Home Kiến thức Hóa đơn điện tử kết nối với Phần mềm kế toán: Giảm...

Hóa đơn điện tử kết nối với Phần mềm kế toán: Giảm rủi ro, tăng cường hiệu quả cho doanh nghiệp

2629
Nghị định 119/2018/NĐ – CP quy định về việc áp dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ có hiệu lực từ ngày 01/11/2018. Việc áp dụng hóa đơn điện tử được đánh giá là giải pháp giúp doanh nghiệp rút ngắn các thủ tục hành chính và cắt giảm chi phí. Đáp ứng đúng các tiêu chí đặt ra, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của Misa kết nối được trực tiếp với phần mềm kế toán, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

MISA cũng chính là đơn vị duy nhất vừa cung cấp phần mềm kế toán vừa cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử được tích hợp với nhau trên cùng một phần mềm. Không những thế, dịch vụ hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA là dịch vụ hóa đơn điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain giúp nâng cao độ an toàn, bảo mật, minh bạch trong các giao dịch.

Với mục tiêu đến năm 2020, cơ bản thực hiện hóa đơn điện tử với khoảng 90% số doanh nghiệp hoặc 90% lượng hàng hóa được mua bán (lưu thông) bằng hóa đơn điện tử, việc sử dụng hóa đơn điện tử là xu hướng tất yếu, nhưng sử dụng ra sao để thuận tiện với mạng lưới công nghệ và phần mềm Doanh Nghiệp đang có sẵn? Hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng hình thức thanh toán bằng hóa đơn điện tử được kết nối trực tiếp với phần mềm kế toán thì doanh nghiệp của bạn vẫn đang loay hoay với những công đoạn nhập dữ liệu tốn quá nhiều thời gian và tỉ lệ sai sót thông tin khách hàng gia tăng, gây tốn kém và ảnh hưởng năng suất công việc của kế toán. Chính điều này, khiến cho việc phát hành hóa đơn diễn ra chậm hơn. Hay thậm chí, tạo cảm giác không thoải mái cho khách hàng và đối tác khi phải chờ đợi phát hành hóa đơn tốn quá nhiều thời gian.

ưu đãi hóa đơn điện tử

điều kiện sử dụng hóa đơn điện tử

Việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử mới tách biệt với phần mềm kế toán có sẵn “cản trở” đến năng suất làm việc và thời gian của Doanh Nghiệp. Thao tác nhập dữ liệu trải qua nhiều bước từ việc nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán, Doanh nghiệp lại phải xuất ra và bắt đầu nhập lại vào phần mềm hóa đơn điện tử. Rồi đối chiếu sổ sách, kiểm soát số lượng hóa đơn khiến chị vô cùng mệt mỏi và tốn không ít thời gian, công sức của kế toán. Bên cạnh đó, việc nhập sai dữ liệu khách hàng giữa phần mềm hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán cũng gây tổn thất về tiền bạc, quá trình xuất hóa đơn cho Khách hàng lâu hơn.
hóa đơn điện tử hợp lệ
Nhằm giúp kế toán tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, cắt giảm các công đoạn như nhập lại dữ liệu, đối chiếu, công ty Cổ phần MISA – đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghệ thông tin đã tiên phong triển khai tích hợp hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017. Điều này mang lại nhiều thuận lợi cho người dùng, ví dụ như tất cả dữ liệu từ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 sẽ được tích hợp sẵn sàng trên phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, doanh nghiệp chỉ cần thực hiện quá trình lập, xuất hóa đơn và gửi hóa đơn ngay trên phần mềm.

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

tài liệu hóa đơn điện tử

Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm kế toán và phần mềm hóa đơn điện tử giúp Doanh nghiệp dễ dàng hoạch toán doanh thu, hạn chế những khó khăn trong công tác đối chiếu sổ sách sau này. Ngay sau khi lập chứng từ bán hàng ghi nhận doanh thu thì chưa đầy 5s, kế toán có thể phát hành hóa đơn điện tử để gửi cho người mua ngay trên phần mềm kế toán. Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử thông qua email, tra cứu hóa đơn dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột.
Hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice là giải pháp “vàng” cho Doanh nghiệp trong thời đại 4.0 giúp Doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, cắt giảm các chi phí phát sinh không đáng có và tăng năng suất lao động.

Trong kỷ nguyên của sự phát triển về công nghệ thông tin, việc tiếp thu và ứng dụng những tiến bộ khoa học kĩ thuật vào công tác quản lý điều hành doanh nghiệp là sự lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm nhất. Vì vậy sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 và hóa đơn điện tử MeInvoice là một bước tiến mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ trong xu thế hội nhập hiện nay.

Với những tiện ích kể trên, thay vì tốn kém chi phí và thời gian để nhập lại dữ liệu từ phần mềm kế toán sang phần mềm hóa đơn điện tử, Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian và chi phí khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice.

Chọn phần mềm hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy là giải pháp hoàn hảo cho Doanh nghiệp trong thời kì 4.0, giải quyết bài toán về chi phí, công sức và thời gian phát hành hóa đơn.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng