Home Kiến thức Đừng bỏ qua tiện ích của phần mềm hóa đơn điện tử...

Đừng bỏ qua tiện ích của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản website không cần cài đặt

802

Sau phiên bản Desktop, MISA đã phát triển thành công phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản Website. Điểm ưu việt của phiên bản Website là người dùng không cần cài đặt mà có thể đăng nhập vào tài khoản sử dụng mọi lúc mọi nơi để thực hiện các thao tác nghiệm vụ liên quan đến hóa đơn.

1.  MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên có đầy đủ 3 phiên bản: desktop, webiste, mobile

Với 25 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực tài chính – kế toán, MISA đã trở thành cái tên mang tầm vóc thương hiệu và uy tín. Hệ sinh thái MISA có gần 20 sản phẩm/giải pháp công nghệ và đang phục vụ hơn 250.000 doanh nghiệp cùng hàng triệu cá nhân người dùng.

Trên thị trường hóa đơn điện tử, MISA đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình khi phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được chứng thực đáp ứng đầy đủ quy định pháp luật và luôn nằm trong TOP ĐẦU đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử được cơ quan thuế lựa chọn phối hợp. Năm 2019, MISA meInvoice của MISA là phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất đạt giải Sao Khuê 2019 hạng mục các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0.

meInvoice.vn cũng là phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có đến 3 phiên bản: Desktop (cài đặt trên máy tính), Webiste (đăng nhập qua website), Mobile ( đăng nhập qua ứng dụng). Điều này sẽ giúp Kế toán và doanh nghiệp có đa dạng sự lựa chọn trong từng hoàn cảnh và thời gian khác nhau. Đồng thời giúp cho việc phát hành, quản lý hóa đơn của doanh nghiệp không bị gián đoạn.

>> 5 Trải nghiệm tuyệt vời trên phiên bản di động của hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Có gì trong phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA?

2. Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản website không cần cài đặt

Sau phiên bản Desktop, MISA đã phát triển thành công phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản Website Mobile. So với phiên bản Desktop, thì sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice trên website đem lại nhiều tiện ích cho kế toán và doanh nghiệp:

  • Không cần cài đặt trên máy, sử dụng tài khoản đăng nhập vào chương trình MISA meInvoice mọi lúc mọi nơi
  • Dữ liệu hóa đơn tại 3 phiên bản Desktop, Website và Mobile được cập nhật và đồng bộ 100% với nhau để không làm gián đoạn công việc
  • Cho phép nhiều người cùng đăng nhập và lập, phát hành, tra cứu, báo cáo,…hóa đơn điện tử cùng 1 lúc tại các địa điểm khác nhau

Đây là phiên bản được 100% kế toán và cấp quản lý của doanh nghiệp ưu thích sử dụng và đánh giá cao về tính linh động, đảm bảo việc sử dụng hóa đơn điện tử của đơn vị không bị gián đoạn và ít phụ thuộc vào thời gian, địa điểm.

2. Các tính năng cơ bản trên MISA meInvoice phiên bản website

Để sửa dụng phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản website, người dùng cần truy cập vào website https://meInvoice.vn. Nhấn Đăng nhập.

Đăng nhập MISA meInvoice website

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản website có đầy đủ chức năng và nghiệp vụ hóa đơn như phiên bản desktop:

  • Lập và phát hành hóa đơn
  • Gửi hóa đơn cho khách hàng
  • Chuyển hóa đơn điện tử thành chứng từ giấy
  • Hủy, xóa hóa đơn và lập hóa đơn thay thế
  • Lập và phát hành hóa đơn điều chỉnh
  • Tải hóa đơn điện tử đã phát hành
  • Quản lý tình hình sử dụng hóa đơn: Xem tổng quan tình hình sử dụng hóa đơn, tra cứu, tìm kiếm hóa đơn, Xem báo cáo hóa đơn điện tử, quản lý tài nguyên sử dụng hóa đơn điện tử

phat_hanh_hoa_don_dien_tu

Phát hành và gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng trên MISA meInvoice website

tinh hinh su dung hoa don dien tu

Xem tổng quan tình hình sử dụng hóa đơn điện tử trên MISA meInvoice website

Chỉ với 1 chiếc máy tính hoặc tablet, kế toán có thể đăng nhập vào tài khoản được phân quyền và thao tác mọi nghiệp vụ hóa đơn mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, MISA meInvoice phiên bản webiste cũng có thể tích hợp được với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác để tiết kiệm thời gian nhập liệu và giúp kế toán tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình lập hóa đơn điện tử. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng chữ ký số từ xa MISA eSign để tích hợp trực tiếp vào MISA meInvoice để phát hành hóa đơn mà không cần cắm USB Token và dễ dàng đáp ứng nhu cầu nhiều người cùng xuất hóa đơn tại các địa điểm khác nhau.

Sử dụng linh động cả 3 phiên bản của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice không chỉ giúp cho kế toán và doanh nghiệp trong việc sử dụng và quản lý hóa đơn tức thời, mọi lúc mọi nơi mà mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi doanh nghiệp cần thiết triển khai làm việc từ xa, giúp hoạt động giao dịch kinh doanh không bị gián đoạn.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử