Home Kiến thức MISA bắt tay cùng các Đại lý thuế mang phần mềm hữu...

MISA bắt tay cùng các Đại lý thuế mang phần mềm hữu ích tới doanh nghiệp

802

Là Hội viên tập thể của Hội tư vấn thuế Việt Nam, Công ty Cổ phần MISA – đơn vị hàng đầu cung cấp các phần mềm quản lý tài chính kế toán cho doanh nghiệp đã ký kết hợp tác với các đại lý thuế giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận được với mô hình làm kế toán trong thời đại công nghệ.

Theo đó, các đại lý thuế ký kết hợp tác với MISA sẽ trực tiếp cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ MISA StartBooks.vn tới khách hàng.

MISA bắt tay cùng các Đại lý thuế mang phần mềm hữu ích tới doanh nghiệp

Bà Đinh Thị Thúy TGĐ Công ty Cổ phần MISA (thứ hai từ phải sang) ký kết cùng các đại lý thuế phía Bắc về việc triển khai phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA StartBooks.vn

Đại diện cho Tổng Cục thuế, bà Lê Thị Thủy – Phó Vụ trưởng Vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế cho rằng: nếu một công ty kinh doanh phần mềm kế toán và cung cấp cả hóa đơn điện tử sẽ rất thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp siêu nhỏ. Việc này sẽ giúp tự động ghi chép sổ sách kế toán, tự động hạch toán trên phần mềm kế toán, kết xuất dữ liệu để phát hành hóa đơn điện tử, kê khai thuế, nộp thuế trên một hệ thống đồng bộ sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Hiện nay, cả nước có khoảng 520.000 doanh nghiệp siêu nhỏ. Những doanh nghiệp này có bộ máy kế toán rất đơn giản, thậm chí có doanh nghiệp không có người làm kế toán, nhưng họ vẫn phải thực hiện nghĩa vụ thuế.

Họ được ký hợp đồng với các đại lý thuế để thay mình thực hiện nghĩa vụ thuế, vì chức năng làm tờ khai về thuế thì chỉ có đại lý thuế thực hiện. Nếu đại lý thuế không được phép làm dịch vụ kế toán thì họ lại phải đi thuê một doanh nghiệp làm dịch vụ kế toán, lấy số liệu của người làm kế toán đó cung cấp cho đại lý thuế để kê khai và nộp thuế. Như vậy rất mất công sức, chi phí. Vì vậy, để giảm chi phí đó, nhiều doanh nghiệp thuê kế toán “chui”, không có bằng cấp, không chịu trách nhiệm trước pháp luật, dẫn tới chính bản thân doanh nghiệp có thể gặp rất nhiều rủi ro.

Chương trình ký kết được đông đảo các Đại lý thuế phía Bắc quan tâm và tham dự

Chương trình ký kết được đông đảo các Đại lý thuế phía Bắc quan tâm và tham dự

Bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch Hội tư vấn thuế Việt Nam cho hay, trong bối cảnh thực hiện Nghị quyết 35, phấn đấu đến năm 2020 có 1 triệu DN, theo đó hàng trăm ngàn hộ cá nhân kinh doanh chuyển đổi lên DN, thì vấn đề kế toán cho DN siêu nhỏ càng khó khăn hơn. Khi sử dụng những đại lý thuế này, vừa tiết kiệm chi phí chung cho xã hội và cho cả chi phí của cơ quan thuế. Đồng thời hiệu quả quản lý thuế cao hơn, minh bạch, rõ ràng hơn. Bởi các đại lý thuế họ có trình độ chuyên môn, có kỹ năng, tránh rủi ro về thuế.

Bà Cúc cũng cho biết để triển khai một hệ thống quản lý tài chính kế toán hoàn chỉnh cho doanh nghiệp siêu nhỏ, Hội tư Vấn thuế đã hợp tác với Công ty Cổ phần MISA – đơn vị uy tín hàng đầu được Tổng Cục thuế lựa chọn là đối tác tin cậy ngay từ những ngày đầu triển khai hóa đơn giấy cho tới hóa đơn điện tử. Thông qua việc hợp tác với MISA và các Đại lý thuế, Hội tư vấn thuế mong muốn tạo những điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp trong các vấn đề về thuế.

Bà Nguyễn Thị Cúc và Bà Đinh Thị Thúy bắt tay thể hiện tinh thần hợp tác

Bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch Hội tư Vấn thuế Việt Nam (phải) và Bà Đinh Thị Thúy (TGĐ Công ty Cổ phần MISA (trái) bắt tay thể hiện tinh thần hợp tác cùng nhau đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ giúp các doanh nghiệp này triển khai được các hệ thống quản lý tài chính kế toán, thuế được chuyên nghiệp và chuẩn hóa ngay từ đầu

Nhận thức rõ vai trò là Hội viên tập thể của Hội tư vấn thuế, trong 25 năm qua MISA luôn đóng góp tích cực vào việc truyền thông chủ trương chính sách về Thuế, tư vấn hỗ trợ các DN kê khai thuế, nộp tờ khai, quyết toán thuế kịp thời, chính xác, đúng pháp luật. Việc cung cấp sản phẩm thông qua mạng lưới đại lý thuế cho thấy sự chuyển mình nhanh chóng và bắt kịp xu thế của MISA, khi mang lại cho khách hàng những tiện ích tối đa nhất. Giờ đây, mạng lưới đại lý thuế sẽ có chung tinh thần phụng sự doanh nghiệp, phụng sự xã hội như MISA, sẵn sàng cung cấp phần mềm MISA với thời gian nhanh chóng nhất, đầy đủ quyền lợi như khi khách hàng mua trực tiếp từ MISA.

Chia sẻ với phóng viên, Bà Nguyễn Thị Dung – Giám đốc Đại lý thuế D&P Việt Nam thể hiện sự đánh giá rất cao đối với cặp đôi hoàn hảo “Phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử” của MISA: Khi khách hàng của chúng tôi nghe tới hóa đơn điện tử thì thường có suy nghĩ đó là một cái gì đó rất khó khăn, phức tạp nhưng khi sử dụng trên hệ thống phần mềm kế toán của MISA, nhất là được đồng bộ với hóa đơn điện tử MISA thì thấy nó vô cùng đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và phù hợp với các doanh nghiệp siêu nhỏ.

MISA hợp tác đại lý thuế triển khai hóa đơn điện tử meInvocie,vn và Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ MISA StartBooks.vn

MISA hợp tác đại lý thuế triển khai hóa đơn điện tử meInvocie,vn và Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ MISA StartBooks.vn

Việc chuyển đổi hướng kinh doanh từ bán trực tiếp sang bán hàng thông qua mạng lưới đại lý thuế giúp MISA không chỉ phục vụ được số lượng khách hàng nhiều hơn, với chất lượng tốt hơn mà còn thể hiện sứ mệnh phụng sự xã hội mà doanh nghiệp này đã theo đuổi trong suốt chặng đường 25 năm qua: cùng phát triển, cùng mang lại lợi ích cho khách hàng, các đại lý thuế, sự phát triển của MISA cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.