Home Kiến thức MISA meInvoice kết nối thành công truyền nhận hóa đơn điện tử...

MISA meInvoice kết nối thành công truyền nhận hóa đơn điện tử với Tổng Cục Thuế

3292

Ngày 11/11/2021 vừa qua, Tổng Cục Thuế đã công bố danh sách các tổ chức/đơn vị kết nối thành công với cơ quan thuế để cung cấp dịch vụ kết nối nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử. Trong đó, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đang đứng đầu về số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng…

MISA meInvoice kết nối thành công truyền nhận hóa đơn với Tổng Cục Thuế

Tổng Cục Thuế công bố danh sách các đơn vị kết nối thành công truyền nhận hóa đơn điện tử

Theo kế hoạch tiếp nhận hồ sơ đề nghị ký hợp đồng của các tổ chức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử (Thông báo số 422/TB-TCT ngày 08/10/202), Tổng Cục Thuế đã lựa chọn tối đa 20 tổ chức đáp ứng các tiêu chí theo quy định tại khoản 2, Điều 10 Thông tư số 78/2021/TT-BTC trong số các tổ chức/đơn vị cung cấp và tiến hành đánh giá hồ sơ & kiểm thử kết nối kỹ thuật, hệ thống hạ tầng triển khai áp dụng HĐĐT của các đơn vị. Việc kiểm thử kết nối kỹ thuật và kiểm thử truyền, nhận dữ liệu được tiến hành giữa 6 cục thuế triển khai HĐĐT giai đoạn 1 là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Bình Định và các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Đến nay, Tổng Cục Thuế đã hoàn thành việc đánh giá hồ sơ đề nghị ký hợp đồng của các tổ chức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu HĐĐT. Trong đó, phần mềm MISA meInvoice (Công Ty CP MISA) là đơn vị đứng top đầu danh sách các nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Tổng Cục Thuế xác thực và lựa chọn.

Trải qua quá trình thẩm định khắt khe, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đã được Tổng Cục Thuế đánh giá tốt hồ sơ và lựa chọn là một trong 8 đơn vị đầu tiên thành công ký hợp đồng triển khai cung cấp dịch vụ kết nối nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử giai đoạn 1 (từ ngày 30/10/2021 đến ngày 04/11/2021). Đây vừa là vinh dự, vừa là minh chứng rõ nhất về những nỗ lực của người MISA trong hành trình sản xuất, cải tiến và cung cấp những tiện ích của MISA meInvoice đến tay các khách hàng.

MISA là nhà cung cấp hóa đơn điện tử đứng đầu về số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng

Với uy tín và kinh nghiệm 27 năm cung cấp các giải pháp công nghệ cho hơn 25,000 doanh nghiệp cùng hàng triệu khách hàng cá nhân, MISA đã xây dựng hệ sinh thái các phần mềm/giải pháp công nghệ phong phú từ Tài chính – Kế toán đến Quản trị doanh nghiệp: phần mềm kế toán MISA, phần mềm kế toán dịch vụ, kê khai – nộp tờ khai thuế, chữ ký số, xử lý hóa đơn đầu vào, hợp đồng điện tử… Và sự ra đời của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice là  mảnh ghép hoàn hảo trong hệ sinh thái này, giúp doanh nghiệp, kế toán tích hợp kết nối & đồng bộ tốt nhất, từ đó hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ tài chính kế toán chính xác hơn – nhanh hơn – tiện hơn bao giờ hết.

Bên cạnh việc kết nối thành công công tác kết nối nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử, MISA meInvoice được Tổng Cục Thuế đánh giá là giải pháp phần mềm cung cấp hoá đơn điện tử uy tín hàng đầu với nhiều tính năng vượt trội.

MISA là nhà cung cấp hóa đơn điện tử đứng đầu về số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng

Được MISA xây dựng dựa trên tiêu chí an toàn nhất, dễ sử dụng nhất, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của Tổng Cục Thuế, đáp ứng yêu cầu của Nghị Định 123/2021/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC… Đồng thời, MISA meInvoice hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 120,000 doanh nghiệp tin dùng và được đánh giá cao bởi nhiều tính năng nổi bật:

  • Là phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng, có thể dễ dàng sử dụng, thực hiện phát hành, quản lý, báo cáo mọi lúc, mọi nơi trên desktop, bản website và cả trên mobile…. mà không bị giới hạn về mặt thời gian, địa điểm
  • Là phần mềm hoá đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn, bảo mật và chống làm giả hoá đơn. Công nghệ này giúp mọi dữ liệu liên quan đến hóa đơn sẽ được bảo vệ, không thể bị đánh cắp, các giao dịch, lịch sử về hóa đơn sẽ không thể bị thay đổi hay giả mạo, đảm bảo tính an toàn, minh bạch và gia tăng độ tin cậy cho hóa đơn điện tử cũng như doanh nghiệp.
  • Đáp ứng đầy đủ mẫu hóa đơn theo nhu cầu quản trị của Doanh nghiệp và đầy đủ thông tin theo quy định của Cơ quan Thuế
  • Tự động lấy được thông tin của khách hàng từ cơ quan thuế dựa trên Mã số thuế giúp tiết kiệm thời gian lập hóa đơn
  • Tự động tổng hợp Tờ khai thuế GTGT và Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, xuất dữ liệu phục vụ kê khai thuế
  • Lưu trữ hóa đơn trong 10 năm tại trung tâm lưu trữ dữ liệu chuẩn quốc tế Tier3.
  • Sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm kế toán, quản trị khác

Với sứ mệnh cống hiến những giá trị tốt nhất cho xã hội, chia sẻ tri thức với cộng đồng, MISA luôn nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tiện ích để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt. Là một sản phẩm nổi bật nằm trong hệ sinh thái các phần mềm/ giải pháp công nghệ của MISA, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được hàng trăm nghìn doanh nghiệp tin dùng, khẳng định sự ưu việt bằng tính năng tiện ích, chất lượng dịch vụ và uy tín của mình.

Doanh nghiệp quan tâm phần mềm MISA meInvoice & có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại đây:
Dùng thử hóa đơn điện tử

>>> Xem thêm nội dung liên quan:

>> Danh sách 7 nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay
>> Bảng giá hóa đơn điện tử meInvoice mới nhất
>> Cách tra cứu hóa đơn điện tử nhanh và chính xác nhất