Home Kiến thức Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí...

Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam

804
phần mềm hóa đơn điện tử
phần mềm hóa đơn điện tử

meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất được xướng tên trong hạng mục các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 tại lễ công bố danh hiệu Sao Khuê 2019 diễn ra ngày 21/4/2019 vừa qua.

>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam
>> 4 Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, với lợi thế về công nghệ cũng như sự hữu ích cho người dùng, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đã được bình chọn và trao danh hiệu Sao Khuê 2019. Đây là danh hiệu danh giá bậc nhất trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA tổ chức bình chọn và trao giải.

phần mềm hóa đơn điện tử

meInvoice.vn – Phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất đạt giải thưởng Sao Khuê 2019 tại hạng mục ứng dụng công nghệ 4.0

Là sản phẩm công nghệ, MISA meInvoice được biết đến là Phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain – công nghệ bảo mật hàng đầu hiện nay.

Công nghệ Blockchain trên MISA meInvoice được hiểu như một cuốn sổ cái, ghi nhận toàn bộ trạng thái và cập nhật đầy đủ thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin. Bằng công nghệ này mọi dữ liệu liên quan đến hóa đơn sẽ được bảo vệ, không thể bị đánh cắp, các giao dịch, lịch sử về hóa đơn sẽ không thể bị thay đổi hay giả mạo đảm bảo tính an toàn, minh bạch và gia tăng độ tin cậy cho hóa đơn điện tử cũng như doanh nghiệp.

phần mềm hóa đơn điện tử

meInvoice.vn – Phần mềm hóa đơn điện tử tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain

Không chỉ được ứng dụng công nghệ hiện đại, khi sử dụng MISA meInvoice, chỉ với vài click chuột, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tới 90% các chi phí in ấn, phát hành, vận chuyển, cũng như tiết kiệm được không gian lưu trữ và bảo quản hóa đơn. Trên meInvocie.vn, các dữ liệu trên các chứng từ sẽ được đồng bộ lên phần mềm kế toán mà không phải nhập liệu thủ công giúp tiết kiệm thời gian và công sức đồng thời gia tăng chính chính xác của số liệu kế toán cũng như đẩy nhanh tiến độ giao dịch kinh doanh cho doanh nghiệp.

Được biết, hiện tại MISA đã cho ra mắt phiên bản MISA meInvoice sử dụng trên các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng…) giúp người dùng có thể thực hiện các nghiệp vụ như khởi tạo, phát hành và tra cứu hóa đơn điện tử một cách tức thời, mọi lúc mọi nơi vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Khách hàng đã sử dụng đánh giá rất cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Giữa kỷ nguyên 4.0, việc doanh nghiệp sớm chuyển đổi từ các phương pháp thủ công lên các phương pháp hiện đại, ứng dụng công nghệ vào các hoạt động của mình không những thể hiện sự chủ động hội nhập mà còn gia tăng đáng kể năng suất công việc. Sớm ứng dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được bài doán chi phí và thời gian hiệu quả hơn.

Theo: tapchithue.com.vn
Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:
Dùng thử hóa đơn điện tử
Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!
meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất