Home Kiến thức MISA đồng hành cùng Chi Cục Thuế Quận 1 triển khai hướng...

MISA đồng hành cùng Chi Cục Thuế Quận 1 triển khai hướng dẫn quy định về hóa đơn điện tử cho 200 Doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

761

Tiếp tục chuỗi sự kiện MISA đồng hành cùng Cục, Chi Cục thuế các tỉnh. Sáng ngày 18/12/2018, MISA đã phối hợp cùng Chi Cục Thuế Quận 1 tổ chức buổi hội thảo “Hướng dẫn Quy định về Hóa đơn điện tử” nhằm giúp Qúy Doanh nghiệp có thể hiểu và nắm kịp thời nội dung để đưa vào triển khai trong thời gian sắp tới.

Đến tham dự buổi hội thảo có sự hiện diện của Lãnh đạo Chi Cục Thuế Quận 1 và đại diện tổ chức trung gian cung cấp Hóa đơn điện tử Công ty Cổ phần MISA cùng 200 Doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đến tham dự.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Danh sách 26 nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn phối hợp triển khai trên địa bàn
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng

Hội thảo 'Hướng dẫn Quy định về Hóa đơn điện tử' thu hút hơn 200 Doanh nghiệp

Buổi hội thảo thu hút hơn 200 Doanh nghiệp  tại TP Hồ Chí Minh đến tham dự

Đại diện Công ty Cổ phần MISA tham dự Hội thảo

Đại diện Công ty Cổ phần MISA có sự tham gia của Bà Lê Thị Lệ Hằng – Quyền phó Giám đốc trung tâm kinh doanh doanh nghiệp vừa và nhỏ 1 và Ông Phạm Tấn Hưng – Quyền Trưởng phòng Kinh doanh dịch vụ Hóa đơn điện tử VP MISA HCM

Đại diện lãnh đạo Chi Cục Thuế Quận 1 phát biểu khai mạc   Đại diện lãnh đạo Chi Cục Thuế Quận 1 phát biểu khai mạc  

Hội thảo 'Hướng dẫn Quy định về Hóa đơn điện tử' thu hút hơn 200 Doanh nghiệp

Việc chuyển đổi từ giao dịch sử dụng hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử là yêu cầu tất yếu của một hệ thống thương mại hiện đại, minh bạch. Giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí trong việc lưu trữ vận chuyển hóa đơn, đồng thời tránh tình trạng làm giả hóa đơn, thuận tiện trong việc truy xuất hóa đơn.

Ông Phạm Tấn Hưng - Quyền trưởng phòng Kinh doanh dịch vụ Hóa đơn điện tử

 Ông Phạm Tấn Hưng – Trưởng phòng Kinh doanh dịch vụ Hóa đơn điện tử, đại diện phía MISA trình bày về giải pháp Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tích hợp trên phần mềm Kế toán MISA

MISA hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Doanh nghiệp

MISA hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Doanh nghiệp về việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử trong thời gian sắp tới  

Buổi hội thảo đã nhận được rất nhiều ý kiến tích cực. Doanh nghiệp sẵn sàng chuyển đổi từ Hóa đơn giấy sang Hóa đơn điện tử vì lợi ích mang lại, số đông Doanh nghiệp quan tâm và hài lòng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA và đăng ký dùng phần mềm ngay sau buổi hội thảo kết thúc.

Trong thời gian tới MISA sẽ thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, phối hợp cùng với Cục, Chi Cục Thuế các tỉnh để giúp các Doanh nghiệp có thể hiểu hơn về những quy định trong việc triển khai Hóa đơn điện tử cũng như cung cấp các giải pháp Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đến các doanh nghiệp.

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice là sản phẩm chủ lực của MISA, đáp ứng các tiêu chí và yêu cầu của các Doanh nghiệp đặt ra. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC … Là phần mềm Hóa đơn điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain. an toàn, bảo mật và chống làm giả hóa đơn.

Sử dụng phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Doanh nghiệp dễ dàng kết nối với phần mềm có sẵn: Kế toán, Bán hàng quản trị và Cơ quan Thuế. Tạo thuận lợi nhất trong các vấn đề liên quan đến Hóa đơn.

hóa đơn điện tử hợp lệ

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất