Home Kiến thức MISA meInvoice giúp Công ty TNHH Công nghệ Năng Lượng Potech đáp...

MISA meInvoice giúp Công ty TNHH Công nghệ Năng Lượng Potech đáp ứng các nghiệp vụ hóa đơn tối ưu nhất

884

Với tính năng vượt trội, đội ngũ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của Công ty Cổ Phần MISA nhận được sự hài lòng tuyệt đối của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Chính phủ đã ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP chính thức quy định doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng Hóa đơn điện tử. Số đông Doanh nghiệp đã chủ động sử dụng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice vì lợi ích và sự thuận tiện đem lại, đồng thời làm tăng năng suất làm việc, giúp cho kế toán có thêm nhiều thời gian để giải quyết những công việc khác nữa của công ty.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng
>> Lộ trình bắt buộc sử dụng Hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP

Công ty TNHH Công nghệ Năng Lượng Potech

Công ty TNHH Công nghệ Năng Lượng Potech là công ty chuyên sản xuất dòng sản phẩm đèn Led chiếu sáng chất lượng cao. Năm 2016 Công nghệ Năng lượng Potech tin dùng phần mềm Kế toán MISA.SME.NET.

Từ những lợi ích mà MISA đem lại cùng với niềm tin của mình, Công ty TNHH Công nghệ Năng Lượng Potech, năm 2018 Công nghệ tiếp tục lựa chọn phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA làm bạn đồng hành trong việc bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ. Điều đặc biệt là MISA meInvoice được tích hợp ngay trên phần mềm kế toán công ty đang sử dụng, tạo thuận lợi rất nhiều trong công tác nhập liệu, lưu trữ thông tin.

Trong 1 tháng trung bình Công Ty TNHH Công nghệ Năng lượng Potech xuất từ 20 – 30 hóa đơn. Số lượng Hóa đơn không lớn, tuy nhiên lại gây ra sự bất tiện và khó khăn cho Doanh nghiệp như việc phải chờ viết hóa đơn tay, sau đó lại chờ in ra, đóng dấu rồi mới cho thể chuyển đi.

Chị Bùi Thị Hoa – Kế toán Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Potech

Chị Bùi Thị Hoa – Kế toán Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Potech

Nhưng từ ngày chuyển sang dùng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice chị Bùi Thị Hoa – Kế toán Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Potech cho biết:

“Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice có tính bảo mật rất cao, pháp lý rõ ràng, lại còn tiết kiệm được thời gian và nhân sự thực hiện khiến chị rất hài lòng khi sử dụng. Thuận tiện cho chị trong việc xuất hóa đơn. Trong khi lúc trước chị phải chờ in hóa đơn giấy rồi đóng dấu, còn bây giờ thì không cần phải viết tay như trước, lại còn có thể lưu trữ nhiều hóa đơn mà không lo mất hỏng. Đặc biệt chi phí lại rất rẻ, phù hợp với mô hình doanh nghiệp của chị”.

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Potech đáp ứng tối ưu các nghiệp vụ Hóa đơn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho Công ty. Hơn hết, các công việc liên quan đến Hóa đơn cũng được xử lý nhanh gọn thay vì trước đây, chị Hoa phải xử lý thủ công.

Từ sự tận tình và chất lượng của các sản phẩm, MISA đã chiến được trọn niềm tin của chị Hoa và nhiều khách hàng khác. Những chia sẻ của chị Hoa cũng là nguồn động lực giúp cho toàn thể cán bộ nhân viên của MISA vững bước trên con đường đưa sản phẩm của MISA đến với đông đảo khách hàng cũng như ra thế giới.

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công 
công nghệ Blockchain
 

Đồng hành cùng Cục Thuế, Chi Cục Thuế trong lộ trình chuyển đổi hóa đơn điện tử MISA – Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu hiện nay hỗ trợ Doanh nghiệp như sau:

  1. Đổi hóa đơn giấy lấy hóa đơn điện tử
  2. Miễn 5 loại phí lên đến 5 TRIỆU:
  • Miễn 100% phí thuê bao hàng năm
  • Miễn 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Doanh nghiệp được sử dụng song song hóa đơn điện tử và hóa đơn giấy đến bao giờ?
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất