Home Kiến thức MISA meInvoice – Người trợ lý đắc lực luôn đồng hành cùng...

MISA meInvoice – Người trợ lý đắc lực luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp

567
Theo xu hướng phát triển công nghiệp 4.0, hóa đơn điện tử được biết đến như một công cụ vô cùng hữu hiệu và có ích đối với doanh nghiệp, đặc biệt là trong quá trình xử lý các chứng từ và tiết kiệm thời gian, công sức cho người làm kế toán. Nói một cách khác, hóa đơn điện tử đã trở thành người bạn thân thiết luôn đồng hành và là đáp án cho những bài toán khó của Doanh nghiệp.

Có mặt tại trụ sở của Công ty TNHH Holdings Việt Nam Hồng Kông tại số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, chúng tôi đã được Nguyễn Thị Hồng Thơm – Kế toán trưởng Công ty TNHH Holdings Việt Nam Hồng Kông chia sẻ về những tiện ích mà phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đem lại cũng như niềm tin của mình đối với Công ty Cổ Phần MISA.

Phóng viên: Thưa chị, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng hóa đơn điện tử và có đánh giá tốt về phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, là một công ty hiện đang sử dụng hóa đơn điện tử, chị có thể chia sẻ về cảm nhận của mình?

Chị Hồng Thơm: Hiện nay, công ty chúng tôi đang sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và nhận thấy đây là một phần mềm rất thú vị. Khi nói về hóa đơn điện tử, chúng ta hiểu nó là hóa đơn xử lý bằng máy móc và công nghệ. Do vậy nó đảm bảo được tính chính xác, khách quan và xuất hay nhập liệu cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đặc biệt là trước khi sử dụng Hóa đơn điện tử, công ty cũng đang dùng phần mềm kế toán SME.NET của MISA, đồng bộ phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử chính là phương pháp hoàn hảo nhất, giúp cho chúng tôi xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác hơn. Tôi rất hài lòng khi lựa chọn đúng người bạn đồng hành cùng mình trong công việc.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thơm - Kế toán trưởng Công ty TNHH Holdings Việt Nam Hồng Kông

Chị Nguyễn Thị Hồng Thơm – Kế toán trưởng Công ty TNHH Holdings Việt Nam Hồng Kông

Bạn cũng có thể đăng ký để nhận miễn phí nhiều tài liệu hữu ích và thông tin mới nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY

dowload tài liệu hóa đơn điện tử

Phóng viên: Hóa đơn điện tử là một bước cải cách thủ tục mới so với cách làm thủ công là hóa đơn giấy thông thường. Nếu làm phép so sánh hóa đơn điện tử và hóa đơn giấy, chị thấy thế nào?

Chị Hồng Thơm: Trước đây, khi mới bắt đầu với công việc kế toán, gần như mọi thứ đều được giải quyết bằng các file excel và hóa đơn giấy. Thực sự với các doanh nghiệp nhỏ, hóa đơn giấy được xem như là loại hóa đơn đơn giản nhất. Tuy nhiên khi sử dụng hóa đơn giấy thì chắc chắn các doanh nghiệp sẽ phải đối diện với các vấn đề như: Mất thời gian để nhập và viết số liệu, tốn công sức, tốn nhân công thực hiện, và tất nhiên sẽ có khả năng bị sai sót nhầm lẫn. Đây chính là một trong những bài toán khiến doanh nghiệp đau đầu nếu sử dụng hóa đơn giấy.

Phóng viên: Vậy, như chị vừa phân tích, rõ ràng Hóa đơn điện tử sẽ giải quyết tận gốc những vấn đề của hóa đơn giấy. Ở góc độ người làm kế toán, chị đánh giá về xu hướng sử dụng hóa đơn điện tử trong thời gian tới?

Chị Hồng Thơm: Tôi cho rằng dù là công ty lớn hay nhỏ thì đều cần thiết để sử dụng hóa đơn điện tử. Nghị định 119/2018/NĐ-CP về Hóa đơn điện tử đã được ban hành, theo đó đên ngày 01 tháng 11 năm 2020, tất cả doanh nghiệp đều phải sử dụng Hóa đơn điện tử. Tôi tin đây là điều tất yếu bởi hiện nay công nghệ thực sự đang phát triển rất nhanh chóng và có thể xử lý tốt các bài toán khó mà doanh nghiệp gặp phải.

Phóng viên: Cảm ơn chị và chúc chị thành công!

MeInvoice.vn – Người trợ lý đắc lực luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice luôn đồng hành cùng Công ty TNHH Holdings Việt Nam Hồng Kông
Có thể nói, Hóa đơn điện tử đúng là người bạn thân thiết của người làm kế toán, giúp giải quyết nhiều những vấn đề khó khăn của doanh nghiệp một cách thông minh nhất. Tin rằng, các doanh nghiệp sẽ sử dụng hóa đơn điện tử để nhanh chóng hòa vào sự phát triển của công nghệ như hiện nay.

Những gì mà phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice.vn đã làm được chắc hẳn không chỉ mỗi chị Hồng Thơm cảm nhận mà còn rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử của Công ty Cổ phần MISA nhận thấy được những tiện ích mà phần mềm mang lại. Tin rằng, trong tương lai, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice sẽ là người bạn tin cậy của mỗi doanh nghiệp, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp trong sự phát triển chung của nền kinh tế.