Home Kiến thức Giao hàng tiết kiệm tiên phong trong chuyển đổi số: Tối ưu...

Giao hàng tiết kiệm tiên phong trong chuyển đổi số: Tối ưu thời gian, chi phí nhờ hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1025
Lợi ích phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được thấy rõ khi áp dụng vào Công ty CP giao hàng tiết kiệm: Tiết kiệm chi phí, thời gian và quản lý dễ dàng.

Đơn vị hàng đầu trong ngành Logistics cũng phải “đau đầu” vì xử lý hoá đơn giấy

Thành lập từ năm 2013, chỉ trong vòng 5 năm, công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm đã trở thành một trong những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp nhất trong ngành thương mại điện tử. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, phục vụ chu đáo, thân thiện trên nền tảng công nghệ.

GHTK đã có mặt tại 63 tỉnh thành, +1000 xe tải đường bộ, 700 chi nhánh với số lượng kho bãi lên tới trên 220.000m2. Những dịch vụ GHTK cung cấp là giao hàng tận nơi, thu tiền tận nơi cho Hộ kinh doanh, doanh nghiệp trực tuyến

Do khối lượng khách hàng quá lớn, lượng hoá đơn xuất ra một ngày là một con số không hề nhỏ, lên đến cả nghìn tờ thì chi phí là không hề thấp. Đặc biệt, việc mất mát, rách hỏng, mưa ướt mất hoá đơn là việc xảy ra thường xuyên, gây trở ngại cho công tác vận chuyển và phục vụ khách hàng của GHTK…

Tính chất đặc thù của một doanh nghiệp vận tải  với số lượng hoá đơn “khủng” như vậy khiến kế toán không thể giải quyết được những rủi ro phát sinh một cách nhanh chóng. Đề xuất về một giải pháp tối ưu chi phí, thời gian cho vấn đề thanh toán, xuất hoá đơn là cấp thiết!

“Chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian từ khi có phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice”

Và lựa chọn của GHTK chính là Phần mềm hoá đơn điện tử MISA meInvoice…

Lợi ích phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được thấy rõ khi áp dụng vào Công ty CP giao hàng tiết kiệm: Tiết kiệm chi phí, thời gian và quản lý dễ dàng.

Chia sẻ về quá trình sử dụng phần mềm HĐĐT MISA meInvoice, chị Hương Công ty CP giao hàng tiết kiệm cho hay: “Công ty tôi sử dụng MISA meInvoice kể từ ngày 20/1/2018, sau khi xem xét về sự cần thiết, những ưu thế và giá cả so với trên thị trường, chúng tôi quyết định đồng hành cùng phần mềm này. Có thể khẳng định rằng, HĐĐT mang lại nhiều những lợi ích và giúp cho chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều thứ, từ thời gian, công sức đến chi phí”.

hóa đơn điện tử meinvoiceChị Hương – Công ty CP giao hàng tiết kiệm

So sánh với việc sử dụng hóa đơn giấy, chị Hương nhấn mạnh rằng:

“Hóa đơn giấy là hóa đơn khiến bản thân tôi nói riêng và những người làm kế toán nói chung thấy vô cùng vất vả. Ngoài việc phải ngồi viết tay, thông qua nhiều bước xét duyệt thì hóa đơn giấy còn làm tốn một nguồn chi phí in hóa đơn không hề nhỏ. Nếu nói về HĐĐT thì chi phí in ấn sẽ giảm đi rất nhiều, thậm chí có thể gửi hóa đơn cho khách hàng qua mail hoặc các kênh online mà không tốn một đồng phí nào cả. HĐĐT giúp cho thông tin được bảo toàn, chính xác hơn, bởi lúc viết hóa đơn giấy sẽ không tránh khỏi những sai sót về con số, do vậy rủi ro về tính chính xác sẽ cao hơn nhiều.”

Sự tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số, số hoá hình thức thanh toán bằng hoá đơn điện tử MISA meInvoice là một bước tiến thông minh trong một doanh nghiệp công nghệ vận tải như GHTK.

Tin rằng, trong tương lai, MISA meInvoice sẽ là người bạn tin cậy của mỗi doanh nghiệp, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp trong sự phát triển của nền kinh tế chuyển đổi số Việt Nam.

>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

hóa đơn điện tử hợp lệ