Home Kiến thức Hóa đơn điện tử MISA là hỗ trợ đắc lực công tác...

Hóa đơn điện tử MISA là hỗ trợ đắc lực công tác kế toán và quản lý hóa đơn cho Khách sạn Palazzo hotel & Apartment Đà Nẵng

858

Bộ đôi phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 và Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA là trợ thủ đắc lực hỗ trợ công tác kế toán và quản lý hóa đơn cho Khách sạn Palazzo hotel & Apartment – Khách sạn bậc nhất tại Đà Nẵng.

Khách sạn Palazzo hotel & Apartment Đà Nẵng

Tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, Khách sạn Palazzo hotel & Apartment hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi lý tưởng và thoải mái nhất. PALAZZO HOTEL & APARTMENT được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, vừa cổ điển vừa hiện đại mang phong cách sang trọng, tinh tế, lại vừa trang nhã, ấm áp.

Được thiết kế với hệ thống 150 phòng ngủ khách sạn và căn hộ, trang trí nội thất tiện nghi, hiện đại,hồ bơi tại sân vườn rộng rãi thoáng mát sẽ giúp Qúy khách thực sự có được những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Khách sạn Palazzo hotel & Apartment Đà Nẵng

Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng, quầy bar của khách sạn đảm bảo sẽ luôn phục vụ những món ăn, thức uống tươi ngon nhất của ẩm thực Á – Âu. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình,đem lại sự gần gũi và thoải mái như tại chính ngôi nhà của bạn.

Với quy mô sang trọng và đẳng cấp, việc quản lý tài chính, kế toán và quản lý hóa đơn là yếu tố cần thiết cho Palazzo Hotel. Bộ đôi phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 và Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vinh hạnh nhận được sự tin tưởng của Palazzo Hotel và trở thành người đồng hành của khách sạn trong công tác kế toán và quản lý hóa đơn.

Khách sạn Palazzo hotel & Apartment Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Hồng Hải, phụ trách kế toán của Palazzo chia sẻ: “Từ khi bắt đầu có Nghị định 119/2018/NĐ – CP, chị bắt đầu sử dụng luôn MISA meInvoice của MISA. Bên chị đang sử dụng Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 nên khi có nghị định mới chị tích hợp luôn MISA meInvoice vào sử dụng và cảm thấy khá tiện.

So với giấy thì chị có thể thống kê luôn số lượng hóa đơn xuất ra, có thể chỉnh sửa nếu chưa phát hành, tránh sai sót khi viết hóa đơn. Nhân viên MISA thì hết sức là nhiệt tình và giải đáp vấn đề thắc mắc của khách hàng rất nhanh chóng, dễ hiểu. Chị hoàn toàn hài lòng với những gì mà MISA mang lại cho chị đến thời điểm hiện tại.”

Với số lượng khách hàng lớn, yêu cầu về kế toán và quản lý Hóa đơn cao, việc lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử tích hợp sẵn trên phần mềm kế toán của MISA mang lại lợi ích lớn cho Khách sạn. Quy trình chuyển thông tin khách hàng, lưu trữ, quản lý hóa đơn, quản lý doanh thu, báo cáo,… chỉ còn là chuyện nhỏ với 1 Khách sạn bậc nhất tại Đà Nẵng.

Không chỉ với Palazzo, MISA tự tin là cung cấp đầy đủ giải pháp cho doanh nghiệp khi Nghị Định 119/2018/NĐ – CP của chính phủ được ban hành. Với rất nhiều chương trình hỗ trợ chuyển đổi và đưa vào sử dụng, MISA tự tin mang đến giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp trong công tác quản lý Hóa đơn và Kế toán.

hóa đơn điện tử hợp lệ
Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice của MISA được xây dựng dựa trên sự tư vấn của phòng CNTT Tổng cục thuế và đã được các cơ quan thuế lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Bình Dương, Bắc Ninh,… kiểm nghiệm chất lượng hàng đầu và khuyến nghị đơn vị lựa chọn. Phần mềm đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC… và sẵn sàng đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC,….

Đồng hành cùng Cục Thuế, Chi Cục Thuế trong lộ trình chuyển đổi hóa đơn điện tử MISA – Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu hiện nay hỗ trợ Doanh nghiệp như sau:

  • MIỄN 100% phí thuê bao hàng năm
  • MIỄN 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất