Home Kiến thức Top 5 bài báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT chọn...

Top 5 bài báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT chọn lọc

7968
bài báo cáo thực tập kế toán thuế

Những năm vào thời gian này, báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT ngày càng được các bạn sinh viên quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, hóa đơn điện tử MISA MeInvoice đưa tới cho các bạn 5 mẫu bài báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT có tính chọn lọc cao và cách trình bày nội dung trong một bài báo cáo thực tập.

bài báo cáo thực tập kế toán thuế

1. Mục đích của việc viết báo cáo thực tập kế toán thuế

Việc viết báo cáo thực tập kế toán thuế nhằm giúp sinh viên sau khi thực tập nhận thức đầy đủ vai trò của kế toán nói chung và kế toán thuế nói riêng. Đồng thời qua đó bổ sung thêm lý luận về đề tài thực tiễn mà bạn thực hiện viết báo cáo cho doanh nghiệp hay công ty mà bạn đã và đang thực tập.

2. Hình thức trình bày báo cáo thực tập kế toán thuế

hình thức trình bày báo cáo thực tập kế toán thuế

Một bài báo cáo thực tập kế toán thuế hay kế toán thuế GTGT chuẩn chỉ cần đáp ứng được những yếu tố dưới đây:

  • Mọi thông tin, nội dung của bài báo cáo thực tập phải được trình bày trên khổ giấy A4 và in một mặt.
  • Bìa của bài báo cáo thực tập kế toán thuế phải là bìa giấy cứng cùng khổ với nội dung, không sử dụng giấy chất liệu thơm.
  • Phần nội dung của bài báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT có độ dài tối thiểu 20 trang và tối đa là 70 trang (không tính trang bìa và mục lục).
  • Các yêu cầu về định dạng, font chữ phải đảm bảo là: size chữ 13, kiểu chữ Time New Roman, không sử dụng chữ cách điệu, dãn dòng 1.5cm, căn lề trái 3.5cm, các lề còn lại căn 2.0cm.
  • Không dùng thanh tiêu đề Header & Footer khi viết báo cáo thực tập.
  • Nội dung của bài báo cáo thực tập cần viết theo chương, mục và tiểu mục. Hạn chế viết tắt trong bài, nếu có từ viết tắt cần có bảng diễn giải nghĩa của từ viết tắt.
  • Bảng biểu, biểu đồ cần được đánh số và ghi tên ở đầu bảng.

3. Top 5 bài báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT

mẫu báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT

Hiện nay, có rất nhiều mẫu báo cáo thực tập kế toán thuế nói chung và kế toán thuế GTGT nói riêng, để chọn ra những mẫu báo cáo có tính chuyên môn cao, người chọn lọc sẽ phải dựa trên những tiêu chuẩn được đặt ra.

3.1. Báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT tại Chi cục thuế Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang

Sau quá trình làm việc tại chi cục thuế Chợ Gạo, tác giả đã có kinh nghiệm cũng như hoàn thành báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT. Bài báo cáo thực tập tại chi cục thuế Chợ Gạo thuộc tỉnh Tiền Giang được đánh giá là bài báo cáo có cách nhìn tổng quan và chi tiết về thực trạng kế toán thuế tại đây.

Link: Tại đây

3.2. Báo cáo thực tập kế toán thuế công ty TNHH MTV Nhân Tài

Từ cách biện luận cho tới đưa ra dẫn chứng lý luận cụ thể, thiết thực khiến cho tính thực tiễn của đề tài được nổi bật trong bài báo cáo. Bài báo cáo thực tập kế toán thuế dưới đây là bài mẫu phân tích rõ ràng về thực trạng công tác kế toán thuế tại công ty TNHH MTV Nhân Tài mà bạn có thể tham khảo.

Link: Tại đây

3.3. Báo cáo thực tập kế toán thuế công ty TNHH Vũ Hùng Long

Hiểu biết và nhận thức được tầm quan trọng của việc đóng thuế, cùng với tư duy logic của tác giả đã thực tập tại công ty TNHH Vũ Hùng Long đã quyết định làm báo cáo về hoạt động kế toán thuế tại doanh nghiệp. Dưới đây là link tham khảo về bài báo cáo ấn tượng này.

Link: Tại đây

3.4. Báo cáo thực tập kế toán thuế tại công ty TNHH thương mại Tiến Đạt

Đề tài báo cáo với 3 nội dung chính bảo gồm cơ sở lý luận, thực trạng và nhận xét kiến nghị về thuế GTGT của doanh nghiệp. Bài báo cáo thực tập tại công ty TNHH Thương mại Tiến Đạt được đánh giá khá cao về mặt nội dung và hình thức trình bày, bạn có thể tham khảo bài luận qua link mà MISA Invoice đặt ở dưới đây.

Link: Tại đây

3.5. Báo cáo tài chính công ty Vinamilk

Công ty Vinamilk là một trong những công ty lớn tại Việt Nam, chính vì thế việc làm báo cáo thực tập kế toán thuế cũng như phản ánh tình hình tài chính công ty sẽ được kiểm soát rất chặt. Cùng tham khảo bài mẫu báo cáo tài chính của công ty Vinamilk ngay dưới đây.

Link: Tại đây

Tạm kết

Qua bài viết này, MISA MeInvoice đã giới thiệu cho bạn đọc những thông tin liên quan về việc viết báo cáo thực tập kế toán thuế GTGT một cách chuẩn xác nhất. Hy vọng những bài viết tham khảo sẽ giúp bạn có những ý tưởng hay cho bài báo cáo của bạn.