Home Kiến thức Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và Phần mềm kế toán MISA...

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019 – Bộ đôi song hành cùng mùa Quyết toán Thuế năm 2018

1155

Hòa chung sức nóng của mùa quyết toán thuế 2018, MISA cũng đang tích cực tham gia những hoạt động hỗ trợ Doanh nghiệp với tư cách là Công ty công nghệ cung cấp giải pháp Phần mềm Kế toán phần mềm xử lý hóa đơn điện tử phổ biến nhất.

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019 – Bộ đôi song hành với hơn 1.500 doanh nghiệp tại khu vực phía Nam trong mùa Quyết toán Thuế năm 2018 tại các Cục, Chi Cục Thuế.

1. Tập huấn Quyết toán Thuế tại Cục Thuế Đồng Nai ngày 06/03/2019

Ngày 06-03, Cục Thuế Đồng Nai phối hợp với Hội tư vấn Thuế Việt Nam và công ty CP MISA tổ chức Khóa tập huấn cho gần 700 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với chủ đề “Những vấn đề cần lưu ý trong kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp 2018, kê khai khấu trừ thuế giá trị gia tăng, cập nhật chính sách thuế mới và hóa đơn điện tử”.

MISA giới thiệu và hướng dẫn giải pháp hóa đơn điện tử MISA meInvoice cho Doanh nghiệp
Anh Huỳnh Văn Thành (TT KD DN vừa và nhỏ 1) – giới thiệu và hướng dẫn giải pháp hóa đơn điện tử MISA meInvoice cho Doanh nghiệp
 

Đồng hành cùng cục thuế Đồng Nai, MISA đã tham gia và giới thiệu giải pháp Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng Nghị định số 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Thông qua đó, MISA nhấn mạnh MISA meInvoice đã sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm: Kế toán, Bán hàng… để lập và phát hành hóa đơn điện tử; giúp Doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ, tra cứu hóa đơn và xác thực Hóa đơn từ Tổng Cục Thuế.

Đông đảo gần 700 Doanh nghiệp tại địa bàn Đồng Nai đã tham dự Khóa tập huấn Quyết toán thuế 2018 
Đông đảo gần 700 Doanh nghiệp tại địa bàn Đồng Nai đã tham dự Khóa tập huấn Quyết toán thuế 2018 

2. Tập huấn Quyết toán Thuế tại Cục Thuế Vĩnh Long ngày 05/03/2019

Ngày 5/3, Cục thuế tỉnh Vĩnh Long tổ chức triển khai hướng dẫn quyết toán thuế năm 2018 và đối thoại với người nộp thuế. Phối hợp cùng đơn vị, Đại diện MISA đã tham gia giới thiệu sản phẩm Phần mềm Kế toán SME.NET 2019 và Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đến cộng đồng DN như một công cụ đắc lực hữu hiệu.

ại diện MISA phát biểu tại chương trình Hội nghị về sản phẩm MISA SME.NET 2019 và MISA meInvoice

Chị Cao Thị Thanh Thương – TTKD DN vừa và nhỏ 2 – đại diện MISA phát biểu tại chương trình Hội nghị về sản phẩm MISA SME.NET 2019 và MISA meInvoice

Các tính năng tiêu biểu của sản phẩm Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đã được nhấn mạnh tại Hội nghị và được đông đảo DN quan tâm phải kể đến như:
  • Thiết kế mẫu hóa đơn theo yêu cầu doanh nghiệp
  • Báo cáo đầy đủ về hóa đơn, khách hàng, doanh thu, xuất dữ liệu hóa đơn ra phần mềm kê khai thuế
  • Quản lý tài khoản truy nhập và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên.
  • Tích hợp xuất hóa đơn tự in và đặt in, hóa đơn điện tử có mã xác thực trong phần mềm
  • Có đầy đủ hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bằng Video
  • Tự động cập nhật phiên bản mới khi có thay đổi về nghiệp vụ.
Doanh nghiệp đăng ký nhận mail tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử tại:
tài liệu hóa đơn điện tử
150 Doanh nghiệp tham dự hội nghị tập trung theo dõi phần chia sẻ của MISA

150 Doanh nghiệp tham dự hội nghị tập trung theo dõi phần chia sẻ của MISA

Tại hội nghị, MISA cũng đã đối thoại và giải đáp các vướng mắc về Phần mềm Kế toán, hóa đơn điện tử và phương thức triển khai cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

>> Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp sản xuất SME.NET

3. Tập huấn Quyết toán Thuế tại Cục Thuế Phú Yên ngày 28/02/2019

Nằm trong chuỗi chương trình “Tháng hỗ trợ quyết toán thuế”, vừa qua Cục Thuế Phú Yên đã tổ chức tổ chức các hội nghị tập huấn, đối thoại, hướng dẫn quyết toán thuế năm 2018 cho DN trên địa bàn tỉnh.
Cũng trong dịp này, vào ngày 28/02/2019, MISA đã có mặt với tư cách là một công ty công nghệ, cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử để hướng dẫn Doanh nghiệp triển khai sử dụng hóa đơn điện tử theo đúng quy định của Nhà nước. Đồng thời, MISA cũng đã giải đáp kịp thời những vướng mắc của DN về Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2019, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice để giúp DN tránh khỏi những sai sót không đáng có trong mùa quyết toán thuế cao điểm.
 
MISA chia sẻ cùng các Doanh nghiệp về giải pháp Hóa đơn điện tử
Chị Nguyễn Thị Thu Sương – TT KD DN vừa và nhỏ 1 – chia sẻ cùng các Doanh nghiệp về giải pháp Hóa đơn điện tử của MISA

4. Tập huấn Quyết toán Thuế  tại Chi Cục Thuế Phan Rang – Tháp Chàm ngày 25/02/2019

Nhằm phổ biến chính sách thuế mới đến cộng đồng DN hoạt động trên địa bàn và giúp các DN tháo gỡ khó khăn, vướng mắc hỗ trợ trong mùa quyết toán thuế năm 2018, Chi cục Thuế TP. Phan Rang – Tháp Chàm đã tổ chức hội nghị đối thoại tập huấn chính sách thuế và hóa đơn điện tử với trên 300 DN hoạt động trên địa bàn. Với uy tín lâu bền cùng chất lượng đã được khẳng định, MISA vinh dự là nhà cung cấp Phần mềm Hóa đơn điện tử duy nhất được mời tham dự Hội nghị này.

Hội nghị hướng dẫn Quyết toán thuế năm 2018 do Chi cục thuế Phan Rang - Tháp Chàm tổ chức
Hội nghị hướng dẫn Quyết toán thuế năm 2018 do Chi cục thuế Phan Rang - Tháp Chàm tổ chức

Anh Bùi Ngọc Dương – TT KD DN vừa và nhỏ 2 – tham gia chia sẻ tại Hội nghị hướng dẫn Quyết toán thuế năm 2018 do Chi cục thuế Phan Rang – Tháp Chàm tổ chức

Đại diện MISA đã tham gia tập huấn, hướng dẫn DN chuyển đổi từ hóa đơn giấy thông thường sang sử dụng hóa đơn điện tử bằng Phần mềm hóa đơn điện tử. Những câu hỏi về hình thức cung ứng dịch vụ và hướng dẫn sử dụng Phần mềm hóa đơn điện tử cũng được MISA tận tình giải đáp cho DN trong hội nghị.

Đại diện Chi cục thuế TP. Phan Rang – Tháp Chàm cho biết buổi hội nghị đã kết thúc rất tốt đẹp, nhiều vấn đề vướng mắc đã được giải quyết thỏa đáng, dễ hiểu và được cộng đồng DN đánh giá rất cao.

5. Hội VTCA tổ chức tập huấn Quyết toán Thuế ngày 22/02/2019

Ngày 22/02/2019 tại TP HCM, Hội tư vấn thuế Việt Nam (VTCA) tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn kê khai quyết toán thuế TNDN, TNCN, khấu trừ hoàn thuế GTGT năm 2018 và cập nhật chính sách thuế mới cho hơn 100 doanh nghiệp (DN) và thành viên CLB Đại lý thuế tại TP HCM.

Tại hội nghị, ban PTKD phối hợp cùng TT KD MISA meInvoice đã giới thiệu những tính năng ưu việt của MISA meInvoice: phần mềm Hóa đơn điện tử duy nhất ở Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain an toàn, bảo mật và chống làm giả hóa đơn. Phần mềm đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý hóa đơn điện tử theo NĐ 119/2018/NĐ-CP, TT32/2011/TT-BTC,…

MISA chia sẻ về Phần mềm Kế toán và Phần mềm Hóa đơn điện tử

Phần chia sẻ về Phần mềm Kế toán và Phần mềm Hóa đơn điện tử do anh Phạm Phú Sang – Q.Trưởng ban Phát triển kinh doanh MISA VP HCM thực hiện

Các chương trình, hội nghị không chỉ giúp các DN cập nhật chính sách thuế mới mà còn là cơ hội để DN tiếp cận những tính năng mới Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2019, đồng thời nắm được thông tin về một công cụ hữu ích là Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice nhằm bắt kịp xu hướng hiện tại theo quy định của chính phủ.
hóa đơn điện tử hợp lệ