Home Kiến thức Bộ đôi song kiếm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và MISA.SME.NET...

Bộ đôi song kiếm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và MISA.SME.NET 2017 – Trợ thủ đắc lực của kế toán trong sự nghiệp làm bạn với con số

810

Hóa đơn điện tử bắt đầu trở thành xu hướng chung, là một trong những công cụ đắc lực cho việc phát hành hóa đơn, Nộp Thuế điện tử, kê khai Thuế,… Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và phần mềm kế toán phổ biến nhất MISA.SME.NET 2017 hỗ trợ đắc lực cho Siêu thị Đức Hạnh.

>> 10 Điểm lưu ý về hóa đơn điện tử theo Nghị Định 119/2018/NĐ-CP áp dụng từ ngày 01/11/2018
>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm kế toán và phần mềm hóa đơn điện tử giúp Doanh nghiệp dễ dàng hoạch toán doanh thu, hạn chế những khó khăn trong công tác đối chiếu sổ sách sau này. Ngay sau khi lập chứng từ bán hàng ghi nhận doanh thu thì chưa đầy 5s, kế toán có thể phát hành hóa đơn điện tử để gửi cho người mua ngay trên phần mềm kế toán. Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử thông qua email, tra cứu hóa đơn dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột.

Nằm trên con đường Phạm Văn Đồng – khu vực đắc địa của dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, Đức Hạnh là siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng Hàn Quốc cho du khách người Hàn. Tuy nhiên, vì ông chủ là người Hàn Quốc nên bạn vẫn có thể ghé đến Đức Hạnh nếu muốn mua sắm một món hàng hóa chính hãng đến từ xứ sở kim chi mà không cần lăn tăn về chất lượng sản phẩm. MISA vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Đức Hạnh trong công tác quản lý hóa đơn điện tử của doanh nghiệp mình.

Đến với một vị khách quen của MISA, chị Trương Thị Nguyệt – phụ trách kế toán tại siêu thị Đức Hạnh. Siêu thị Đức Hạnh là khách hàng mới của MISA nhưng chị Nguyệt – phụ trách kế toán tại Đức Hạnh lại là một người sử dụng phần mềm kế toán của MISA lâu năm.

Siêu thị Đức Hạnh phản hồi về hóa đơn điện tử

Chị Nguyệt chia sẻ: “Chị sử dụng phần mềm kế toán của MISA lâu rồi, từ khi bắt đầu bước chân vào sự nghiệp làm bạn với con số thì chị đã biết đến và sử dụng MISA. MISA tốt và uy tín mà. Nhân viên MISA tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nữa nên chị ưng ý và sử dụng đến bây giờ. Sau này chị sử dụng thêm phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice để xuất hóa đơn điện tử.

MISA meInvoice được tích hợp sẵn trên phần mềm kế toán MISA.SME.NET 2017 nên rất tiện cho việc hạch toán. Tất cả mọi thứ đều trên một phần mềm, tiết kiệm thời gian và công sức lại đỡ nhầm lẫn sai sót nữa. Nói chung tính đến hiện tại thì chị tin dùng MISA bởi vì sản phẩm uy tín, chính sách hỗ trợ tuyệt vời”.

Siêu thị Đức Hạnh phản hồi về hóa đơn điện tử

Chị Trương Thị Nguyệt – Phụ trách kế toán tại siêu thị Đức Hạnh

Với lượng hóa đơn xuất đơn lớn, hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp Siêu thị Đức Hạnh cắt giảm được chi phí, tiết kiệm thời gian, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý hóa đơn điện tử theo NĐ 119/2018/NĐ-CP, TT32/2011/TT-BTC.

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice hỗ trợ đắc lực cho Siêu thị Đức Hạnh

Lời chia sẻ, sự hài lòng và tin tưởng của Chị Nguyệt dành cho các sản phẩm của MISA, chính là động lực to lớn dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên MISA.

Đội ngũ MISA cảm thấy ấm lòng bởi suốt hành trình phụng sự xã hội, sự cố gắng của đội ngũ cán bộ nhân viên đã được ghi nhận bằng sự hài lòng của khách hàng. MISA.SME.NET 2017 và MISA meInvoice là công cụ, là giải pháp để khách hàng giải quyết vấn đề quản lý tài chính, thời gian của mình. Giữa MISA với khách hàng, đôi khi không còn là mối quan hệ của người mua người bán mà còn chính là mối thịnh tình của những người chọn cho đời mình cái nghề gắn liền với những con số.

hóa đơn điện tử hợp lệ

meInvoice.vn là giải pháp hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Blockchain chống giả mạo hóa đơn. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tâm huyết, tận tình hoạt động 24/7 sẵn sàng giúp Doanh nghiệp giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ nhanh nhẹn mọi vấn đề phát sinh. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn MISA meInvoice để hoạt động hiệu quả, nhanh chóng, giảm tải thủ tục hành chính khi áp dụng hóa đơn điện tử hiện đại.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất