Home Kiến thức Công cụ hỗ trợ, điều khiển máy tính từ xa tiện lợi...

Công cụ hỗ trợ, điều khiển máy tính từ xa tiện lợi và nhanh chóng

343
cong cu ho tro tu xa

TeamViewer là một phần mềm chia sẻ máy tính để bàn tuyệt vời và dễ sử dụng, Đây là giải pháp cho điều khiển từ xa, chia sẻ máy tính để bàn và truyền tệp. Bạn chỉ phải nhập ID & mật khẩu của đối tác vào TeamViewer và kết nối sẽ được thiết lập ngay lập tức.

TeamViewer được đánh giá là công cụ ưu việt giúp Doanh nghiệp hỗ trợ hàng nghìn khách hàng từ xa dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả mà không nhất thiết phải tới gặp trực tiếp, tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí đi lại, các cuộc gọi trực tiếp,…

Công cụ hỗ trợ TeamViewer giúp cải thiện hiệu quả cộng tác hỗ trợ trực tuyến như thế nào?

1. Dễ dàng hỗ trợ bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào và trên mọi thiết bị

Công cụ hỗ trợ từ xa

Sử dụng công cụ hỗ trợ Teamview giúp kết nối với tất cả các đồng nghiệp và đối tác kinh doanh kết nối từ bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào và trên mọi thiết bị bằng bất kỳ cách thức nào hiệu quả nhất cho bạn. Ví dụ: Nhân viên tư vấn khó khăn trong việc tới trực tiếp hỗ trợ khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng công cụ Teamviewer để hỗ trợ khách hàng qua máy tính từ xa, hướng dẫn khách hàng chi tiết và minh họa cụ thể trên máy tính khách hàng đang sử dụng,…

2. Tương tác hoàn toàn

Công cụ hỗ trợ từ xa

Công cụ hỗ trợ công việc từ xa TeamViewer cho phép khả năng làm việc theo nhóm trực tuyến sinh động, hiệu quả thông qua chia sẻ màn hình và truy cập từ xa. Tính năng chia sẻ màn hình cho phép bạn và các đồng nghiệp hoặc khách hàng của mình có thể dễ dàng chia sẻ màn hình – kể cả trong các cuộc họp – để làm nổi bật các vấn đề, đưa các ví dụ minh họa và chia sẻ phản hồi về các tính năng cụ thể.

Hiện nay, các nhà cung cấp sản phẩm, giải pháp cho Doanh nghiệp dễ dàng hỗ trợ khách hàng 24/7 nhanh chóng qua công cụ Teamview để hướng dẫn, hỗ trợ các nghiệp vụ mà không cần phải tới gặp trực tiếp.

3. Truyền tải tệp tin thuận tiện

Sử dụng TeamViewer làm công cụ cộng tác không chỉ giúp bạn kết nối với khách hàng, đối tác một cách thuận tiện, mà còn có thể chia sẻ các tập tin hoặc tài liệu quan trọng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không cần phải tìm kiếm phiên bản thuyết trình mới nhất hoặc lục tìm tài liệu trong lịch sử trò chuyện của bạn. Với việc sử dụng hộp chứa tập tin (file box) thuận tiện liên kết với các nhà cung cấp không gian lưu trữ đám mây, bạn có thể an tâm rằng tài liệu luôn được cập nhật và có sẵn ngay lập tức cho tất cả cộng tác viên.

4. Khả năng tương thích Đa Nền tảng

Công cụ hỗ trợ từ xa

TeamViewer là một gói hoàn chỉnh cho việc truy cập và giao tiếp từ xa, với chức năng tương thích đa nền tảng hoàn toàn trên nhiều hệ điều hành. Bất kể các thành viên trong nhóm và các đối tác đang sử dụng Windows, macOS, Linux, Chrome OS hay Android, tất cả các bạn sẽ làm việc trên cùng một nền tảng. Khả năng tương thích toàn diện này cũng có nghĩa là bạn có thể tiếp tục cộng tác mà không gặp bất kỳ trở ngại nào khi cần phải làm việc từ xa, ví dụ như với laptop của bạn.

>> Để trải nghiệm công cụ, bạn click tải tại đây nhé!