Home Kiến thức Góc nhìn đa chiều về hóa đơn điện tử

Góc nhìn đa chiều về hóa đơn điện tử

1459
hóa đơn điện tử MISA
hóa đơn điện tử MISA
Những năm gần đây hóa đơn điện tử được xem là một trong những trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp. Rõ ràng lợi ích của hóa đơn điện tử mang lại là rất lớn, tuy nhiên đó cũng chỉ là một phần của tảng băng nổi, hãy xem những góc nhìn đa chiều của hóa đơn điện tử.
Hiện nay, thực tế việc triển khai sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử còn vấp phải khá nhiều khó khăn, đặc biệt là lo ngại trong nhận thức của doanh nghiệp và khách hàng.
Nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ cho rằng việc cập nhật hệ thống thiết bị internet và các phần mềm điện tử chuyên dụng không hề dễ dàng, tốn kém nhiều chi phí vì doanh nghiệp phải đầu tư cơ sở hạ tầng và nhân lực. Tuy nhiên trên thực tế phần mềm hóa đơn điện tử chỉ cần cài lên máy tính doanh nghiệp, không hề tốn kém chi phí cũng như nguồn nhân lực.
Những doanh nghiệp kinh doanh về vật liệu xây dựng cần hóa đơn bằng giấy để đối chiếu giao hàng cũng như thuận tiện cho việc xuất trình giấy tờ cho cơ quan thannh tra khi giao hàng.
Đối với tâm lý khách hàng khi mua hàng vẫn muốn cầm hóa đơn giấy hơn. Thêm nữa, thói quen đi mua hàng không yêu cầu của đại bộ phận người dân tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh “gian lận” doanh thu để tránh thuế và bất chấp sử dụng hóa đơn giấy. Với tâm lý như vậy, khiến mục tiêu 90% doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử trong năm 2020 trở nên khó khăn.
Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!tài liệu hóa đơn điện tử
Thời hạn bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử

2. Thực tế về góc nhìn hóa đơn điện tử

Khi dùng hóa đơn điện tử doanh nghiệp sẽ được cài phần mềm trực tiếp lên máy tính của doanh nghiệp và quá trình sử dụng không cần bất cứ một công cụ, máy móc và thêm nhân lực nào hỗ trợ.
Thậm chí chi phí bỏ ra để sử dụng hóa đơn điện tử chỉ bằng 1/10 so với hóa đơn giấy. Bên cạnh đó, hóa đơn điện tử doanh nghiệp sẽ giảm tới 70% quy trình phát hành và 90% tranh chấp liên quan tới hóa đơn, tiết kiệm tới 80% chi phí mỗi hóa đơn.
Đặc biệt, sử dụng hóa đơn điện tử doanh nghiệp không phải báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn có mã xác thực cho cơ quan thuế dẫn đến việc không hề có tình trạng nộp báo cáo và không bị xử phạt do không nộp chậm báo cáo, hạn chế và ngăn ngừa tình trạng giả mạo hóa đơn, bảo vệ sự uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp.
Đơn vị cung cấp phần mềm điện tử uy tín MISA đã nghiên cứu, xây dựng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác quản lý, phát hành và lưu trữ hóa đơn. Từ những kinh nghiệm đã ứng dụng, MISA luôn tự tin mang lại sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử tối ưu nhất cho các doanh nghiệp khác.
Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử
Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice là phần miền đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ tạo lập, xuất hóa đơn, kết nối với cơ quan thuế và có thể tích hợp các giải pháp quản lý có sẵn của doanh nghiệp. Đặc biệt, MISA meInvoice cũng là phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất ở Việt nam ứng dụng công nghệ Blockchain chống giả mạo hóa đơn, tránh tình trạng gian lận trong quá trình sử dụng, phát hành hóa đơn.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất