Home Kiến thức Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp chúng tôi tiết kiệm rất...

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc

776

MISA là đơn vị đầu tiên và duy nhất đã ứng dụng thành công Blockchain vào phần mềm hóa đơn điện tử – MISA meInvoice giúp gia tăng sự an toàn, minh bạch và chính xác của hóa đơn.

>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam
>> Báo lớn nhận định: MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam

Giải pháp hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA nhận được sự hài lòng, tin tưởng của số đông Khách hàng và sự đánh giá rất cao từ lãnh đạo Bộ tài chính, Tổng Cục thuế, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Công ty TNHH Thiết bị phân tích nước Công nghệ Thụy Sĩ là 1 trong những khách hàng hài lòng về Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA bởi tính năng vượt trội và tiện ích của phần mềm.

Công ty TNHH Thiết bị phân tích nước Công nghệ Thụy Sĩ

Công ty TNHH Thiết bị phân tích nước Công nghệ Thụy Sĩ là nhà phân phối ủy quyền hãng SWAN ANALYTISCHE INSTRUMENTE AG (Thụy Sĩ) tại Việt Nam. Chuyên về các thiết bị đo lường và phân tích Online – quan trắc nước sạch như: pH, Độ đục, Clo dư, Ammonium, Chlorine/Ozone, Độ dẫn điện, Fluoride, Nitrate, Dissolved Oxygen, Phosphate, Redox (ORP), Silica, TOC (Total Organic Carbon), Sodium,…

Công ty mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất về đo lường và quan trắc nước sạch với công nghệ đo tiên tiến nhất của Thụy Sĩ, đảm bảo độ ổn định và độ chính xác cao. Đặc biệt ít bảo trì bảo dưỡng, giảm chi phí thay thế vật tư tiêu hao và gia tăng hiệu quả sản xuất.

Công ty TNHH Thiết bị phân tích nước Công nghệ Thụy Sĩ

Để dễ dàng quản lý Hóa đơn và chủ động sử dụng Hóa đơn điện tử, Công ty TNHH Thiết bị phân tích nước Công nghệ Thụy Sĩ đã tin tưởng lựa chọn Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA để dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ Hóa đơn và tiết kiệm chi phí so với Hóa đơn giấy.

Chị Hồ Thị Phương Thảo – Kế toán tổng hợp Công ty TNHH Thiết bị phân tích nước Công nghệ Thụy Sĩ chia sẻ: “Hóa đơn điện tử MISA meInvoice có tính bảo mật cao mà không cần phải xác nhận qua một bên trung gian nào. Đặc biệt là đáp ứng theo mẫu yêu cầu của thuế khiến tôi yên tâm khi sử dụng. Đồng thời MISA meInvoice giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều về thời gian, công sức và tiền bạc. Nếu như hóa đơn giấy phải mất thời gian để xuất, để chuyển phát nhanh, để kiểm tra thông tin,… thì bây giờ tôi có thể làm được tất cả chỉ bằng mấy bước đơn giản trên máy tính.”

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, 39/2014/TT-BTC,… giúp Kế toán công ty dễ dàng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ liên quan đến Hóa đơn.

Ngoài việc giúp Công ty TNHH Thiết bị phân tích nước Công nghệ Thụy Sĩ tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí so với Hóa đơn giấy trước kia. Hoá đơn điện tử MISA meInvoice ứng dụng công nghệ Blockchain giúp hóa đơn của Công ty được an toàn, bảo mật, chống làm giả.

hóa đơn điện tử hợp lệ

MISA áp dụng công nghệ Blockchain vào ứng dụng MISA meInvoice để ghi nhận toàn bộ lịch sử của các thay đổi và cập nhật tất cả các thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin.

meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, 39/2014/TT-BTC,… Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử qua Email, tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua Internet.

  • Sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm: Kế toán, Bán hàng và các phần mềm quản trị khác để phát hành hóa đơn điện tử.
  • Phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain giúp chống làm giả hóa đơn.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất