Home Kiến thức Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến nghị sử dụng công cụ...

Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến nghị sử dụng công cụ làm việc từ xa: Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và chữ ký số eSign.vn

389
Công cụ làm vệc từ xa

Được Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ, Cục Tin học hóa đồng hành, Vietnam Remote Workforce xây dựng danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong giai đoạn chống lại dịch Covid-19. Theo đó, hóa đơn điện tử MISA meInvoice và chữ ký số eSign.vn được khuyến nghị sử dụng giúp Doanh nghiệp làm việc từ xa hiệu quả.

Công cụ được khuyến nghị sử dụng làm việc từ xa cho Doanh nghiệp

Dịch viêm phổi cấp COVID-19 có thể xem như phép thử tính linh động và ứng phó kịp thời của các doanh nghiệp. Ngay thời điểm này, bài toán đặt ra là nếu như doanh nghiệp chuyển sang làm việc online, làm sao có thể đảm bảo tính liên tục cho hoạt động của công ty? Qúa trình ký hợp đồng, tài liệu và xuất hóa đơn không bị ngưng trệ?

Tại thời điểm này, yêu cầu cơ bản đặt ra cho doanh nghiệp là cần có kịch bản work from home (làm việc tại nhà) hay work from anywhere (làm việc ở bất cứ đâu) giải quyết được các bài toán: Làm sao để quản lý công việc từ xa khi nhân viên phân rã? Làm sao để giao dịch kinh doanh không bị gián đoạn khi công tác phát hành, giao nhận hợp đồng, hóa đơn hay giao dịch tại ngân hàng có thể bị ngưng trệ?

Xuất hóa đơn làm việc online tại nhà

Được Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ, Cục Tin học hóa đồng hành, Vietnam Remote Workforce xây dựng danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong giai đoạn chống lại dịch Covid-19. Theo đó, hóa đơn điện tử MISA meInvoice và chữ ký số eSign.vn được khuyến nghị sử dụng giúp Doanh nghiệp vừa tuân theo tiêu chí #stayhome để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng, vừa giữ được kết nối trong doanh nghiệp và làm việc từ xa hiệu quả.

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã chia sẻ “Dịch Covid-19 lây lan là do tiếp xúc. Công nghệ số là không tiếp xúc. Vì vậy, cơ hội lớn nhất lúc này là đẩy nhanh chuyển đổi số, là tạo ra các ứng dụng công nghệ số, là đưa mọi hoạt động sản xuất kinh doanh lên môi trường số”. Việc Doanh nghiệp áp dụng phần mềm hóa đơn điện tử và chữ ký số giúp giao dịch kinh doanh diễn ra thông suốt, hiệu quả: Ký trực tuyến hợp đồng, văn bản, chứng từ, hóa đơn,… và phát hành, gửi hóa đơn, thanh toán nhanh chóng.

>> Giải pháp mùa đại dịch: Làm việc online với hóa đơn điện tử mọi lúc mọi nơi
>> Duy nhất chữ ký số MISA eSign đáp ứng được nhu cầu làm việc từ xa của doanh nghiệp

ưu đãi hóa đơn điện tử

1. Phát hành, quản lý và báo cáo hóa đơn điện tử mọi lúc mọi nơi

Hóa đơn điện tử nói chung được xem như công cụ hạn chế giao dịch trực tiếp, bởi kế toán không cần viết tay, tiếp xúc với hóa đơn hay chuyển phát cho khách hàng như trước. Các tác vụ chỉ đơn giản là phát hành online, người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử qua email, SMS và thực hiện tra cứu mọi lúc, mọi nơi qua internet. Ngay cả khi làm việc tại nhà, kế toán vẫn có thể gửi hóa đơn cho Khách hàng nhanh chóng mà không cần tiếp xúc giao nhận hóa đơn.

Công cụ làm vệc từ xa

Bên cạnh đó, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp Doanh nghiệp làm việc từ xa hiệu quả, tối ưu các thao tác nghiệp vụ như:

  • Lập hóa đơn và ký số điện tử phát hành hóa đơn mọi lúc mọi nơi qua mobile, website, desktop
  • Kết nối hơn 50 phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị phổ biến giúp tiết kiệm hơn 80% thời gian nhập liệu
  • Tự động lấy được thông tin của khách hàng từ cơ quan thuế dựa trên Mã số thuế, tiết kiệm thời gian lập hóa đơn
  • Thanh toán ngay qua nhiều hình thức như quét mã VNPay-QR, thẻ ATM, thẻ quốc tế, ví điện tử. Không chỉ giúp tiền mua hàng về nhanh hơn mà còn giúp khách hàng an tâm giao dịch, giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch.
  • Báo cáo và tra cứu hóa đơn nhanh chóng, chính xác

Tại website của Cục Tin học hóa cũng có chia sẻ về việc, phần mềm hóa đơn điện tử cho phép người dùng có thể phát hành hóa đơn ngay trên điện thoại di động, tối đa hóa tính linh động mọi lúc mọi nơi trong tác nghiệp. Việc ký từ xa với chữ ký số eSign – Không sử dụng USB Token giúp Doanh nghiệp kiểm soát, quản lý hóa đơn từ xa thông qua điện thoại dễ dàng.

2. Ký duyệt mọi văn bản, hợp đồng, tài liệu, hóa đơn,… từ xa dễ dàng

Chữ ký số eSign – Không cần USB Token là chữ ký số duy nhất có trong danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong giai đoạn chống lại dịch Covid-19 được Vietnam Remote Workforce xây dựng.

Với dòng chữ ký số mới, điển hình như eSign giúp Doanh nghiệp giao dịch kinh doanh trực tuyến như: Ký số hợp đồng, văn bản, chứng từ, kê khai thuế,… mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di dộng. Ứng dụng này giúp giảm thời gian chờ đợi so với dùng USB Token. Thời gian xử lý công việc linh hoạt, bởi chủ doanh nghiệp có thể thao tác ký từ xa ở mọi nơi có kết nối internet.

Ký số từ xa eSign

eSign có thể cho nhiều người, ở các địa điểm khác nhau cùng ký, nhà quản lý có thể phân quyền rộng rãi, chi tiết cho từng bộ phận sử dụng, đồng thời, có thể kiểm tra lịch sử tài liệu đã ký một cách trực quan ngay cả khi làm việc tại nhà. Bên cạnh đó, eSign được thiết kế với tốc độ xử lý nhanh chóng, tránh việc chậm hay tắc nghẽn trong quá trình giao dịch điện tử.

>> Xem chi tiết danh sách các phần mềm và giải pháp Vietnam Remote Workforce xây dựng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong giai đoạn chống lại dịch Covid-19, làm việc từ xa hiệu quả TẠI ĐÂY nhé!

Quản lý, vận hành doanh nghiệp thông qua các công cụ online là xu hướng chung và đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, dịch Covid-19 diễn ra có lẽ mới là khi doanh nghiệp thấy tầm quan trọng của hoạt động này. Mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp, đội ngũ của MISA – một trong các nhà cung cấp các giải pháp trên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trực tuyến khách hàng 24/24 để không chỉ giúp doanh nghiệp Việt vượt bão mà còn tạo nên sự đột phá, ngược dòng trong khó khăn.

Để dùng thử, trải nghiệm công cụ làm việc từ xa: Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và Chữ ký số eSign, Qúy Doanh nghiệp liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký dùng thử, tư vấn tại:

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất

Dùng thử