Trang chủ Tin tức Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT – Tổng đài chăm sóc khách...

Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT – Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, việc giao tiếp và kết nối với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Bắt kịp xu thế đó, MISA đã ra mắt tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT (được ứng dụng công nghệ VoIP – Voice over internet Protocol).

Tổng đài chăm sóc khách hàng mới MISA SUPPORT cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.

Triển khai song song với hệ thống tổng đài 19008677, MISA mong muốn mang lại nhiều hơn những lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác hơn.

Để sử dụng tổng đài mới, quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Đăng nhập MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 3: Gọi MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.