Home Kiến thức Miễn phí 100% thiết kế mẫu hóa đơn điện tử cơ bản

Miễn phí 100% thiết kế mẫu hóa đơn điện tử cơ bản

2544
Thiết kế mẫu hóa đơn điện tử

Thiết kế mẫu hóa đơn điện tử theo phong cách riêng, logo riêng để tạo sự khác biệt và mà tăng sự nhận diện thương hiệu là nhu cầu thiết yếu của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp băn khoăn: liệu doanh nghiệp có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử và chi phí cho việc này như thế nào?

MISA meInvoice sẽ giúp kế toán và doanh nghiệp có câu trả lời cho vấn đề này tại bài viết dưới đây:

1. Mẫu hóa đơn điện tử như thế nào là hợp lệ?

Mẫu hóa đơn điện tử hợp lệ cần có đầy đủ các thông tin và theo quy định trong Điều 6 tại Nghị định 119/2018/NĐ-CP về nội dung của hóa đơn điện tử, cụ thể:

  • Tên hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, ký hiệu mẫu số hóa đơn, số hóa đơn;
  • Tên, địa chỉ, mã số thuế của người bán/người mua
  • Tên, đơn vị tính, số lượng, đơn giá hàng hóa, dịch vụ; Tổng số tiền thanh toán…
  • Chữ ký số, chữ ký điện tử của người bán/ người mua (nếu có)
  • Thời điểm lập hóa đơn điện tử;
  • Mã của cơ quan thuế đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế;
  • Phí, lệ phí thuộc ngân sách nhà nước và nội dung khác liên quan (nếu có).

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng đầy đủ mẫu hóa đơn theo nhu cầu quản trị của doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề & đầy đủ thông tin theo quy định của CQT. Bạn trải nghiệm đầy đủ các mẫu hóa đơn & tự thiết kế mẫu đặc thù cho doanh nghiệp bạn TẠI ĐÂY nhé!

Dùng thử hóa đơn điện tử

2. Khi nào doanh nghiệp cần khởi tạo mẫu hóa đơn?

Khởi tạo mẫu hóa đơn là một trong các bước không thể thiếu trong quá trình lập bộ hồ sơ thông báo phát hành hóa đơn điện tử.

Sau khi đã đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử với nhà cung cấp doanh nghiệp cần khởi tạo mẫu hóa đơn điện tử cùng quyết định áp dụng hóa đơn điện tử và thông báo phát hành hóa đơn điện tử để nộp qua mạng hoặc trực tiếp tới cơ quan thuế.

Mẫu hóa đơn điện tử

Trong quá trình sử dụng, các thông tin trên đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có thay đổi. Khi đó, doanh nghiệp cần thực hiện đăng ký lại thông tin theo mẫu và gửi lại cơ quan Thuế để được đồng bộ dữ liệu. Với những thông tin thay đổi, doanh nghiệp có thể sửa trực tiếp trên mẫu hóa đơn đã thiết kế trước đó.

>>> Tổng hợp các mẫu hóa đơn điện tử theo từng lĩnh vực ngành nghề

3. MISA hỗ trợ 100% chi phí thiết kế mẫu hóa đơn điện tử cơ bản

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được phát triển bởi nhà cung cấp MISA – thương hiệu uy tín 25 năm trong việc triển khai các giải pháp cho ngành kế toán – tài chính.

Đồng hành cùng cơ quan thuế trong việc đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử đồng thời mong muốn hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong việc đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử, MISA có chương trình ưu đãi miễn phí 100% chi phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản.

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice  được thiết kế đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC và cung cấp đầy đủ mẫu hóa đơn điện tử: hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn bán hàng, các loại hóa đơn khác.

tạo mẫu hóa đơn điện tử

Bên cạnh đó, MISA meInvoice cung cấp hơn 80 mẫu hóa đơn điện tử và được phân chia theo từng lĩnh vực để phù hợp với đặc thù ngành nghề của từng doanh nghiệp như: lĩnh vực y tế, giáo dục, vận tải, khách sạn,xuất bản sách, đại lý hàng hải, xăng dầu,…

Mẫu hóa đơn điện tử theo ngành nghề

Thay vì tốn chi phí từ 1-2 triệu đồng để bắt đầu khởi tạo mẫu hóa đơn trên các phần mềm khác thì doanh nghiệp có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản dựa trên mẫu mặc định của MISA với những tùy chọn thêm/đổi logo, hình nền, font chữ, cỡ chữ… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, MISA cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ sửa mẫu hóa đơn trên mẫu mặc định có sẵn hoặc sửa mẫu theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.

Mẫu Hóa đơn điện tử

Mẫu hóa đơn điện tử được khởi tạo thành công trên phần mềm MISA meInvoice

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hoá đơn điện tử
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng
>> Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất