Home Kiến thức MISA liên tiếp đứng TOP 1 nhà cung cấp hóa đơn điện...

MISA liên tiếp đứng TOP 1 nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cục thuế Hà Nội thẩm định

292
nha cung cap hoa don dien tu misa

Nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, từ đầu tháng 10/2019 đến nay, Cục thuế Hà Nội đã liên tục tiến hành thẩm định sàng lọc ra những nhà cung cấp hóa đơn điện tử đạt tiêu chuẩn. MISA là nhà cung cấp hóa đơn điện tử liên tiếp đứng TOP 1 trong danh sách được Cục thuế Hà Nội công bố.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Cục thuế Hà Nội hướng dẫn thủ tục phát hành, khởi tạo Hóa đơn điện tử
>> Phần mềm hóa đơn điện tử nào được sử dụng nhiều nhất tại Hà Nội?

1. Danh sách thẩm định của Cục thuế giúp doanh nghiệp tại Hà Nội lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín

Một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tại Hà Nội áp dụng hóa đơn điện tử nhanh chóng, hiệu quả trước ngày 30/9/2020 đó là lựa chọn được phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu doanh nghiệp.

Hiểu được điều này, từ đầu tháng 10/2019 Cục thuế Hà Nội đã liên tục tiến hành thẩm định sàng lọc ra những nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn. Các nhà cung cấp hóa đơn điện tử trên địa bàn Hà Nội cần đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí tại Thông tư 68/2019/TT-BTC về: chủ thể, tài chính, nhân sự, kỹ thuật. Đồng thời, cục thuế Hà Nội cũng đưa ra các tiêu chí riêng buộc nhà cung cấp phải thường xuyên cập nhật hệ thống CSDL và tối ưu hóa tính năng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp.

Danh sách thẩm định được cục thuế Hà Nội duy trì theo từng tuần, từng tháng nhằm cập nhật kịp thời và chính xác nhất. Doanh nghiệp nên thường xuyên truy cập vào mục HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ trên website của Cục thuế TP. Hà Nội để cập nhật thông tin và danh sách kiểm định NCC của Cục thuế.

Mục HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ trên website của Cục thuế TP. Hà Nội

2. MISA liên tiếp đứng TOP 1 nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cục thuế Hà Nội thẩm định

Trong quá trình thẩm định, MISA được Cục thuế Hà Nội đánh giá cao khi tiến hành kiểm tra tài khoản kết nối khai thác cơ sở dữ liệu HĐĐT, tra cứu phân tích theo tổ hợp các tiêu chí (nhóm MST, nhóm số hóa đơn, từ kỳ đến kỳ…) do MISA đã cung cấp để hỗ trợ cơ quan Thuế liệt kê thông tin chi tiết về từng dòng trên hóa đơn (tương tự mẫu 01-1/GTGT: Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra) và cho phép kết xuất kết quả ra Excel.

Tính đến tháng 8/2020, dù liên tục trải qua nhiều đợt thẩm định, MISA vẫn luôn nằm trong TOP 1 nhà cung cấp hóa đơn điện tử được cơ quan thuế Hà Nội lựa chọn phối hợp và giới thiệu tới doanh nghiệp. Đồng thời, MISA meInvoice cũng nằm trong sách số ít phần mềm hóa đơn điện tử có dữ liệu bảng kê đạt chuẩn. Để đạt được điều này, MISA đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện hệ thống hóa đơn điện tử đồng thời tuân thủ đúng quy định và yêu cầu của Cục thuế về kỹ thuật.

Tại Hà Nội, MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử được đông đảo doanh nghiệp sử dụng nhất. Nhiều báo chí và chuyên gia cũng đồng loạt đánh giá MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử an toàn nhất, dễ sử dụng nhất hiện nay.

Danh sách thẩm định Nhà cung cấp HĐĐT được Cục thuế Hà Nội công bố ngày 14/8/2020

Danh sách thẩm định Nhà cung cấp HĐĐT được Cục thuế Hà Nội công bố ngày 21/8/2020 

Danh sách thẩm định Nhà cung cấp HĐĐT được Cục thuế Hà Nội công bố ngày 28/8/2020

3. MISA tặng thêm 300 hóa đơn điện tử cho Doanh nghiệp tại Hà Nội khi đăng ký hóa đơn điện tử trước 30/9/2020

Để hoàn thành mục tiêu 100% doanh nghiệp tại Hà Nội đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử trước 30/9/2020, Cục thuế Hà Nội đang đồng loạt đẩy mạnh nhiều hoạt động tuyên truyền về lợi ích hóa đơn điện tử, đồng thời phối hợp với các NCC hóa đơn điện tử để triển khai các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp.

Báo giá hóa đơn điện tử MISA

Là nhà cung cấp hóa đơn điện tử TOP 1 được cơ quan thuế lưạ chọn phối hợp, MISA triển khai chương trình hỗ trợ dành riêng cho Doanh nghiệp tại Hà Nội như sau:

  1. TẶNG THÊM 300 hóa đơn điện tử khi doanh nghiệp đăng ký gói bất kỳ
  2. Miễn 5 loại phí lên đến 5 TRIỆU:
  • Miễn 100% phí thuê bao hàng năm
  • Miễn 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 4 Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> 4 Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử sớm: Việc hôm nay chớ để ngày mai