Home Kiến thức MISA meInvoice cho phép khách hàng dùng thử miễn phí hóa đơn...

MISA meInvoice cho phép khách hàng dùng thử miễn phí hóa đơn điện tử

14121
hoa don dien tu MISA meInvoice

Để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về chức năng và các nghiệp vụ trên phần mềm hóa đơn điện tử, MISA đã xây dựng bản dùng thử miễn phí hóa đơn điện tử MISA meInvoice cho phép người sử dụng thao tác các tính năng như: Đăng ký phát hành hóa đơn, xử lý hóa đơn, quản lý hóa đơn, xem các báo cáo về hóa đơn.

hoa don dien tu MISA meInvoice

>>> Xem thêm nội dung liên quan:

1. Giới thiệu phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice là sản phẩm chủ lực của MISA – thương hiệu hàng đầu Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử, kê khai thuế,… cho hơn 250.000 tổ chức và hàng triệu cá nhân.

Phần mềm hóa đơn điện tử của MISA được chứng nhận kết nối thành công với Cơ quan thuế và đáp ứng đầy đủ toàn bộ nghiệp vụ theo yêu cầu về hóa đơn điện tử theo Thông tư 78/2021/TT-BTC, Nghị định 123/2020/NĐ-CP

Vượt qua vòng tuyển chọn khắt khe, MISA meInvoice xuất sắc là giải pháp hóa đơn điện tử duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng Sao Khuê 2019 hạng mục ứng dụng 4.0. 100% khách hàng sử dụng MISA meInvoice đánh giá đây là phần mềm hóa đơn điện tử an toàn nhất, dễ sử dụng nhất.

2. Dùng thử miễn phí hóa đơn điện tử trên MISA meInvoice

Khách hàng có nhu cầu download trải nghiệm phiên bản dùng thử miễn phí hóa đơn điện tử của phần mềm MISA meInvoice, vui lòng đăng ký tại Form dưới đây:

Tại giao diện đăng nhập dùng thử, bạn điền thông tin số điện thoại và nhập mã xác nhận do hệ thống cung cấp. Sau đó, chọn ô Tiếp tục để tiến hành đăng ký:

đăng nhập dùng thử

Để đăng ký, bạn nhập đầy đủ và chính xác các trường thông tin của doanh nghiệp nhằm phục vụ các thao tác nghiệp vụ hóa đơn điện tử của bạn khi dùng thử.

đăng ký dùng thử

Lưu ý:
Tại trường thông tin Số hóa đơn điện tử/năm, bạn lựa chọn số lượng hóa đơn mà doanh nghiệp bạn thường sử dụng trong 1 năm theo gợi ý của hệ thống (dưới 2000 hóa đơn/ 2000-5000 hóa đơn/trên 5000 hóa đơn).

Tại trường thông tin Hình thức gửi hóa đơn cho khách, bạn lựa chọn hình thức trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh để hệ thống ghi nhận tốt nhất tình hình sử dụng hóa đơn tại doanh nghiệp.

Sau khi điền đủ thông tin đăng ký, bạn chọn Đồng ý, khi hệ thống báo Thành công, bạn chọn Bắt đầu dùng thử là bạn đã có ngay 7 ngày trải nghiệm miễn phí với phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay: MISA meInvoice

MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử và có ưu đãi đặc biệt về giá khi khác hàng ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

3. Hướng dẫn dùng thử các chức năng nghiệp vụ của hóa đơn điện tử MISA meInvoice

3.1 Bàn làm việc

Tại chức năng Bàn làm việc, MISA meInvoice cho phép bạn xem tổng quan thống kê về tình hình sử dụng hóa đơn điện tử trong năm tại doanh nghiệp bạn với các thông số như: Giá trị hóa đơn đã phát hành trong năm, số hóa đơn đã phát hành trong năm, số hóa đơn còn được sử dụng, tình hình sử dụng hóa đơn theo thời gian bạn yêu cầu, trạng thái và số lượng hóa đơn đã xử lý,…..

