Home Kiến thức So sánh các nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cơ...

So sánh các nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cơ quan thuế chứng thực

3217
Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử chứng thực

Trên thực tế, có rất nhiều đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử. Tuy nhiên, nhiều đơn vị tự ý cung cấp mà chưa được sự thông qua và chứng thực của Cơ quan thuế. Điều này dẫn tới những rủi ro nhất định cho doanh nghiệp.

Nhằm giúp doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị cung cấp tốt nhất, MISA meInvoice giới thiệu các tiêu chí So sánh các nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cơ quan thuế chứng thực như sau:

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1. Điều kiện lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử hiện nay

Việc sử dụng hóa đơn điện tử vừa là xu thế, vừa mang tính bắt buộc từ phía Chính Phủ. Thay vì tự xây dựng phần mềm hóa đơn điện tử với chi phí tốn kém mà chưa chắc đã hiệu quả thì hiện nay, các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng hóa đơn điện tử qua một tổ chức trung gian.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử. Điều này giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn và so sánh để tìm ra nhà cung cấp tốt nhất. Tuy nhiên, khi lựa chọn đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử cần lưu ý đến các yếu tố như độ uy tín của nhà cung cấp, khả năng đáp ứng nghiệp vụ và quan trọng nhất là phải được Cơ quan thuế chứng thực. Bởi nếu chọn sai, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với các rủi ro về: bảo mật thông tin, an toàn lưu trữ, tính chính xác của dữ liệu,….

Doanh nghiệp đăng ký nhận mail tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!
tài liệu hóa đơn điện tử

2. So sánh các nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cơ quan thuế chứng thực

Để tăng tốc độ triển khai hóa đơn điện tử và giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, Cục thuế Hà Nội và Hồ Chí Minh đã tiến hành thẩm định sàng lọc ra những nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn:

  • Cục Thuế Hồ Chí Minh đã thẩm định và công bố 26 nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử đáp ứng được những điều kiện, quy định quản lý, sử dụng hóa đơn online (trực tuyến). Xem danh sách cụ thể tại đây
  • Cục Thuế Hà Nội cũng đã công bố danh sách 16 nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử được lựa chọn phối hợp. Xem danh sách cụ thể tại đây

Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử chứng thực

3. MISA là nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cơ quan thuế chứng thực hàng đầu.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, hơn 100 giải thưởng và hơn 250.000 Khách hàng, Công ty Cổ Phần MISA đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp cũng như khối cơ quan nhà nước, cá nhân.

Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice của MISA được xây dựng dựa trên sự tư vấn của phòng CNTT Tổng cục thuế và đã được các cơ quan thuế lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Bình Dương, Bắc Ninh,… kiểm nghiệm chất lượng hàng đầu và khuyến nghị đơn vị lựa chọn.

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Được MISA xây dựng dựa trên tiêu chí an toàn nhất, dễ sử dụng nhất, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC và sẵn sàng đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC. Đồng thời, MISA meInvoice cũng được các cơ quan thuế và gần 100,000 doanh nghiệp đã sử dụng đánh giá cao bởi những tính năng nổi bật:

  1. Khởi tạo, lập và tra cứu hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi qua mobile, website, desktop
  2. Sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm kế toán, quản trị khác
  3. Theo dõi hạn nợ và thanh toán hóa đơn trực tuyến ngay trên mobile
  4. Đáp ứng đầy đủ mẫu hóa đơn theo nhu cầu quản trị của Doanh nghiệp và đầy đủ thông tin theo quy định của Cơ quan Thuế
  5. Tự động lấy được thông tin của khách hàng từ cơ quan thuế dựa trên Mã số thuế giúp tiết kiệm thời gian lập hóa đơn
  6. Tự động tổng hợp Tờ khai thuế GTGT và Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, xuất dữ liệu phục vụ kê khai thuế
  7. Lưu trữ hóa đơn trong 10 năm tại trung tâm lưu trữ dữ liệu chuẩn quốc tế Tier3

Đồng hành cùng Cục Thuế, Chi Cục Thuế trong lộ trình chuyển đổi hóa đơn điện tử MISA – Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu hiện nay hỗ trợ Doanh nghiệp như sau:

  • MIỄN 100% phí thuê bao hàng năm
  • MIỄN 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Với những hỗ trợ thiết thực trên, MISA mong muốn đồng hành cùng tất cả các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh trên bước đường cải cách hành chính về thuế đồng thời tăng tính chủ động cho các tổ chức, doanh nghiệp trong việc quản lý, phát hành hóa đơn.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp đăng ký nhận mail tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng
>> 4 Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất