Home Kiến thức Báo lớn VnExpess đưa ra giải pháp: Lập hóa đơn điện tử...

Báo lớn VnExpess đưa ra giải pháp: Lập hóa đơn điện tử chỉ trong 1 phút

681
hóa đơn điện tử meInvoice.vn

Một trong những bất cập điển hình của hóa đơn giấy là việc kế toán phải tốn quá nhiều thời gian để viết tay hóa đơn. Thời gian để kế toán có thể viết tay xong 1 tờ hóa đơn giấy rơi vào khoảng từ 10 đến 15 phút. Đó là chưa kể với một số hóa đơn đính kèm bảng kê thì việc hoàn thành một hóa đơn giấy kèm bảng kê có thể rơi vào khoảng 20 phút/ tờ hóa đơn.

Như vậy, nếu kế toán dành hết 8 tiếng làm việc để xuất hóa đơn giấy thì tối đa cũng chỉ có thể xuất được từ 15-25 hóa đơn giấy/ngày làm việc.

Với tốc độ xuất hóa đơn trên thì không thể nào đáp ứng được nhu cầu sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Việc viết tay hóa đơn tốn nhiều thời gian và dẫn theo nhiều khó khăn dành cho kế toán:

  • Dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn trong quá trình viết tay hóa đơn
  • Không có đủ thời gian để làm các công việc khác
  • Khách hàng và các bộ phận trong công ty luôn tạo áp lực và đòi hỏi hóa đơn để không gián đoạn công việc kinh doanh

Nếu không tìm cách để tối ưu những việc đang phải làm, kế toán sẽ không thể hoàn thành tốt công việc và luôn cảm thấy mệt mỏi với nghề.

Trong 1 phút kế toán có thể làm những công việc gì? Còn với hóa đơn điện tử MISA meInvoice, 1 phút doanh nghiệp có thể lập hoặc tra cứu hóa đơn điện tử ngay trên máy tính, tablet, smartphone.

Lập hóa đơn điện tử chỉ trong 1 phút

* Nguồn: Báo VnExpress

Như vậy là giải pháp tiết kiệm thời gian và công sức cho kế toán đã có. Vậy kế toán sẽ lựa chọn tiếp tục cách làm thủ công với hóa đơn giấy và tiếp tục chấp nhận những bật trên hay lựa chọn thay đổi tư duy và cách làm theo xu hướng điện tử hóa?

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!