Tab bàn làm việc trên MISA meInvoice

3.2 Đăng ký phát hành

Tại chức năng Đăng ký phát hành, bạn có thể thử thao tác các tính năng nghiệp vụ để đăng ký phát hành hóa đơn như:

  • Khởi tạo mẫu hóa đơn điện tử: bạn có thể tạo theo mẫu đặc thù của doanh nghiệp hoặc dựa trên mẫu do phần mềm cung cấp.

Mẫu hóa đơn điện tử bán hàng

Mẫu hóa đơn điện tử sau khi được tạo lập theo mẫu trên MISA meInvoice

  • Lập quyết định áp dụng HĐĐT
  • Lập thông báo phát hành hóa đơn

Với hai tính năng này, trên hệ thống đã tự động sinh ra các trường thông tin cần bổ sung để doanh nghiệp chủ động điền và cho phép đính kèm các văn bản có liên quan để tiện tra cứu khi cần.

  • Thông báo hủy hóa đơn: Tính năng này cho phép hủy các hóa đơn điện tử đã thông báo phát hành với cơ quan thuế (chưa phát hành cho người mua) nhưng không tiếp tục sử dụng.
  • Thông báo điều chỉnh thông tin hóa đơn: Thông báo này chỉ dùng để điều chỉnh lại thông tin cho các hóa đơn đã thông báo phát hành trước đó.

>>> Xem thêm bài viết: Thủ tục đăng ký phát hành và Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử

3.3 Xử lý hóa đơn

Tại chức năng Xử lý hóa đơn, người dùng có thể thao tác xóa bỏ, thay thế hoặc điều chỉnh hóa đơn.

Tab xử lý hóa đơn trên MISA meInvoice

Tại mỗi nghiệp vụ này, phần mềm sẽ có bảng lọc thống kê theo từng trạng thái hóa đơn để kế toán và người quản trị doanh nghiệp nắm được tổng quan tình hình xử lý hóa đơn theo thời gian tùy chọn.

>>> Theo dõi ngay bài viết: Hướng dẫn điều chỉnh, hủy bỏ, lập lại Hóa đơn điện tử đã xuất

3.4 Hóa đơn

Tại chức năng Hóa đơn: người sử dụng có thể lọc và theo dõi tình trạng phát hành của hóa đơn bán hàng hoặc phiếu xuất kho. Đây là chức năng tổng hợp quan trọng giúp kế toán kiểm soát tình trạng hóa đơn và xử lý kịp thời các tình huống gửi lỗi hóa đơn tới khách hàng.

tab hóa đơn trên MISA meInvoice

3.5 Báo cáo

Tại chức năng Báo cáo: Căn cứ vào thông báo phát hành và tình hình sử dụng hóa đơn tại doanh nghiệp, phần mềm sẽ tự động cập nhật các báo cáo:

  • Bảng kê hóa đơn đã sử dụng
  • Thống kê số lượng hóa đơn đã phát hành
  • Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo thời gian tùy chọn của người sử dụng.

Với báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn: Doanh nghiệp không cần lập báo nếu sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực. Trường hợp doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử thông thường, kế toán chỉ cần chọn kỳ tính thuế, phần mềm sẽ tự động tổng hợp báo cáo để kế toán xuất file và nộp tờ khai tới cơ quan thuế.

>>> Xem ngay hướng dẫn: Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn – nhanh chóng, hiệu quả

3.6 Các chức năng khác

  • Chức năng Hệ thống cho phép đơn vị khai báo các thông tin của doanh nghiệp phục vụ cho mục đích quản lý.

Tab hệ thống trên MISA meInvoice

  • Chức năng Danh mục bao gồm:

–  Danh mục khách hàng: là danh sách khách hàng nhằm phục vụ cho việc lập và gửi hóa đơn điện tử cho khách được nhanh chóng, giúp kế toán không phải nhập liệu nhiều lần.

–  Danh mục hàng hóa, dịch vụ: gồm danh sách hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp đang bán ra nhằm phục vụ cho việc lập hóa đơn điện tử nhanh chóng hơn.

Với 2 danh mục này, người sử dụng có thể nhập khẩu danh sách từ excel hoặc khai báo từng phần.

Hi vọng với những hướng dẫn trên đây, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi dùng thử phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử miễn phí hóa đơn điện tử MISA meInvoice vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử