Home Kiến thức Báo giá hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA: Tiết kiệm...

Báo giá hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA: Tiết kiệm và nhiều ưu đãi

2370

meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử đã được cơ quan thuế chứng thực và khuyến khích sử dụng trên toàn quốc. Đồng hành cùng cơ quan thuế mà mong muốn hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp áp dụng hóa đơn điện tử, MISA đã xây dựng bảng báo giá hóa đơn điện tử MISA meInvoice tiết kiệm và nhiều ưu đãi.

1. MISA meInvoice – phần mềm hóa đơn điện tử tiện ích nhất dành cho doanh nghiệp và kế toán

meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm của MISA dành cho mọi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và hộ kinh doanh. Qua nhiều cuộc kiểm định sát sao, phần mềm hóa đơn điện tử của MISA được chứng nhận kết nối thành công với Cơ quan thuế và đáp ứng đầy đủ toàn bộ nghiệp vụ theo yêu cầu về hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC và Thông tư 68/2019/TT-BTC về khởi tạo, phát hành và quản lý hóa đơn điện tử.

Vượt qua các phần mềm khác trên thị trường, MISA meInvoice đã cho thấy những tiện ích vượt trội làm hài lòng gần 100.000 khách hàng:

  • Lập và phát hành hóa đơn điện tử nhanh chóng ngay trên thiết bị di động

Bên cạnh phiên bản desktop (cài trên máy), website (đăng nhập thông qua website) thì MISA là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản di động (đăng nhập thông qua app trên điện thoại hoặc máy tính bảng) giúp kế toán lập và phát hóa đơn mọi lúc, mọi nơi để không gián đoạn công tác bán hàng. Đây cũng là phiên bản được cấp quản lý doanh nghiệp rất ưu chuộng và sử dụng thường xuyên tập trung vào việc quản lý tình hình sử dụng và tra cứu hóa đơn.

  • Tích hợp  dễ dàng với +50 phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau

Đối với các phần mềm trong hệ sinh thái các sản phẩm của MISA như: phần mềm kế toán MISA SME.NET, phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MshopKeeper,…..thì hóa đơn điện tử có khả năng đồng bộ 100% dữ liệu để tự động các nghiệp vụ mua hàng, giảm giá từ hóa đơn điện tử và kết nối các máy bán hàng tới hệ thống của các cơ quan thuế.

meInvoice.vn cũng sẵn sàng kết nối với các phần mềm kế toán khác như fast, G9 Accountting, 3TSoft và nhiều phần mềm quản trị, bán hàng phổ biến khác trên thị trường giúp kế toán tiết kiệm thời gian nhập liệu và tránh những sai sót số liệu không đáng có.

hóa đơn điện tử tích hợp phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị

  • Theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn tức thời, chính xác

Nhằm giúp kế toán giảm gánh nặng trong việc lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp hàng tháng/quý và giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn toàn diện, tức thời, hiệu quả nhất, MISA đã phát triển tính năng tự động tổng hợp báo cáo trên MISA meInvoice cho phép doanh nghiệp theo dõi tổng hóa đơn đã phát hành, tổng giá trị hóa đơn đã phát hành, tình hình sử dụng hóa đơn theo thời gian,…

  • Hỗ trợ người mua thanh toán trực tuyến

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được liên kết với VNPay cho phép người mua sau khi nhận được hóa đơn điện tử từ người bán có thể tiến hành thanh toán ngay trên phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice qua các hình thức khác nhau: quét mã VNPay-QR, thẻ ATM, thẻ quốc tế, ví điện tử.

Báo giá hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA: tiết kiệm và nhiều ưu đãi

Bảng giá của hóa đơn điện tử MISA meInvoice bao gồm 7 gói được phân chia theo số lượng  từ 300 – 100.000 hóa đơn nhằm phù hợp với mọi quy mô và loại hình kinh doanh của đơn vị.

Phí khởi tạo hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Phí khởi tạo là phí để thiết lập hệ thống hóa đơn điện tử theo quy định của Bộ Tài chính và lưu trữ đảm bảo tính chính xác, an toàn, bảo mật tại trung tâm lưu trữ dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, An ninh thông tin đạt ISO 27000, CSA STAR. Khách hàng chỉ phải chi trả phí khởi tạo này cho lần đầu tiên đăng ký sử dụng.

phí khởi tạo hóa đơn điện tử misa

Phí thiết lập mẫu hóa đơn điện tử MISA meInvoice

MISA có hơn 150 mẫu hóa đơn điện tử có sẵn được thiết lập theo quy định khởi tạo mẫu. Đối với các mẫu hóa đơn điện tử cơ bản, MISA miễn 100% phí khởi tạo mẫu. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng, đơn vị có thể lựa chọn các gói thiết lập mẫu hóa đơn khác theo bảng giá dưới đây:

Phí thiết lập mẫu hóa đơn điện tử MISA

Đặc biệt, MISA luôn dành những ưu đãi thiết thực nhất dành cho khách hàng:

  1. Đổi hóa đơn giấy lấy hóa đơn điện tử
  2. Miễn 5 loại phí lên đến 5 TRIỆU:
  • Miễn 100% phí thuê bao hàng năm
  • Miễn 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Báo giá hóa đơn điện tử

Với những chính sách hỗ trợ trên của MISA, khách hàng có thể mua trước nhiều gói hóa đơn để sử dụng và được chuyển sang năm tài chính tiếp theo nếu sử dụng không hết.

Lưu ý: Phần mềm và dịch vụ của MISA không thuộc đối tượng chịu thuế GTGT nên khách  hàng không cần phải trả thêm tiền thuế GTGT

Doanh nghiệp nhận ưu đãi & dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

tặng hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất