Home Kiến thức Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và những trải nghiệm phần mềm...

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và những trải nghiệm phần mềm đầy ý nghĩa

862

Nằm tại số 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Aaa Việt Nam đã trở thành “người bạn đặc biệt” của MISA khi quyết định sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice. Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện của mình, chị Nguyễn Thùy Dung – Kế toán trưởng Công ty hào hứng.

“Đó là một ngày may mắn với tôi. Biết đến phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice có thể nói là sự ngẫu nhiên đầy ý nghĩa. Bởi trong lúc tôi đang tìm kiếm một phần mềm để có thể xử lý các vấn đề của mình thì MISA meInvoice lại xuất hiện, thông qua lời giới thiệu của một bạn kinh doanh Công ty Cổ phần MISA. Khách hàng của công ty chúng tôi là một số lượng khá lớn, vì thế công ty tôi phải xuất hóa đơn ra rất nhiều. Khi được giới thiệu về MISA meInvoice, tôi khá bất ngờ về những tiện ích mà phần mềm này mang lại”.

 
Chị Nguyễn Thùy Dung – Kế toán trưởng Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Aaa Việt NamChị Nguyễn Thùy Dung – Kế toán trưởng Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Aaa Việt Nam

Khi được hỏi về sự hài lòng của mình với phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, chị Dung không ngần ngại chia sẻ: “Cái đầu tiên tôi đánh gia về MISA meInvoice – đó chính là sự tiện lợi. Mặc dù thời gian đầu, tôi khá bất cập trong việc nhập dữ liệu vào, nhưng cũng chỉ mất một ít thời gian ban đầu thôi, sau đó thì rất tiện. Vì công ty tôi cũng đã sử dụng một phần mềm khác của MISA, nên việc tích hợp là vô cùng đơn giản. Như vậy, tôi có thể tiết kiệm thời gian.

Thay vì phải viết hóa đơn bằng tay như lúc trước thì chúng tôi đã có thể xuất hóa đơn rất nhanh cho khách hàng, tránh thất lạc và cũng khiến cho khách hàng tin tưởng công ty hơn. Nếu mức đánh giá là 5 sao thì tôi nghĩ MISA meInvoice của MISA xứng đáng được nhận cả 5 sao đó. Bởi cho đến hiện tại, tất cả những yêu cầu mà chúng tôi cần thì phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA đều đáp ứng được hết. Và quan trọng hơn, ấn tương tốt nhất của tôi chính là sự phục vụ tận tình, chu đáo và hiệu quả của các bạn nhân viên bên phía MISA”.

Trẻ trung, xinh đẹp và thông minh – chị Nguyễn Thùy Dung đã xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển công ty mình. Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice rất vui khi được đồng hành cùng công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Aaa Việt Nam và tin tưởng rằng trong tương lai, sẽ là người bạn trung thành với công ty. Chuẩn bị bước sang năm mới, xin kính chúc quý Công ty sức khỏe, may mắn, thành công!

hóa đơn điện tử hợp lệ
Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.
Phần mềm đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC… và sẵn sàng đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC. Đồng thời, cho phép người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử qua email, SMS và thực hiện phát hành, quản lý, báo cáo hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua mobile, website, desktop.

Doanh nghiệp dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:Dùng thử hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!