Home Kiến thức Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Giải pháp tiết...

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Giải pháp tiết kiệm cho Doanh nghiệp hiện nay

953

Giữa hàng trăm phần mềm hóa đơn điện tử xuất hiện trên thị trường, các doanh nghiệp không khỏi băn khoăn và đau đầu vì không biết lựa chọn phần mềm như thế nào là phù hợp với doanh nghiệp mình, phần mềm hóa đơn điện tử nào giúp Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhất.

meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử của công ty hàng đầu về phần mềm MISA. Đây chính là phần mềm hóa đơn điện tử được phần lớn các Doanh nghiệp sử dụng bởi:

>> Các câu hỏi thường gặp về Hóa đơn điện tử (Phần 1)
>> Lộ trình bắt buộc sử dụng Hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP
>> So sánh Chi phí Hóa đơn điện tử với Hóa đơn giấy

1. Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp Doanh nghiệp tiết kiệm 90% chi phí

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice - Giải pháp tiết kiệm cho các Doanh nghiệp hiện nay

So với việc sử dụng Hóa đơn giấy, Doanh nghiệp tốn các chi phí cho mỗi tờ Hóa đơn:

  • Chi phí in ấn 1 cuốn hoá đơn ( 50 số ) : 70.000đ ( 1 tờ = 1.500đ )
  • Chi phí gửi bưu điện : 20.000đ – 25.000đ
  • Chi phí lưu trữ : 10 năm – 15 năm
  • Chi phí cơ hội ( công ngồi viết hoá đơn)
  • Chi phí tiền điện thoại kiểm tra hoá đơn đã được bưu điện chuyển chưa : 2.500đ

Với số lượng Hóa đơn như trên Doanh nghiệp cần kế toán để xử lý và quản lý các vấn đề liên quan đến Hóa đơn. Chưa kể đến Chi phí Doanh nghiệp phải đầu tư hệ thống máy in kim và băng mực cũng như phí bảo trì.

Như vậy, mỗi tờ hóa đơn giấy để đến được tay khách hàng tốn khoảng 25.000 đồng/Hóa đơn.

Trong khi đó, nếu Doanh nghiệp sử dụng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice chỉ phải trả 300đ/hóa đơn. Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử qua Email, tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua Internet. Tiết kiệm 90% so với hóa đơn giấy.

>> 7 Tiêu chí lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp cho Doanh nghiệp

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA cung cấp thêm nhiều tài liệu giúp khách hàng am hiểu về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY

tài liệu hóa đơn điện tử

2. Tối ưu thời gian nhờ sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tiết kiệm thời gian sử dụng

Bên cạnh lợi ích tiết kiệm chi phí, Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian:
  • Rút ngắn thời gian phát hành Hóa đơn:

So với Hóa đơn giấy trước đây, Doanh nghiệp phải mất khoảng 1-2 tuần chờ phê duyệt mẫu hóa đơn, in hóa đơn. Các thủ tục rườm rà thủ công: Viết tay các thông tin trên hóa đơn, cất giữ cẩn thận, lập báo cáo tình trạng sử dụng hóa đơn hàng tháng. Gửi chuyển phát nhanh cho khách hàng ở xa… Hóa đơn đến được khách hàng phải mất từ ít nhất từ 3 ngày.

Khi sử dụng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Doanh nghiệp không phải tốn quá nhiều thời gian với các thủ tục như trước đây. Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký là có thể sử dụng được ngay, không cần cài đặt. Chỉ với vài cú nhấp chuột trên phần mềm, Doanh nghiệp có thể phát hành Hóa đơn cho Khách hàng.

Từ thủ tục đăng ký, thông tin khách hàng, thông tin Hóa đơn, báo cáo tình hình sử dụng, sửa hóa đơn,.. đến việc gửi Hóa đơn cho Khách hàng, lưu trữ Hóa đơn giờ đây tích hợp toàn bộ trên phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice.

  • Báo cáo tình hình sử dụng Hóa đơn nhanh chóng:
Sử dụng Hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in, Doanh nghiệp phải gửi mẫu hóa đơn và hàng quý phải lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đến cơ quan thuế. Việc sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice cũng giúp Doanh nghiệp giảm bớt thời gian lập tờ khai thuế giá trị gia tăng so với sử dụng hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in vì phần mềm tạo hóa đơn tự động kết chuyển số liệu vào tờ khai thuế giá trị gia tăng, cho phép tự xác định số lượng hóa đơn điện tử Doanh nghiệp đã sử dụng một cách nhanh chóng.
Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tiết kiệm thời gian sử dụng
  • Tự động thiết kế mẫu Hoá đơn:

Về mặt thẩm mỹ, hóa đơn điện tử MISA meInvoice sạch đẹp và dễ nhìn hơn hẳn với tính năng tự động thiết kế mẫu hóa đơn so với những tờ hóa đơn giấy viết tay mỏng manh dễ rách hỏng, thậm chí có gạch xóa. Hơn nữa hóa đơn giấy còn dễ bị thất lạc khi vận chuyển và khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian giải trình với cơ quan chức năng.

  • Tăng thêm thời gian cho các Công việc khác:

Với các Doanh nghiệp có lượng Hóa đơn xuất lớn, vấn đề không chỉ là thêm 1,2 ngày để chờ Hóa đơn hay các thao tác thủ tục Hóa đơn giấy, bài toán khi sử dụng Hóa đơn điện tử giúp Doanh nghiệp tăng hiệu quả và năng suất làm việc. Kế toán không cần tốn hàng ngày thậm chí 1 tuần để chờ đợi Hóa đơn, thay vào đó thời gian “dư thừa” nhờ sử dụng MISA meInvoice giúp Kế toán có thể phân bố thời gian vào nhiều công việc khác mang lại giá trị cho Doanh nghiệp và Khách hàng.

meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công 
công nghệ Blockchain

Lựa chọn phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice là lựa chọn hoàn hảo dành cho Doanh nghiệp của bạn để giải quyết tối ưu các vấn đề liên quan đến hóa đơn đem lại lợi ích lớn cho Doanh nghiệp.

Với những kinh nghiệm và uy tín gần 25 năm của mình, Công ty Cổ Phần MISA cam kết sẽ giải quyết những vấn đề của DN thật nhanh và chính xác với phương châm Tin cậy – Tiện ích – Tận tình.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử