Home Kiến thức Cục thuế Ninh Bình triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh...

Cục thuế Ninh Bình triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử trong năm 2019

621
Cục thuế Ninh bình triển khai hóa đơn điện tử 2019

Đại diện Cục Thuế Ninh Bình cho biết, trong năm 2019, Cục Thuế Ninh Bình sẽ liên tục đẩy mạnh triển khai HĐĐT đến tất cả doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh bằng nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp doanh nghiệp có cơ hội tìm hiểu và sử dụng hóa đơn điện tử hiệu quả hơn.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử sớm: Việc hôm nay chớ để ngày mai
>> Doanh nghiệp nhiều địa phương đồng loạt sử dụng hóa đơn điện tử

1. Mở rộng tuyên truyền về lợi ích của hóa đơn điện tử

Để đảm bảo việc chuyển đổi hóa đơn điện tử theo Nghị định số 119/2018/NĐ-CP từ ngày 1/11/2018 đến 1/11/2020 được diễn ra theo đúng lộ trình của Chính Phủ, Cục thuế Ninh Bình đã phối hợp với các cơ quan báo, đài địa phương cũng như trung ương để lên nhiều tin bài phản ánh, tuyên truyền về lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử trên các phương tiện truyền thông.

Đồng thời, cục thuế Ninh Bình cũng kết hợp tuyên truyền mạnh mẽ cách hoạt động mà đơn vị thuế này đang triển khai để doanh nghiệp trên địa bàn nắm được và tích cực tham gia.

Cục thuế Ninh Bình mở rộng tuyên truyền về lợi ích của hóa đơn điện tử

Các doanh nghiệp tiên phong sử dụng hóa đơn điện tử và có thành tích trong hoạt động kinh doanh cũng được cục thuế Ninh Bình nêu gương nhằm tăng thêm sức ảnh hưởng đến các doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

tài liệu hóa đơn điện tử

2. Tổ chức tập huấn và đào tạo về đăng ký và sử dụng hóa đơn điện tử

Bên cạnh việc tuyên truyền, cục thuế Ninh Bình cũng tích cực tổ chức nhiều lớp tập huấn về cách đăng ký, sử dụng hóa đơn điện tử và giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp trước và trong quá trình áp dụng hóa đơn điện tử .

Ông Nguyễn Văn Phương – Phó Cục trưởng Cục Thuế Ninh Bình cho biết, đã có hơn 3000 lượt doanh nghiệp  tham gia các buổi tập huấn, tuyên truyền hướng dẫn về Nghị định số 119/2018-NĐ-CP của Chính phủ do đơn vị thuế địa phương tổ chức.

Hình thức hỗ trợ qua điện thoại, email và hỗ trợ trực tiếp tại bộ phận một cửa của cơ quan thuế các cấp cũng rất được Cục thuế Ninh Bình chú trọng bởi đây là cơ hội để đơn vị trực tiếp lắng nghe những vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải để có phương án hướng dẫn cụ thể.

Cục thuế Ninh Bình cũng chủ động làm việc với các nhà cung cấp giải pháp về hóa đơn điện tử để đảm bảo dữ liệu về hóa đơn điện tử được kết nối thông suốt trong giai đoạn đang sử dụng vẫn sử dụng HĐĐT chưa có kết nối dữ liệu với cơ quan thuế như hiện tại; đồng thời chuẩn bị sẵn sàng các cơ sở dữ liệu về hóa đơn điện tử để triển khai quản lý hóa đơn theo phương thức mới.

>> Cục thuế Hà Nội khẩn trương triển khai hóa đơn điện tử trong năm 2019
>> Tỉnh Quảng Ninh triển khai diện rộng hóa đơn điện tử từ ngày 01/04/2019

3. MISA là nhà cung cấp hóa đơn điện tử được cơ quan thuế chứng thực hàng đầu

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, hơn 100 giải thưởng và hơn 200.000 Khách hàng, Công ty Cổ Phần MISAđã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp cũng như khối cơ quan nhà nước, cá nhân.

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice là sản phẩm chủ lực của MISA. Phần mềm hóa đơn điện tử của MISA được chứng nhận kết nối thành công với Cơ quan thuế và đáp ứng đầy đủ toàn bộ nghiệp vụ theo yêu cầu về hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC. Do đó, MISA meInvoice là lựa chọn tốt hàng đầu cho cả doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử có mã xác thực.


100.000 doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn MISA meInvoice là giải pháp tối ưu cho công việc kế toán và doanh nghiệp bởi các tính năng vượt trội khác:

  • Giao diện thân thiện với người sử dụng với 3 phiên bản: Destop, Website và Mobile giúp việc lập và quản lý hóa đơn điện tử có thể diễn ra ở mọi lúc mọi nơi
  • Chẳng lo nhập lại dữ liệu và tối giản hóa quy trình khi kết nối thông minh với mọi phần mềm kế toán, quản trị phổ biến hiện nay
  • Áp dụng công nghệ Blockchain chống giả mạo, mất cắp hóa đơn điện tử và đảm bảo tính minh bạch cho doanh nghiệp.
  • Chất lượng chuyên môn tư vấn cao, hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.

MISA mong muốn đồng hành cùng tất cả các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh trên bước đường cải cách hành chính về thuế, tăng tính chủ động cho các tổ chức, doanh nghiệp trong việc quản lý, phát hành hóa đơn. Đồng thời, góp phần tạo nên môi trường kinh doanh hiện đại, công khai, minh bạch cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:
Dùng thử hóa đơn điện tử
Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!