Home Kiến thức MISA ra mắt siêu phẩm chữ ký số eSign đầu tiên tại...

MISA ra mắt siêu phẩm chữ ký số eSign đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng USB Token

792

MISA eSign được biết đến là chữ ký số đầu tiên tại Việt Nam không cần dùng USB Token mà vẫn có thể ký số được trên hóa đơn điện tử và tài liệu online giúp đơn giản hóa thao tác ký số mọi lúc mọi nơi ngay trên di động.

Ra mắt chữ ký số eSign

Chữ ký số điện tử không dùng USB Token đang trở thành xu hướng công nghệ mới và được nhận định sẽ thay thế cho thói quen ký số bằng USB Token cũ với nhiều bất cập. Đón đầu xu thế công nghệ mới, MISA cho cho ra mắt chữ ký số eSign sử dụng công nghệ ký số từ xa

eSign là giải pháp chữ ký số đầu tiên không dùng USB Token tại Việt Nam, giúp tổ chức/doanh nghiệp/cá nhân có thể thực hiện ký số ngay khi phát hành hóa đơn điện tử, nộp báo cáo thuế qua mạng hay ký số các văn bản ngay trên điện thoại di động.

eSign đáp ứng các tiêu chuẩn của nhà nước về ký số, được phát triển theo tiêu chuẩn châu Âu eIDAS đảm bảo an toàn cao nhất cho người ký.

5 điểm ưu việt của chữ ký số MISA eSign

Dễ nhận thấy, điểm nổi trội và được khách hàng quan tâm nhất ở eSign là có thể sử dụng ngay điện thoại cá nhân để ký thay vì sử dụng USB Token và máy tính. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí mua nhiều USB Token cho các bộ phận, bỏ được mối lo về việc bảo quản hay lỗi kết nối mỗi lần cắm USB Token và khởi động phần mềm để ký tài liệu, phát hành hóa đơn.

Chữ ký số eSign còn đóng vai trò quan trọng trong kết nối hệ sinh thái hơn 20 sản phẩm/dịch vụ của MISA. Việc sử dụng đồng bộ các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái MISA sẽ tạo ra quy trình hoạt động khép kín, tập trung với độ chính xác và bảo mật cao. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí và yên tâm hơn trong việc chia sẻ dữ liệu.

Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm MIỄN PHÍ chữ ký số MISA eSign vui lòng liên hệ hotline 090 488 5833 hoặc đăng ký  tại: