Home Kiến thức MISA tổ chức chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu...

MISA tổ chức chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu hút gần 700 Doanh nghiệp tại Hà Nội

576
Tập huấn hóa đơn điện tử tại Hà Nội

Sáng ngày 14/9/2019, MISA đã tổ chức thành công hội thảo “Tháo gỡ khó khăn cho các Doanh nghiệp khi triển khai Hoá đơn điện tử theo Thông tư 32/2011/TT-BTC và Nghị định 119/2018/NĐ-CP” tại hội trường Trung tâm văn hoá thông tin và thể thao quận Đống Đa.

Chương trình thu hút sự quan tâm của gần 700 những người làm công tác kế toán trong doanh nghiệp và các anh chị đang tìm hiểu phần mềm Hoá đơn điện tử.

Tham dự chương trình có sự tham gia:

  • Ông Trần Xuân Hiển – Phó phòng tuyên truyền – Cục thuế Hà Nội
  • Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc trung tâm kinh doanh dịch vụ hóa đơn điện tử MISA
  • Cùng gần 700 anh chị Giám đốc, Kế toán trưởng, Kế toán thuế đến từ nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

>> MISA đồng hành cùng ngành Thuế tập huấn hóa đơn điện tử trên khắp cả nước
>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hoá đơn điện tử
>> meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử DUY NHẤT đạt Giải thưởng SAO KHUÊ hạng mục ứng dụng 4.0
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1. MISA tổ chức chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu hút gần 700 Doanh nghiệp tại Hà Nội

Để giúp anh chị kế toán Hà Nội hiểu rõ về quy định, thủ tục, hướng dẫn sử dụng và tháo gỡ toàn bộ vướng mắc về hóa đơn điện tử,… MISA tổ chức chương trình tập huấn:

“THÁO GỠ CÁC KHÓ KHĂN CHO CÁC DOANH NGHIỆP KHI TRIỂN KHAI HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ THEO THÔNG TƯ 32/2011/TT-BTC VÀ NGHỊ ĐỊNH 119/2018/NĐ-CP”

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Hà Nội

Chương trình tập huấn hóa đơn điện tử thu hút sự quan tâm của gần 700 những người làm công tác kế toán trong doanh nghiệp

Dùng thử hóa đơn điện tử

Tại chương trình tập huấn sáng ngày 14/09, Các Doanh nghiệp tại Hà Nội được hướng dẫn về cách triển khai hóa đơn điện tử theo TT32/2011/TT-BTC & NĐ 119/2018/NĐ-CP và xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn điện tử như: Hủy hóa đơn, điều chỉnh, xóa, sửa hóa đơn điện tử.

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Hà Nội

Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc trung tâm kinh doanh dịch vụ hóa đơn điện tử MISA gửi lời cảm ơn tới các anh chị đã dành thời gian cuối tuần để tham dự hội thảo và phát biểu khai mạc chương trình

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Hà Nội

Ông Vũ Hải Nam – Quản lý bán hàng hóa đơn điện tử MISA giới thiệu những tính năng hữu ích của sản phẩm MISA meInvoice – Một sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Hà Nội

Ông Trần Xuân Hiển – Phó Phòng tuyên truyền – Cục thuế Hà Nội cũng đã chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của các anh chị trong công tác Thuế, chuyển đổi từ hoá đơn giấy sang hoá đơn điện tử ….

2.  MISA hỗ trợ chi phí triển khai: thiết kế mẫu hóa đơn điện tử và thủ tục thông báo phát hành với cơ quan thuế

Trong quá trình tiếp xúc và tư vấn cho các doanh nghiệp triển khai hóa đơn điện tử, MISA nhận thấy nhiều doanh nghiệp còn khá bối rối khi thực hiện các thủ tục ban đầu để sử dụng hóa đơn điện tử.

Mong muốn hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp thực hiện việc chuyển đổi, MISA đã hỗ trợ chi phí triển khai bao gồm: thiết kế mẫu hóa đơn điện tử và thực hiện các thủ tục thông báo phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế.

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Hà Nội

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Hà Nội

MISA hỗ trợ chi phí triển khai: thiết kế mẫu hóa đơn điện tử và thủ tục thông báo phát hành với cơ quan thuế

Chương trình hội thảo “Tháo gỡ khó khăn cho các Doanh nghiệp khi triển khai Hoá đơn điện tử theo Thông tư 32/2011/TT-BTC và Nghị định 119/2018/NĐ-CP” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, MISA sẽ không chỉ hỗ trợ cùng các đơn vị doanh nghiệp đối với sản phẩm hoá đơn điện tử mà còn tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA cung cấp thêm nhiều tài liệu giúp khách hàng am hiểu về hóa đơn điện tử tại:

tài liệu hóa đơn điện tử

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY