Home Kiến thức Quản lý tình hình sử dụng hóa đơn mọi lúc mọi nơi...

Quản lý tình hình sử dụng hóa đơn mọi lúc mọi nơi với MISA meInvoice bản di động

291
Hóa đơn điện tử thay đổi hoàn toàn cách phát hành, quản lý hóa đơn
Hóa đơn điện tử thay đổi hoàn toàn cách phát hành, quản lý hóa đơn

Một trong những bất cập hàng đầu của hóa đơn giấy đối với cấp quản lý là là không kịp thời vfa khó kiểm soát toàn diện tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể giải quyết khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, đặc biệt là phiên bản trên di động.

1. Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp doanh nghiệp phát hành và quản lý hóa đơn mọi lúc mọi nơi

MISA meInvoice  được xây dựng và phát triển bởi MISA – thương hiệu uy tín với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai thuế,….cho hơn 250.000 doanh nghiệp cùng hàng triệu cá nhân người dùng.

Qua nhiều cuộc kiểm định sát sao, phần mềm hóa đơn điện tử của MISA được chứng nhận kết nối thành công với Cơ quan thuế và đáp ứng đầy đủ toàn bộ nghiệp vụ theo yêu cầu về hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC và Thông tư 68/2019/TT-BTC.

meInvoice.vn cũng là phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có đến 3 phiên bản: Desktop (cài đặt trên máy tính), Webiste (đăng nhập qua website), Mobile ( đăng nhập qua ứng dụng) đem lại nhiều tiện ích cho kế toán và doanh nghiệp:

  • Quản trị toàn diện tình hình sử dụng hóa đơn của công ty mọi lúc, mọi nơi.
  • Giúp việc tra cứu hóa đơn trở nên dễ dàng hơn.
  • Giúp hoạt động kinh doanh của công ty không bị gián đoạn.
  • Giúp doanh nghiệp nắm bắt được mọi cơ hội hợp tác, phát triển.
  • Đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng trong từng hoàn cảnh và thời gian khác nhau.

Nghị định 119 về hóa đơn điện tử

Trong đó, MISA meInvoice phiên bản mobile đang chiếm được sự quan tâm lớn từ kế toán và cấp quản lý của doanh nghiệp vì tính linh động:

Phiên bản Moblie của meInvoice.vn giúp kế toán không bị gò bó về mặt thời gian, địa điểm phát hành hóa đơn điện tử. Đồng thời có những thông tin kịp thời để phản hồi khách hàng và hoặc theo dõi việc thực hiện công việc của cấp dưới.

Với lãnh đạo đơn vị, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản Mobile quả là hữu ích khi giúp họ có thể nắm được toàn bộ tình hình sử dụng hóa đơn một cách toàn diện nhất, nhanh chóng nhất, chính xác nhất ngay cả khi phải vắng mặt tại đơn vị trong dài ngày hoặc khi doanh nghiệp triển khai mô hình làm việc từ xa.

Doanh nghiệp đăng ký nhận mail tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!
tài liệu hóa đơn điện tử

2. Quản lý tình hình sử dụng hóa đơn mọi lúc mọi nơi với MISA meInvoice bản di động

Nếu kế toán quan tâm đến chức năng lập và phát hành hóa đơn trên di động thì cấp quản lý của doanh nghiệp lại mong muốn kiểm soát được tình hình sử dụng hóa đơn điện tử ngay cả khi không có mặt tại công ty.

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản di động hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản trị này của chủ doanh nghiệp thông qua các tính năng: Xem hình tình sử dụng hóa đơn, xem nhật ký hóa đơn, tra cứu hóa đơn.

2.1 Xem tình hình sử dụng hóa đơn điện tử

Ngay tại mục Tổng quan, chương trình hiển thị các thông tin thể hiện tình hình sử dụng hóa đơn tại doanh nghiệp bao gồm:

  • Tổng giá trị hóa đơn đã phát hành trong năm.
  • Số lượng hóa đơn phát hành trong năm (bao gồm số hóa đơn đã gửi cho khách hàng và số hóa đơn chưa gửi cho khách hàng).
  • Biểu đồ tình hình sử dụng: Cho phép xem được số lượng hóa đơn đã phát hành theo thời gian tùy chọn.

Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp cũng dễ dàng nắm bắt được tổng quan trạng thái hóa đơn kèm số lượng như:

  • Chưa phát hành: Tổng số lượng hóa đơn đã lập chưa phát hành
  • Xóa bỏ: Tổng số lượng hóa đơn đã xóa bỏ
  • Thay thế: Tổng số lượng hóa đơn thay thế
  • Điều chỉnh: Tổng số lượng hóa đơn điều chỉnh.

2.2 Xem nhật ký hóa đơn

Chức năng này cho phép chủ doanh nghiệp kiểm tra quá trình lập, hủy xóa hóa đơn, người thực hiện thao tác và thời gian thực hiện.

Với chức năng này, chủ doanh nghiệp dễ dàng đánh giá việc thực hiện của những người dùng được phân quyền đồng thời tăng tính trách nhiệm của người thực hiện đối với từng nghiệp vụ hóa đơn.

2.3 Tra cứu hóa đơn

Người dùng có thể tra cứu nhanh bằng cách nhập từ khóa theo mã số thuế, tên khách hàng, số hóa đơn hoặc thiết lập các điều kiện tìm kiếm khác như ngày lập, ngày phát hành, trạng thái hóa đơn,….. chương trình sẽ cho ra kết quả chính xác.

Sau khi mở được hóa đơn cần tìm, người dùng tùy chọn thao tác như: xem, nhân bản, xóa, xem nhật ký, gửi hóa đơn đến khách hàng chỉ với 1 thao tác.

Đây là tính năng được cấp quản lý của nhiều doanh nghiệp đánh giá cao và sử dụng thường xuyên. Quản lý tình hình sử dụng hóa đơn mọi lúc mọi nơi với phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản di động sẽ giúp cấp quản lý dễ dàng kiểm soát và ra quyết định chính xác hơn.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất