Home Kiến thức Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng nhu cầu lưu trữ...

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng nhu cầu lưu trữ “khủng” của các doanh nghiệp lớn

458

Lưu trữ hóa đơn giấy vốn là vấn đề bất cập của rất nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp lớn. Dù tốn rất nhiều chi phí nhưng doanh nghiệp vẫn không thể tránh khỏi tình trạng thất lạc, hỏng hóa đơn. Vậy đâu là giải pháp dành cho doanh nghiệp? MISA meInvoice sẽ có câu trả lời cho doanh nghiệp trong bài viết dưới đây:

>> Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Tổng quan các tính năng của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1. Thực trạng lưu trữ hóa đơn giấy tại các doanh nghiệp lớn

Theo quy định của cơ quan thuế, hoá đơn sau khi được khởi tạo cần phải được lưu trữ theo thời hạn quy định của Luật Kế toán, thông thường là 10 năm. Đây là thách thức lớn đối với tất cả các doanh nghiệp sử dụng hóa đơn giấy, nhất là các doanh nghiệp lớn.

Các doanh nghiệp có quy mô lớn cho biết, mỗi năm, số lượng hóa đơn mà các doanh nghiệp này xuất ra lên đến hàng chục nghìn. Việc này không chỉ gây tốn kém chi phí in ấn cho doanh nghiệp mà còn khiến doanh nghiệp gặp rất nhiều bất cập trong quá trình sử dụng, lưu trữ và tra cứu hóa đơn.

tốn kém chi phí lưu trữ hóa đơn

Những khó khăn trong việc lưu trữ với hóa đơn giấy mà các doanh nghiệp lớn đang phải đối mặt phải kể đến như:

  • Chi phí lưu kho lớn
  • Chiếm nhiều diện tích sử dụng của doanh nghiệp
  • Tra cứu hóa đơn mất nhiều thời gian công sức
  • Rủi ro thất lạc, cháy hỏng hóa đơn cao
  • Tốn nguồn lực để kiểm soát
  • Khó quản lý tình hình sử dụng hóa đơn

Bên cạnh những điểm bất cập trên, nhiều doanh nghiệp còn mất một khoản chi phí khá lớn cho việc tuân thủ nghĩa vụ thuế do thất lạc, cháy hỏng hóa đơn gây ra. Do đó, các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp lớn đã tỏ ra “ngán ngẩm” hóa đơn giấy và luôn tìm kiểm giải pháp để thoát khỏi tình trạng trên.

Dùng thử hóa đơn điện tử

2. Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng nhu cầu lưu trữ “khủng” cho các doanh nghiệp lớn

2.1 Sản phẩm MISA meInvoice và thương hiệu uy tín MISA

Về thương hiệu, kế toán doanh nghiệp chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu với uy tín và kinh nghiệm 25 năm triển khai các phần mềm quản trị, tài chính-kế toán. Hơn nữa, đây là một trong số ít những đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử được cơ quan thuế chứng thực. Điều này đảm bảo cho hóa đơn điện tử của đơn vị khi phát hành ra có đầy đủ tính hợp pháp, hợp lệ.

báo chí nói về MISA meInvoice

Về sản phẩm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA thì đây là sản phẩm rất “được lòng” các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp hóa đơn điện tử để nâng tầm quản lý và quy trình hoạt động.

>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam

Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice không chỉ giúp doanh nghiệp cắt giảm tối đa chi phi in ấn,chuyển phát nhanh hóa đơn, tiết kiệm thời gian viết tay cũng như tra cứu cho kế toán mà còn là đây còn là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn trong vấn đề lưu kho.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA cung cấp thêm nhiều tài liệu giúp khách hàng am hiểu về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY

tài liệu hóa đơn điện tử

2.2 Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice là giải pháp tối ưu lưu trữ cho doanh nghiệp lớn

Thấu hiểu nhu cầu lưu trữ “khủng” cũng như mong muốn sự an toàn, bảo mật cho hóa đơn của doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp có quy mô lớn. MISA đã xây dựng một hệ thông lưu trữ quy mô dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế:

  • Có hạ tầng công nghệ thông tin quy mô về cả số lượng và chất lượng. Điều này đảm bảo cho sự liên tục trong vận hành hệ thống ngay cả khi số lượng khách hàng sử dụng lên đến hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên cả nước.
  • Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, có khả năng lưu trữ dữ liệu hóa đơn lên tới 10 năm theo quy định luật Kế toán. Khách hàng có thể hoàn yên tâm khi lưu trữ trực tuyến trên hệ thống của MISA meInvoice mà không lo mất, hỏng, thất lạc hóa đơn.
  • Là phần mềm tiên phong và cũng là duy nhất hiện nay áp dụng thành công công nghệ Blockchain chống giả mạo, mất cắp hóa đơn điện tử và đảm bảo tính minh bạch cho doanh nghiệp.
  • Hơn nữa, đây cũng là phần mềm duy nhất có đầy đủ chứng chỉ, quy trình về bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27.000 và CSA Star để đáp ứng nhu cầu an toàn thông tin của các doanh nghiệp.

meInvoice.vn lưu trữ hóa đơn điện tử lên tới 10 năm

Trên thực tế, MISA đã triển khai thành công hóa đơn điện tử và giải quyết vấn đề kho lưu trữ cho rất nhiều doanh nghiệp lớn như: VTC, KAROFI, TÂN HOÀNG MINH GROUP, ALPHABOOKS, ABBANK … Với kinh nghiệm và uy tín của mình, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA tự tin đem đến giải pháp lưu trữ an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về số lượng và chất lượng cho mọi doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp lớn.

Khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ về quy định hóa đơn điện tử hoặc dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng