Home Kiến thức Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương tâm đắc với Hóa...

Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương tâm đắc với Hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1250

Theo nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ về Hoá đơn điện tử, chậm nhất đến ngày 01/11/2020, 100% Doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử trong công tác của mình. Đó cũng là kết quả tất yếu trong công cuộc phát triển công nghệ và thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay.

Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương được thành lập dựa trên nhu cầu đang ngày càng phát triển của ngành công nghiệp tự động hóa hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và trách nhiệm với công việc.

Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương là đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm thương hiệu INOVANCE khu vực phía Bắc Nam Việt Nam (như biến tần INOVANCE, PLC, HMI,…)

Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương

Số lượng Hóa đơn xuất ra của Công ty không quá lớn, nhưng việc xử lý các chứng từ, quản lý hóa đơn giấy lại gây bất cập cho Công ty. Khách hàng khi mua các sản phẩm tự động hóa, năng lượng tái sinh như: Biến tần, Bộ thắng, Giải pháp tổng thể trong sản xuất, thang máy, kéo dây, xây dựng …đều tốn thời gian để phát hành hóa đơn, gửi hóa đơn cho Khách hàng.

Chị Đỗ Thị Huệ - Kế toán Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương

Chị Đỗ Thị Huệ – Kế toán Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương

Đối với chị Đỗ Thị Huệ – Kế toán Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương, hóa đơn điện tử gần như đã giải quyết được những khó khăn trong quá trình làm việc, đặc biệt là xử lý và kiểm soát hóa đơn của công ty.

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

tài liệu hóa đơn điện tử

Chia sẻ về hóa đơn điện tử, chị Huệ cười: “ Công ty tôi hiện đang sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice của Công ty Cổ Phần MISA và cảm thấy rất hài lòng. Từ khi có hóa đơn điện tử, chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều về thời gian, công sức và tiền bạc. Nếu như hóa đơn giấy phải mất thời gian để xuất, để chuyển phát nhanh, để kiểm tra thông tin,… thì hóa đơn điện tử đã làm được tất cả những điều đó chỉ bằng mấy bước đơn giản trên máy tính.

Ngoài ra, sử dụng hóa đơn điện tử tiện lợi hơn rất nhiều, giúp công ty chúng tôi tránh được những rủi ro về thông tin, đảm bảo tính chính xác và sự an toàn khi bảo quản các hóa đơn”.

Bất cập Hóa đơn giấy

Theo chi Huệ, hóa đơn giấy là loại hóa đơn rất thông dụng với người làm kế toán từ xưa đến nay. Với các công ty có quy mô nhỏ, hóa đơn giấy thực ra vẫn có thể giải quyết được các vấn đề, tuy nhiên tính chuyên nghiệp sẽ không được cao. Khi sử dụng hóa đơn giấy, chúng ta sẽ bị tốn một khoảng thời gian để ghi chép, tính toán và điều này rất rủi ro khi không đảm bảo được tính chính xác của số liệu.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp đã biết đến hóa đơn điện tử nhiều hơn và đã có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử vào công tác kế toán của mình, điều này đã góp phần làm tăng năng suất, hiệu quả cho tổ chức.

meInvoice.vn là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được đánh giá cao và có những tác động tích cực đến năng suất chung của cả doanh nghiệp. Với tính năng vượt trội như: Tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain, kết nối được với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị trên thị trường,…Tin rằng trong tương lai không xa, MISA meInvoice sẽ đến gần hơn nữa với các doanh nghiệp và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Việt.

>> MISA tặng MIỄN PHÍ 500 hóa đơn dành cho toàn bộ khách hàng mua mới dịch vụ hóa đơn điện tử MISA meInvoice

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất