Home Kiến thức Giải pháp hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay – meInvoice

Giải pháp hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay – meInvoice

1306
Hóa đơn điện tử tốt nhất

Đâu là đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay? Cầm ngọn cờ đầu trong giải pháp hóa đơn điện tử tại Việt Nam là đơn vị nào? Cùng xem ngay trong bài viết dưới đây. 

“Đến năm 2025, ngành Tài chính cơ bản thiết lập nền tảng Tài chính số hiện đại” – Đó là phát biểu thể hiện sự quyết tâm Chuyển đổi số của Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai tại Hội thảo – Triển lãm Tài chính Việt Nam (Vietnam Finance) năm 2018.

Ngay sau đó, Nghị định 119/2018/NĐ-CP ra đời như là một dấu mốc quan trọng của ngành Thuế. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ phải dần chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử và công cuộc chuyển đổi này sẽ kết thúc vào năm 2020.

Dù mới ra mắt năm 2018 nhưng Phần mềm Hóa đơn điện tử meInvoice của MISA đã tiên phong làm được những điều mà chưa có nhà cung cấp nào làm được:

1. Giải pháp hóa đơn điện tử tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain

MISA meInvoice là Phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain giúp chống làm giả hóa đơn.

meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công 
công nghệ Blockchain

MISA áp dụng công nghệ Blockchain vào ứng dụng MISA meInvoice để ghi nhận toàn bộ lịch sử của các thay đổi và cập nhật tất cả các thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin:

  • Với người bán: Hệ thống Blockchain sẽ ghi nhận lại các trạng thái của các hành động: xuất hóa đơn, hủy hóa đơn hay thay đổi thông tin hóa đơn…
  • Với người mua: Hệ thống ghi nhận trạng thái của các hành động: nhận, xác nhận.
  • Cơ quan thuế: Hệ thống sẽ ghi nhận trạng thái nhận dữ liệu hóa đơn, cấp mã hóa đơn, nhận báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Công nghệ Blockchain giúp đảm bảo tính an toàn, minh bạch, không thể giả mạo của hóa đơn điện tử. Nhờ việc này mà MISA là đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử duy nhất được Bộ Tài chính mời chia sẻ tại Hội thảo Vietnam Finance 2018. Đồng thời, MISA meInvoice cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí phát hành, vận chuyển, lưu trữ so với hóa đơn giấy truyền thống.

Doanh nghiệp đăng ký nhận mail tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!
tài liệu hóa đơn điện tử

2. Hạch toán tự động vào các hệ thống kế toán và bán hàng

Hiện tại, các giải pháp hóa đơn điện tử khác không được tích hợp với phần mềm kế toán nên người sử dụng phải xuất hóa đơn, ghi nhận và hạch toán thủ công vào các công cụ quản lý bán hàng.

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice được tích hợp ngay trên hệ sinh thái các sản phẩm của MISA

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice được tích hợp ngay trên hệ sinh thái các sản phẩm của MISA

Phần mềm hoá đơn điện tử MISA meInvoice được tích hợp trên hệ sinh thái các sản phẩm của MISA như: phần mềm kế toán MISA SME.NET, phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN,…

Ngoài ra, phần mềm MISA meInvoice cũng sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm: Kế toán, Bán hàng và các phần mềm quản trị khác để phát hành hóa đơn điện tử.

Điểm ưu việt của MISA meInvoice là khả năng tự động hạch toán thay vì để người dùng phải mất công nhập lại chứng từ – điều rất dễ xảy ra sai sót.

3. Sẵn sàng giải pháp Hóa đơn điện tử cho máy bán hàng

Nghị định 119/2018/NĐ-CP có quy định các hộ kinh doanh cá thể, máy bán hàng cũng cần phải xuất hóa đơn điện tử cho người bán. Với kinh nghiệm cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng như MShopKeeper, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK, Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA đã sẵn sàng kết nối các máy bán hàng tới hệ thống của các cơ quan thuế.

Phần mềm hóa đơn điện tử ưa chuộng nhất

Có thể khẳng định, MISA luôn là người đồng hành của cộng đồng thuế – tài chính – kế toán tại Việt Nam. 200.000 doanh nghiệp, cơ quan hành chính sự nghiệp và hơn một triệu người dùng cá nhân là ghi nhận tuyệt vời cho nỗ lực phụng sự xã hội của MISA.

Các sản phẩm của MISA giúp tin học hóa các công việc, nghiệp vụ kế toán tại các đơn vị. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tri thức và không ngừng phát triển các công nghệ để giúp ngành tài chính Việt Nam có thể bắt kịp được sự phát triển của đất nước.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất