Trang chủ Tin tức Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT – Tổng đài chăm sóc khách...

Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT – Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

1338 Lượt đọc

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, việc giao tiếp và kết nối với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Bắt kịp xu thế đó, MISA đã ra mắt tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT (được ứng dụng công nghệ VoIP – Voice over internet Protocol).

Để sử dụng tổng đài mới, quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Đăng nhập MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 3: Gọi MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.
Mọi chi tiết về phần mềm MEINVOICE.VN cũng như tư vấn triển khai xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ MEINVOICE.VN:
Điện thoại           : 090 488 5833
Đăng ký tư vấn   : TẠI ĐÂY
Website              : https://www.meinvoice.vn/
Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT – Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng
5 (100%) 1 vote[s]