Home Kiến thức 5 Tính năng mới không thể bỏ lỡ ở phiên bản MISA...

5 Tính năng mới không thể bỏ lỡ ở phiên bản MISA meInvoice R3

305

“Không ngừng hoàn thiện sản phẩm” là nguyên tắc phát triển cốt lõi từ đội ngũ MISA. Xuất phát từ những bất cập khi người dùng sử dụng trên phần mềm hóa đơn điện tử, ngày 3/8/2021 MISA cho ra mắt phiên bản R3 với 5 tính năng mới nhằm khắc phục những bất cập khi sử dụng của người dùng dưới đây:

1. Bổ sung danh sách tên và địa chỉ của doanh nghiệp và nhà cung cấp

Nếu như trước đó, đối với những hóa đơn chỉ sai các nội dung cơ bản như: Tên, địa chỉ của người mua, người bán. Phần mềm chấp nhận cho phép hóa đơn đó là hợp lệ và không được cập nhật thêm thông tin khi đã cất.

Tuy nhiên, ở phiên bản R3 người dùng có thể bổ sung những thông tin đang khuyết trên phần mềm

2. Cho phép nhập Hóa đơn giấy và các Hóa đơn chưa đọc được (PDF) vào hệ thống

Nhiều doanh nghiệp hiện nay có nhu cầu dùng song song hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử nhưng mong muốn quản lý tập trung trên cùng hệ thống. Ở phiên bản trước, phiên bản chưa hỗ trợ người dùng xử lý hóa đơn giấy

Từ phiên bản R3 phần mềm cho phép người dùng nhập tay hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử dạng PDF mà phần mềm chưa đọc được dữ liệu lên hệ thống. Sau đó chương trình sẽ tự động kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của của hóa đơn và giúp kế toán quản lý tập trung hóa đơn đầu vào trên phần mềm.

3. Cho phép người dùng theo dõi mã nhà cung cấp trên phần mềm

Trước phiên bản R3 Khi kế toán đối chiếu dữ liệu hóa đơn đầu vào đang quản lý trên phần mềm với dữ liệu đang quản lý trên phần mềm kế toán hoặc file excel có thể bị khuyết thông tin mã nhà cung cấp.

Từ phiên bản R3 trở đi, Danh sách hóa đơn bổ sung thêm cột Mã nhà cung cấp để khi xuất khẩu, danh sách hóa đơn hiển thị thông tin trên phục vụ công tác kiểm tra, đối chiếu. Kế toán có thể khai báo Mã nhà cung cấp tại danh mục Nhà cung cấp, chương trình sẽ tự động cập nhật thông tin này lên danh sách hóa đơn.

4. Tra cứu tính hợp lệ, hợp pháp hóa đơn trực tiếp trên website MISA meInvoice

Ở phiên bản mới người dùng hoặc người đang có nhu cầu sử dụng phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào đều có thể tải hóa đơn lên phần Kiểm tra tính hợp lệ hóa đơn trên website MISA meInvoice để kiểm tra tính hợp lệ hóa đơn.

5. Cho phép cảnh báo cụ thể các thông tin trên hóa đơn không tồn tại 

Từ phiên bản R3, Khi kiểm tra các thông tin trên hóa đơn, nếu có thông tin không tồn tại, chương trình sẽ cảnh báo cụ thể là Không có thông tin…(ví dụ: Không có thông tin Chứng thư số) để tránh hiểu nhầm là kết quả kiểm tra là không hợp lệ

>>> Đăng ký dùng thử để trải nghiệm phiên bản mới nhiều tính năng ưu việt nhất từ MISA meInvoice tại đây: 

Dùng thử hóa đơn điện tử

>>Xem thêm nội dung hữu ích tại đây:

  1. 3 Nguyên tắc xuất hóa đơn điện tử Kế toán nhất định phải biết
  2. Tổng quan các tính năng của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
  3. Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử sớm: Việc hôm nay chớ để ngày mai
  4. Hướng dẫn Lập và Xuất hóa đơn điện tử mọi lúc mọi nơi