Home Kiến thức MISA lan tỏa tiện ích, tính năng của hóa đơn điện tử...

MISA lan tỏa tiện ích, tính năng của hóa đơn điện tử đến hơn 1000 Doanh nghiệp

740

MISA là đơn vị duy nhất vừa cung cấp phần mềm kế toán vừa cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử được tích hợp với nhau trên cùng một phần mềm. Không những thế, dịch vụ hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA là dịch vụ hóa đơn điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain giúp nâng cao độ an toàn, bảo mật, minh bạch trong các giao dịch.

>> MISA tặng MIỄN PHÍ 1000 hóa đơn hỗ trợ Doanh nghiệp hội nhập và đổi mới theo xu hướng hóa đơn điện tử
>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Danh sách 26 nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn phối hợp triển khai trên địa bàn

Nhằm lan tỏa lợi ích Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 đến hàng trăm doanh nghiệp, Tháng 10,11 vừa qua, Công ty Cổ phần MISA cùng khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ đã phối hợp với các Cục/Chi cục Thuế tổ chức chuỗi sự kiện tại TP.HCM, Long An, Bình Phước. Chuỗi sự kiện đánh dấu được sự quan tâm và hài lòng của các Doanh nghiệp với các phần mềm của MISA.

Mở đầu thành công cho chuỗi sự kiện lan tỏa tiện ích, tính năng hóa đơn điện tử cho Doanh nghiệp, được tổ chức vào ngày 26/10/2018 tại Chi Cục Thuế Quận 9 đã diễn ra Hội nghị triển khai Hóa đơn điện tử năm 2018. Thu hút hơn 200 đơn vị, Công ty Cổ Phần MISA chia sẻ tính năng của Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoicephần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 cho cộng đồng Doanh nghiệp, thu được đông đảo doanh nghiệp quan tâm.

Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử năm 2018

Anh Phạm Tuấn Hưng – Quản lý bán hàng Công ty Cổ Phần MISA Hồ Chí Minh chia sẻ tại Hội Nghị Triển khai hóa đơn điện tử năm 2018
 
Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử năm 2018

Hơn 200 đơn vị, Doanh nghiệp đến tham gia Hội Nghị

Tiếp sau thành công của sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Quận 9, TP Hồ Chí Minh thì sự kiện đã lan tỏa đến Cục Thuế Long An vào ngày 27/10/2018. Với tiêu chí mong muốn chương trình vừa mang tính Tập huấn cho Doanh nghiệp và vừa hướng dẫn về Hóa đơn điện tử cho Khách hàng. Chương trình đã thu hút hơn 190 đơn vị và nhận được sự quan tâm, hài lòng của các doanh nghiệp về tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice cũng như phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017.
Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử năm 2018

Đại diện Công ty Cổ Phần MISA chia sẻ với Khách hàng, Doanh nghiệp đến tham chương trình

Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử năm 2018
Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử năm 2018

Hơn 190 đơn vị, Doanh nghiệp đến tham gia tại hội thảo tại Long An

Sự kiện diễn ra tại Cục Thuế Bình Phước vào ngày 31/10/2018 với tên gọi “Hội nghị gặp mặt Đối thoại Doanh nghiệp Quý 4/2018”. Chương trình thu hút hơn 150 đơn vị, trong chương trình Công ty CP MISA đã chia sẻ tính năng Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 cho cộng đồng Doanh nghiệp. 150 Đơn vị được trải nghiệm và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của hóa đơn điện tử cũng như lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp nhất với tình trạng kinh doanh của Doanh nghiệp.

Hội nghị gặp mặt Đối thoại Doanh nghiệp Quý 4/2018

Công ty Cổ Phần MISA chia sẻ tính năng, tiện ích Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 đến hàng trăm doanh nghiệp
 
Hội nghị gặp mặt Đối thoại Doanh nghiệp Quý 4/2018
Sự kiện diễn ra tại Cục Thuế Bình Phước vào ngày 31/10/2018 thu hút hơn 150 đơn vị, doanh nghiệp tham gia

Đặc biệt điểm nhấn đánh dấu sự thành công cho sự kiện diễn ra tại Bình Phước này đó là MISA vinh dự được truyền hình Bình Phước đưa tin về sự kiện.

Đài Truyền hình Bình Phước đưa tin về Công Ty Cổ Phần MISA

Đài Truyền hình Bình Phước đưa tin về Công Ty Cổ Phần MISA

Ngày 01/11/2018, Sự kiện lan tỏa tiện ích, tính năng hóa đơn điện tử được diễn ra tại Cục Thuế Bình Phước với chủ đề: Hội nghị gặp mặt đối thoại Doanh nghiệp Quý 4/2018. Chương trình đã thu hút hơn 100 đơn vị, đại diện công ty Cổ Phần MISA đã chia sẻ những tính năng của Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 cho cộng đồng Doanh nghiệp.

Hội nghị gặp mặt đối thoại Doanh nghiệp Quý 4/2018Đại diện Công ty Cổ Phần MISA chia sẻ về tính năng, tiện ích của hóa đơn điện tử

Hội nghị gặp mặt đối thoại Doanh nghiệp Quý 4/2018
Chương trình thu hút hơn 100 doanh nghiệp, đơn vị quan tâm
Công ty Cổ Phần MISA được truyền hình Bình Phước đưa tin về Hội Nghị

Công ty Cổ Phần MISA được truyền hình Bình Phước đưa tin về Hội Nghị

Có thể thấy thông qua chuỗi sự kiện lan tỏa tiện ích, tính năng hóa đơn điện tử, một lần nữa đã giúp Công ty CP MISA khẳng định được vị thế và sự tin cậy của Khách hàng đối với MISA nói chung và phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice nói riêng. Tin chắc rằng với những thành công mang lại từ các sự kiện lần này thì, MISA sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị khác để có thể tổ chức thêm nhiều sự kiện nổi bật hơn nữa cho KH trong những tháng cuối năm này để hỗ trợ và giúp khách hàng hiểu về tiện ích, tính năng của hóa đơn điện tử.

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất