Home Kiến thức Hóa đơn điện tử MISA meInvoice là sự lựa chọn thông minh...

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

1002
Để doanh nghiệp có thể kinh doanh đạt hiệu quả và tạo ra một năng suất cao hơn thì đòi hỏi các nhà làm kinh doanh phải nhạy bén và sáng suốt hơn trong việc lựa chọn và sử dụng các hình thức kinh doanh, thanh toán với khách hàng. MISA meInvoice là ứng dụng hóa đơn điện tử mới nhất ra đời không chỉ là một công cụ hỗ trợ mà nó còn đóng vai trò như là người bạn, người trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp với những lợi ích thiết thực và mang lại hiệu quả cao. Hóa đơn điện tử MISA meInvoice là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp.
Để làm được điều đó MISA meInvoice được thiết kế và cho ra đời với các tính năng ưu Việt sau:

1. Tiết kiệm

 
Đây là yếu tố đầu tiên và tiên quyết để các doanh nghiệp có thể chuyển đổi dần từ hình thức thanh toán truyền thống sang thanh toán bằng hóa đơn điện tử, tiết kiệm tối đa chi phí thanh toán cho doanh nghiệp. Vì phí vận chuyển luôn là vấn đề đau đầu cho các doanh nghiệp khi sử dụng hình thức thanh toán cũ vì tốn kém khá nhiều, cả công vận chuyển và thời gian gửi hóa đơn chuyển phát nhanh cho khách hàng.
Việc sử dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm khoản đầu tư cho nguồn nhân lực, tiết kiệm được chi phí vận chuyển, lưu trữ và bảo quản hóa đơn sau khi thanh toán.
Việc sử dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm khoản đầu tư cho nguồn nhân lực, tiết kiệm được chi phí vận chuyển, lưu trữ và bảo quản hóa đơn sau khi thanh toán.
Lợi ích to lớn từ hóa đơn điện tử MISA meInvoice đối với doanh nghiệp

2. Nhanh chóng

Toàn bộ quy trình liên quan đến hóa đơn được thực hiện trực tuyến nên khi cần sử dụng xuất hóa đơn, lập tờ khai thuế giá trị gia tăng, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn để kê khai thuế qua mạng hay tra cứu hóa đơn,… Kế toán doanh nghiệp có thể thực hiện nhanh chóng ngay trên hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice. Khách hàng doanh nghiệp có thể chủ động truy xuất online để kiểm tra thông tin hóa đơn kịp thời trên hệ thống mà không phải mất thời gian chờ đợi bên bán giao hóa đơn chậm trễ trong hoạt động kinh doanh. Từ đó, cả doanh nghiệp và khách hàng tiết kiệm được thời gian để giải quyết vấn đề hóa đơn nhanh chóng.
Sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng thông qua việc thanh toán nhanh – gọn – lẹ, khách hàng có thể nhận hóa đơn ngay sau khi doanh nghiệp thanh toán. Ngoài ra nó còn giúp doanh nghiệp đẩy mạnh khả năng lưu trữ và bảo quản hóa đơn sau khi tiến hành thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi trên hệ thống phần mềm điện tử của công ty. Đó được xem là một trong những tính năng nổi bật và là lợi thế cạnh tranh của hóa đơn điện tử này so với các đối thủ khác.
Lợi ích to lớn từ hóa đơn điện tử MISA meInvoice đối với doanh nghiệp

3. An toàn

Meinvoice.vn là một trong số ít những loại hóa đơn điện tử được cấp mã xác thực hay gọi là chuỗi ký tự được mã hóa và được Tổng cục Thuế cung cấp bằng hệ thống xác thực khi dựa trên những thông tin hóa đơn mà doanh nghiệp có. Cũng vì thế mà tính xác thực của hóa đơn điện tử rất cao và không thể làm giả. Vì vậy mà, doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm thanh toán thông qua hóa đơn điện tử sẽ giúp bảo vệ được chính doanh nghiệp cũng như tạo sự tin tưởng và an tâm hơn khi khách hàng đến mua hàng tại doanh nghiệp.

 

Ứng dụng công nghệ Blockchain, MISA meInvoice là giải pháp tối ưu, giúp đơn giản hóa hoạt động gửi/nhận và quản lý hóa đơn cho Doanh nghiệp.
Điểm vượt trội của hóa đơn điện tử MeInvoice so với những phần mềm hóa đơn điện tử khác là sản phẩm có áp dụng công nghệ Blockchain, đảm bảo tính an toàn, minh bạch và tin cậy của hóa đơn điện tử.
Công nghệ Blockchain trên MISA meInvoice được hiểu như một cuốn sổ cái, ghi nhận toàn bộ trạng thái và cập nhật đầy đủ thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin.
Bên cạnh đó thì việc sử dụng phần mềm MISA meInvoice trong thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp an tâm hơn trong việc bảo quản tránh cho việc xảy ra cháy hỏng hay việc mất hóa đơn trong phiên giao dịch để từ đó sự tin cậy và lòng tin vào hóa đơn của doanh nghiệp ngày càng cao hơn ở khách hàng.
  Lợi ích to lớn từ hóa đơn điện tử MISA meInvoice đối với doanh nghiệp

4. Tiện lợi

Việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp cho việc xuất hóa đơn thanh toán giữa doanh nghiệp và khách hàng được làm trực tiếp, thông qua sự hỗ trợ của phần mềm kế toán được trang bị đầy đủ bằng các công cụ hướng dẫn và hỗ trợ nhanh chóng. Ngoài ra, thì phần mền còn được tự động hạch toán doanh thu bán hàng giúp cho việc sử dụng, kiểm soát và báo cáo kết quả của doanh nghiệp được nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Hóa đơn điện tử hiện đại mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cũng như lợi ích cho khách hàng. Do đó, hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy truyền thống. Và, hóa đơn điện tử MISA meInvoice là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán về Chi Phí, sự an toàn, tốc độ và sự tiện lợi.
 

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử