, MISA đã hỗ trợ chi phí triển khai bao gồm: thiết kế mẫu hóa đơn điện tử và thực hiện các thủ tục thông báo phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế.

Hóa đơn điện tử

Với mong muốn giúp doanh nghiệp tăng tính chủ động trong việc sử dụng hóa đơn điện tử và góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, MISA cam kết sẽ luôn hỗ trợ tối đã cho doanh nghiệp bằng nhiều chương trình thiết thực hơn nữa để việc sử dụng hóa đơn điện tử phát huy hiệu quả cao nhất.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA cung cấp thêm nhiều tài liệu giúp khách hàng am hiểu về hóa đơn điện tử tại:

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY