Home Kiến thức Hóa đơn điện tử MISA meInvoice nhận Giải thưởng Chuyển đổi số...

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice nhận Giải thưởng Chuyển đổi số 2019

625

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe và chiếm đa số phiếu bình chọn tử Ban giám khảo, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice vinh dự nhận giải thưởng hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu tại lễ trao giải Chuyển đổi số Việt Nam 2019.

>> Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử sớm: Việc hôm nay chớ để ngày mai
>> Doanh nghiệp nhiều địa phương đồng loạt sử dụng hóa đơn điện tử

“Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards” do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức, được trao cho những thành tựu trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của Việt Nam.

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice được vinh danh trong lễ trao giải Chuyển đổi số 2019

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice là sản phẩm đến tử thương hiệu uy tín MISA. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội , MISA meInvoice đang được hơn 20.000 doanh nghiệp và kế toán tin dùng.

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA luôn song hành cùng các cơ quan thuế trong việc đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử theo lộ trình chuyển đổi trong vòng 2 năm và bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử đối với 100% doanh nghiệp từ 1/11/2020.

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 90% chi phí in ấn, chuyển phát nhanh, lưu kho,…đồng thời tối ưu hóa thời gian cho kế toán sử dụng. Bên cạnh đó, MISA meInvoice còn giúp người sử dụng dễ dàng quản lý hóa đơn mọi lúc mọi người thông qua các phiên bản: Desktop. website và mobile.

meInvoice.vn cũng giúp doanh nghiệp thúc đẩy nhanh quá trình thanh toán của khách nhờ chức năng cho phép người mua thanh toán trực tuyến đơn hàng ngay khi nhận được hóa đơn điện tử.

Một thế mạnh khác của MISA meInvoice là khả năng tích hợp miễn phí với mọi phần mềm kế toán, bán hàng và quản trị đặc biệt là tính năng đồng bộ 100% với phần mềm kế toán MISA, phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN,… của cùng nhà cung cấp MISA.

Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Thị Dung, Giám đốc Đại lý thuế D&P Việt Nam thể hiện sự đánh giá cao đối với “cặp đôi hoàn hảo” phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử của MISA: Khi khách hàng của chúng tôi nghe tới hóa đơn điện tử thì thường có suy nghĩ đó là một cái gì đó rất khó khăn, phức tạp, nhưng khi sử dụng trên hệ thống phần mềm kế toán của MISA, nhất là được đồng bộ với hóa đơn điện tử MISA thì thấy nó vô cùng đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức.

Dùng thử hóa đơn điện tử

Đại diện cho Tổng cục Thuế, bà Lê Thị Thủy, Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế cho rằng: nếu một công ty kinh doanh phần mềm kế toán và cung cấp cả hóa đơn điện tử sẽ rất thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp siêu nhỏ. Việc này sẽ giúp tự động ghi chép sổ sách kế toán, tự động hạch toán trên phần mềm kế toán, kết xuất dữ liệu để phát hành hóa đơn điện tử, kê khai thuế, nộp thuế trên một hệ thống đồng bộ sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Nhờ những tính năng ưu việt trên, MISA meInvoice đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe của Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 và vinh dự nhận giải thưởng cho Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số năm 2019.

đại diện MISA nhận giải thưởng chuyển đổi số cho Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Tại lễ trao giải Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA đại diện nhận giải thưởng chuyển đổi số cho Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng (ngoài cùng bên phải) trao tặng.

Đây là mốc son ý nghĩa trong năm kỷ niệm 25 năm thành lập, đồng thời là niềm động viên khích lệ to lớn đối với con người MISA trên con đường phụng sự xã hội.

MISA hi vọng sẽ luôn được đồng hành và sát cánh cùng các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong chặng đường chuyển đổi và sử dụng hóa đơn điện tử nhằm giúp doanh nghiệp hội nhập nhanh hơn và tiến xa hơn để không ngừng phát triển.

*Theo báo ICTNEW.VN*

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA cung cấp thêm nhiều tài liệu giúp khách hàng am hiểu về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY