Home Kiến thức Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Yến Duy hài lòng...

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Yến Duy hài lòng tuyệt đối khi sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice

771

Hóa đơn điện tử là giải pháp cho doanh nghiệp thời công nghệ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý. Tuy nhiên, việc áp dụng hóa đơn điện tử vẫn còn gặp nhiều trở ngại, không phải doanh nghiệp nào cũng nắm và hiểu hết về những tiện ích mà hóa đơn điện tử đem lại. Để hóa đơn điện tử đi vào cuộc sống, cần áp dụng các giải pháp đồng bộ theo lộ trình hợp lý.

Trả lời phỏng vấn về hóa đơn điện tử trong thời kỳ hội nhập và theo hướng phát triển của công nghệ 4.0, chị Hoàng Thị Hòa đã có những chia sẻ thiết thực về việc sử dụng HĐĐT tại công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Yến Duy.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> 4 Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng

Trước khi sử dụng HĐĐT MISA meInvoice, chị Hòa đã sử dụng hóa đơn giấy. Song, với tình hình hiện có của doanh nghiệp và quy mô hoạt động của công ty, hóa đơn giấy thể hiện một số hạn chế nhất định. Theo chị Hòa chia sẻ: “Sử dụng hóa đơn giấy nghe rất đơn giản những cũng không hề đơn giản chút nào. Sở dĩ hóa đơn giấy góp mặt trên thị trường từ rất lâu và trở thành một thứ rất quen thuộc với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, xét về tính hiệu quả thì hóa đơn giấy còn có nhiều hạn chế như mất thời gian, tốn công sức và chi phí đầu tư về máy in, mực in cũng không hề nhỏ. Ngoài ra, hóa đơn giấy sẽ được chuyển đến khách hàng tận tay, song về tính bảo mật an toàn thì còn khá nhiều bất cập bởi có thể xảy ra sự mất mát hóa đơn trong quá trình vận chuyển”.

Phản hồi khách hàng về hóa đơn điện tử
Chị Hoàng Thị Hòa – Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Yến Duy
 

Hiện tại, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Yến Duy đang sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice. Nói về Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, chị Hòa nhấn mạnh về những đặc tính và tiện lợi mà loại hóa đơn này mang lại. Với chị, hóa đơn điện tử như một lời giải đơn giản và nhanh chóng cho bài toán tiết kiệm và bảo mật. Đặc biệt, với mô hình sản xuất hàng may mặc và mang đi xuất khẩu ra nước ngoài là chính như công ty chị thì việc xử lý hóa đơn và gửi cho khách hàng phải thật sự an toàn, chính xác. MISA meInvoice đã giúp chị làm được điều này. Việc gửi hóa đơn cho khách hàng giờ đây chị có thể làm online mà không cần vận chuyển đến đối tác, công ty chị cũng tiết kiệm được không ít chi phí vận chuyển.

“Tiết kiệm về thời gian, sức lực và chi phí, đảm bảo tính bảo mật và chính xác – đó là những gì tôi có thể đánh giá về MISA meInvoice. Với phần mềm hóa đơn điện tử này, chúng tôi hoàn toàn yên tâm để xuất hóa đơn ra mà không sợ bị thất lạc hay lo lắng về vấn đề chi phí” – chị Hòa hài lòng chia sẻ.

Với những tiện ích mà HĐĐT mang lại, tin rằng trong tương lai sẽ có thật nhiều doanh nghiệp hiểu và sử dụng loại hóa đơn này, giúp cho doanh nghiệp mình ngày càng phát triển và tăng năng suất, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice của MISA được xây dựng dựa trên sự tư vấn của phòng CNTT Tổng cục thuế và đã được các cơ quan thuế lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Bình Dương, Bắc Ninh,… kiểm nghiệm chất lượng hàng đầu và khuyến nghị đơn vị lựa chọn. Phần mềm đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC… và sẵn sàng đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC,….

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

Doanh nghiệp nhận ưu đãi & dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

tặng hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất