Home Kiến thức Hướng dẫn đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Hướng dẫn đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

677

Chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng đã có thể hoàn tất thủ tục đăng ký mua phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ tối đa từ MISA.

1. MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử được tin dùng hàng đầu hiện nay

Với 30 kinh nghiệm trong việc phát triển các giải pháp công nghệ cho lĩnh vực tài chính – kế toán, MISA đã phát triển phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice nhằm hỗ trợ tối đa cho người làm kế toán và doanh nghiệp trong việc phát hành, quản lý và lưu trữ hóa đơn.

Phần mềm hóa đơn điện tử của MISA đã vượt qua nhiều lần kiểm duyệt chất lượng của cơ quan thuế và được chứng nhận đáp ứng đầy đủ toàn bộ nghiệp vụ theo yêu cầu về hóa đơn điện tử theo các quy định luật pháp hiện hành (Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC)

phần mềm hóa đơn điện tử
Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng về khoa học và công nghệ, nhằm biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. – Theo wikipedia.org

Phần mềm hoá đơn điện tử MISA meInvoice được trao giải thưởng Sao Khuê 2019

Tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột… MISA luôn nằm trong top đầu những nhà cung cấp hóa đơn điện tử được cơ quan Thuế lựa chọn phối hợp và giới thiệu đến doanh nghiệp.

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, dễ dàng quản lý hóa đơn mà còn đem đến giải pháp lưu trữ hóa đơn an toàn, bảo mật lên tới 10 năm nhờ những tính năng ưu việt:

  • Khởi tạo, phát hành và tra cứu hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi qua mobile, website, desktop
  • Kết nối với phần mềm kế toán MISA và hơn 60 phần mềm bán hàng, quản trị phổ biến trên thị trường
  • Theo dõi hạn nợ và thanh toán hóa đơn trực tuyến ngay trên mobile.
  • Lưu trữ hóa đơn trong 10 năm tại trung tâm lưu trữ dữ liệu chuẩn quốc tế Tier3
  • Tự động tổng hợp Tờ khai thuế xuất dữ liệu phục vụ kê khai thuế

Tính đến thời điểm hiện tại, MISA đã cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử cho hơn +180.000 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân kinh doanh và 100% nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nhận định về tính an toàn, dễ sử dụng của MISA meInvoice, Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý Thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục Thuế đánh giá: “Tôi đánh giá rất cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice. Hiện nay MISA đã áp dụng công nghệ Blockchain – công nghệ tối ưu đảm bảo sự an toàn trong hóa đơn điện tử trên phần mềm này. Do đó, càng khẳng định hơn về giá trị mà phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice.”

MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử và có ưu đãi đặc biệt về giá khi khách hàng ĐĂNG KÝ tại đây:

Dùng thử hóa đơn điện tử

2. Hướng dẫn 3 cách để đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice dễ dàng nhất

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, MISA xin được hướng dẫn quý khách khách hàng qua 3 cách vô cùng đơn giản, nhanh chóng sau đây:

Cách 1: Đặt mua trên trang website chính thức của MISA meInvoice

B1: Quý khách truy cập website: https://meinvoice.vn

B2: Quý khách để lại thông tin và nhu cầu muốn sử dụng gói hóa đơn điện tử của MISA meInvoice theo 3 cách ngay trên website:

  • Cách 1: Truy cập vào mục “Mua ngay” để xem bảng giá và mua ngay sản phẩm
  • Cách 2: Click vào button “Dùng thử” và đăng ký dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice miễn phí trong 7 ngày.
  • Cách 3: Chat và để lại thông tin yêu cầu hỗ trợ mua hóa đơn điện tử cho bộ phận Tư vấn viên ngay tại khung chat bên góc phái website.
  • Cách 4: Gọi hotline (số: 090 488 5833) tới Tổng đài của MISA để được hỗ trợ đặt mua hóa đơn điện tử MISA meInvoice nhanh chóng.

Đặt mua hddt trên trang website chính thức của MISA meInvoice

B3: Đội ngũ nhân viên MISA sẽ liên hệ lại ngay với quý khách hàng để báo giá và hỗ trợ quý khách tiến hành các thủ tục thanh toán, demo và sử dụng phần mềm.

Cách 2: Luồng đặt mua và thanh toán tự động trên trang store của MISA

Với cách này, quý khách có thể xem bảng giá, lựa chọn gói hóa đơn của MISA meInvoice phù hợp và thanh toán ngay trong quy trình đặt mua:

B1: Quý khách truy cập trang store hóa đơn điện tử chính thức của MISA:

B2: Quý khách lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu, chọn “Mua ngay” và tiến hành các bước thanh toán theo quy trình tự động tiếp sau đó.

Luồng đặt mua hóa đơn và thanh toán tự động trên trang store của MISA

giao diện thanh toán hóa đơn điện tử MISA meInvoice trên trang store MISA

B3: Thông tin tài nguyên hóa đơn điện tử của quý khách sẽ được gửi thông tin về địa chỉ email và nhân viên MISA sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ Anh/Chị hoàn tất các thủ tục hợp đồng, hóa đơn, hướng dẫn sử dụng.

Cách 3: Đăng ký dùng thử miễn phí sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice trong 7 ngày

Quý khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA có thể đăng ký ngay tại đây:

Dùng thử hóa đơn điện tử

Đội ngũ nhân viên MISA sẽ liên hệ lại ngay với quý khách hàng để gửi tài khoản dùng thử và hỗ trợ quý khách các thủ tục khác như: báo giá, đặt mua, hoàn tất thủ tục hợp đồng, thanh toán, hóa đơn và hướng dẫn sử dụng phần mềm.

>> Tổng hợp các mẫu hóa đơn điện tử theo từng lĩnh vực ngành nghề

>> Bảng giá hóa đơn điện tử MISA meInvoice mới nhất