Home Kiến thức MISA ký kết cùng UBND Bình Phước triển khai nền tảng kế...

MISA ký kết cùng UBND Bình Phước triển khai nền tảng kế toán và hóa đơn điện tử cho các đơn vị trên địa bàn

882

Ngày 15/7/2019, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp tại tỉnh Bình Phước ứng dụng CNTT trong phát triển nền kinh tế, UBND tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công ty Cổ phần MISA ký kết thỏa thuận về việc hỗ trợ triển khai thành công nền tảng kế toán và hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp và cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lễ kí kết này được sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng và các ban ngành, cơ quan, thông tấn báo chí.

Tham dự sự kiện có:

  • Bộ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông – Ông Nguyễn Mạnh Hùng
  • Cục trưởng Cục Tin học hóa – Bộ TT – TT ông Nguyễn Thành Phúc

Về phía Đại diện UBND tỉnh Bình Phước:

  • Ông Nguyễn Văn Trăm – Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh Bình Phước
  • Các Phó Chủ tịch và đại diện lãnh đạo các ban ngành tỉnh Bình Phước

Về phía MISA có:

  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc
  • Ông Lê Hữu Nguyên – PGĐ VP MISA HCM

MISA ký kết cùng UBND Bình Phước triển khai nền tảng kế toán và hóa đơn điện tử

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước (phải), đại diện UBND tỉnh Bình Phước ký kết cùng bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (trái)

MISA ký kết cùng UBND Bình Phước triển khai nền tảng kế toán và hóa đơn điện tử

Đại diện hai bên cùng trao Biên bản ký kết dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cùng các ban, ngành, cơ quan thông tấn

Tại Bình Phước, sau 5 năm ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin theo tinh thần Nghị quyết số 36-NQ/TW trên địa bàn tỉnh đã thực sự có những chuyển biến đáng kể. Nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của việc thực hiện Chính quyền điện tử, thành phố thông minh, UBND tỉnh Bình Phước đã lựa chọn những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc triển khai hóa đơn điện tử, nền tảng tài chính kế toán để hợp tác.

hóa đơn điện tử

Chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử là xu thế chung trong ngành tài chính – kế toán – thuế để bắt kịp cuộc CMCN 4.0

Với 25 năm kinh nghiệm phát triển các phần mềm tài chính – kế toán – thuế cho hơn 200,000 khách hàng là các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và hơn 1 triệu khách hàng cá nhân, Công ty Cổ phần MISA đã trở thành đối tác tin cậy, cùng ký kết với UBND tỉnh Bình Phước để giúp các doanh nghiệp và cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước chuyển đổi thành công sang sử dụng hóa đơn điện tử, ứng dụng nền tảng kế toán nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động.

Theo đó, MISA sẽ tư vấn tổ chức triển khai các công nghệ, thành tựu mới nhất, mô hình và giải pháp nền tảng phù hợp nhất với tỉnh trong quá trình triển khai.

Phần mềm kế toán

Nền tảng kết nối doanh nghiệp – kế toán dịch vụ MISA StartBooks giúp nâng cao hiệu suất công việc, đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu kế toán của thị trường

Với sự tin tưởng rất lớn vào những sản phẩm mà MISA định hướng về nền công nghệ thông tin Việt Nam, Bộ trưởng Bộ TT – TT đã đặc biệt dành riêng câu hỏi cho đại diện MISA: “MISA sẽ làm như thế nào để hỗ trợ đặc thù doanh nghiệp tại tỉnh Bình Phước?”. TGĐ Đinh Thị Thúy đã trả lời và cam kết sẽ không ngừng đổi mới trong việc ứng dụng nền tảng vào sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là nền tảng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc kế toán dịch vụ. Con số không chỉ dừng lại ở 10 hay 20 công ty mà có thể lên đến hàng trăm nghìn doanh nghiệp.

Bộ trưởng Bộ TT – TT ông Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại sự kiện

MISA ký kết cùng UBND Bình Phước triển khai nền tảng kế toán và hóa đơn điện tử

TGĐ Đinh Thị Thúy cam kết sẽ không ngừng đổi mới trong việc ứng dụng nền tảng vào sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là nền tảng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc kế toán dịch vụ trước câu hỏi được Bộ trưởng Bộ TT – TT đặt ra “MISA sẽ làm như thế nào để hỗ trợ đặc thù doanh nghiệp tại tỉnh Bình Phước?”

TGĐ Đinh Thị Thúy chụp hình kỷ niệm cùng Bộ trưởng Bộ TT - TT ông Nguyễn Mạnh Hùng và đại diện UBND, các ban ngành tỉnh Bình Phước

Bà Đinh Thị Thúy – đại diện cho MISA chụp hình kỷ niệm cùng Bộ trưởng Bộ TT – TT ông Nguyễn Mạnh Hùng và đại diện UBND, các ban ngành tỉnh Bình Phước.
Với nhiều hành động mạnh mẽ của tỉnh Bình Phước cùng với uy tín và năng lực của Công ty Cổ phần MISA, tin chắc rằng việc ký kết này sẽ là bước đà phát triển mới cho việc ứng dụng CNTT tiến tới ứng dụng chính phủ điện tử, thành phố thông minh của tỉnh Bình Phước cũng như sẽ có nhiều doanh nghiệp được hỗ trợ triển khai các dịch vụ hóa đơn điện tử, nền tảng kế toán giúp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần tạo lên sự phát triển cho nền kinh tế tại Bình Phước nói riêng và Việt Nam nói chung.