Home Kiến thức Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn phối hợp với 09 nhà...

Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn phối hợp với 09 nhà cung cấp hóa đơn điện tử đợt 1

3041

Dựa trên một số tiêu chí nhất định, Cục Thuế TP Hà Nội đã lựa chọn phối hợp với 09/40 nhà cung cấp hóa đơn điện tử đợt 1 nhằm đẩy nhanh quá trình và hoàn thành mục tiêu: áp dụng hóa đơn điện tử trong năm 2019 cho Chính phủ đề ra cho Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn.

1. Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử của Cục thuế TP Hà Nội

Mở rộng áp dụng hóa đơn điện tử, cơ bản hoàn thành trong năm 2019 ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn…” là một trong những nhiệm vụ trong tâm năm 2019 được Chính phủ nêu rõ tại Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01/01/2019.

Nhằm đảm bảo việc áp dụng hóa đơn điện tử tại Hà Nội được diễn ra đồng bộ, hướng tới mục tiêu 95% doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội áp dụng HĐĐT ngay trong năm 2019, Cục Thuế TP Hà Nội đã có kế hoạch triển khai chi tiết và thống nhất giữa các chi cục thuế. Trong đó, việc lựa chọn phối hợp với các nhà cung cấp uy tín, đủ tiêu chuẩn được Cục Thuế TP Hà Nội cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên 03 tiêu chí cốt lõi:

Bên cạnh đó, Cục Thuế cũng tiến hành kiểm tra tài khoản kết nối khai thác cơ sở dữ liệu HĐĐT, tra cứu phân tích theo tổ hợp các tiêu chí (nhóm MST, nhóm số hóa đơn, từ kỳ đến kỳ…) do các Tổ chức đã cung cấp để hỗ trợ cơ quan Thuế liệt kê thông tin chi tiết về từng dòng trên hóa đơn (tương tự mẫu 01-1/GTGT: Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra) và cho phép kết xuất kết quả ra Excel.

MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử và có ưu đãi đặc biệt về giá khi khác hàng ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

2. MISA là nhà cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu được Cục thuế  TP Hà Nội lựa chọn phối hợp

Ngày 4/10/2019 Cục Thuế TP Hà Nội đã gửi Phiếu khảo sát tới các 40 tổ chức cung cấp dịch vụ HĐĐT hoạt động trên địa bàn và nhận được phản hồi của 30/40 tổ chức.

Dựa trên những tiêu chí khắt khe và quá trình phân tích kiểm tra sát sao, Công ty Cổ Phần MISA vinh dự được Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn là 1 trong 9 nhà cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn khắt khe đưa ra để phối hợp trong đợt 1. Đồng thời, Cục thuế Hà Nội đã mời các tổ chức tham dự buổi họp vào ngày 16/10/2019.

Xem thông tin chính thức được Cục thuế TP Hà Nội đăng tải tại đây.

Buổi làm việc của Cục Thuế TP Hà Nội với 09 nhà cung cấp hóa đơn điện tử đợt 1 vào ngày 16/10/2019

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên phát triển phần mềm trong lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho gần 250.000 khách hàng tổ chức và hàng triệu cá nhân kinh doanh, MISA cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử MISA meInvoice với tính năng ưu việt cho khách hàng:

  • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 68/2019/TT-BTC, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC…
  • Khởi tạo, lập và tra cứu hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi qua mobile, website, desktop
  • Sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm kế toán, quản trị khác
  • Đáp ứng hơn 100 mẫu hóa đơn theo nhu cầu quản trị của Doanh nghiệp và đầy đủ thông tin theo quy định của Cơ quan Thuế
  • Lưu trữ hóa đơn trong 10 năm tại trung tâm lưu trữ dữ liệu chuẩn quốc tế Tier3 …

* Nguồn: Tổng Cục Thuế – Bộ Tài Chính Cục Thuế TP Hà Nội

Trong thời gian tới, để hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tổ chức, doanh nghiệp triển khai áp dụng hóa đơn điện tử, MISA sẽ tiếp tục phối hợp với Cục Thuế TP Hà Nội trong việc tổ chức triển khai tập huấn diện rộng cho các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn địa bàn về hóa đơn điện tử.

Khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ về quy định hóa đơn điện tử hoặc dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

Dùng thử hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!