Home Kiến thức Ra mắt nền tảng vay vốn online MISA Lending tích hợp ngay...

Ra mắt nền tảng vay vốn online MISA Lending tích hợp ngay trên phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

857

Nhằm gỡ bỏ khó khăn về nguồn vốn cho doanh nghiệp, MISA đã cho ra mắt MISA Lending – nền tảng kết nối doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm MISA meInvoice có nhu cầu vay vốn với những tổ chức tín dụng, ngân hàng uy tín trên khắp cả nước. 

Trước đây, vấn đề tiếp cận tín dụng luôn là nỗi trăn trở của doanh nghiệp nhỏ và vừa vì những nguyên nhân cơ bản như: Không có tài sản đảm bảo, sức khỏe tài chính yếu kém, thiếu kế hoạch kinh doanh, kế hoạch quản trị rủi ro. Bên cạnh đó, phần lớn các doanh nghiệp nhỏ đều có thời gian hoạt động ngắn, chưa thiết lập được lịch sử tín dụng với các ngân hàng. 

MISA Lending ra đời đã trở thành cầu nối, mở ra cơ hội giúp khách hàng tiếp cận với nhiều gói vay từ các tổ chức tín dụng uy tín lớn trên cả nước. Nền tảng kết nối vay vốn tín chấp của MISA giúp doanh nghiệp giảm bớt thời gian chuẩn bị hồ sơ vay vốn, tiết kiệm tối đa chi phí đi lại và đặc biệt rút ngắn thời gian chờ phê duyệt.

Tính năng ưu việt giúp MISA Lending ghi điểm với khách hàng

1. Không cần tài sản đảm bảo, hỗ trợ vay online 100%

Một trong những rào cản lớn của doanh nghiệp khi  tiếp cận tín dụng là không có tài sản thế chấp. Tuy nhiên khi vay vốn qua MISA Lending, khách hàng không cần bận tâm tới vấn đề này. Bên cạnh đó mọi thủ tục hồ sơ vay cũng được MISA hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết trên phần mềm. Khách hàng chỉ mất khoảng 5 phút để có thể chuẩn bị và cung cấp hồ sơ ngay trên chính phần mềm MISA meInvoice. 

2. Đề xuất các các gói vay phù hợp với mỗi doanh nghiệp

Dựa vào dữ liệu được doanh nghiệp nhập liệu trên phần mềm MISA và từ các nguồn phù hợp khác, MISA Lending sẽ đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp từ đó sẽ tiến hành chấm điểm tín dụng và đề xuất các gói vay phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Các hình thức vay trên MISA Lending đáp ứng bao gồm: Vay món, vay thấu chi, vay hạn mức…

Thay vì phải tra cứu và tìm kiếm thông tin ở nhiều nơi, với nền tảng MISA Lending dữ liệu được tập trung ở một chỗ giúp khách hàng so sánh và lựa chọn được ngay gói vay phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

3. Phê duyệt hồ sơ trong 1 ngày

Với hình thức vay vốn truyền thống, thời gian phê duyệt hồ sơ vay khá lâu thậm chí lên tới cả tuần. Tuy nhiên khi doanh nghiệp vay vốn trên MISA Lending thời gian phê duyệt được rút ngắn xuống còn 1 ngày. 

4. Theo dõi toàn bộ thông tin liên quan tới khoản vay

Từ khi nộp hồ sơ vay đến lúc chờ phê duyệt, giải ngân khách hàng có thể theo dõi trạng thái của các gói vay mình đã đăng ký. Mọi thông tin liên quan tới khoản vay đều được hiển thị trực quan, rõ ràng trên phần mềm giúp chủ doanh nghiệp có thể chủ động theo dõi và có những biện pháp xử lý kịp thời đặc biệt với các khoản vay bị từ chối do các vấn đề liên quan tới giấy tờ, hồ sơ…

*Từ tháng 5/2022, MISA đã hợp tác cùng Techcombank và EASY SME (thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực EVN Finance) đem đến nhiều gói vay với mức lãi suất hấp dẫn cho khách hàng MISA meInvoice.

Tổ chức cho vay Tên gói vay Hạn mức Lãi suất Thời hạn vay
Techcombank Vay thấu chi online không tài sản đảm bảo 3.000.000.000 VND 12,6-14,4%/năm

(Từ tháng thứ 4, lãi suất: 14-16%)

12 tháng
EASY SME Vay hạn mức không cần thế chấp 5.000.000.000 VND Chỉ từ 18%/năm 36 tháng
EASY SME (Sắp ra mắt)

Vay trả góp không tài sản đảm bảo 

3.000.000.000 VND Chỉ từ 18%/năm 15 – 36 tháng

Hy vọng với sự hợp tác giữa MISA với các đối tác tài chính uy tín sẽ giúp cho doanh nghiệp sớm gỡ bỏ được nỗi lo về vốn, tận dụng cơ hội mở rộng sản xuất, tăng trưởng doanh thu, vững vàng khi bước vào một chặng đường mới.