Home Kiến thức Hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Tự tin đồng hành cùng...

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Tự tin đồng hành cùng các Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương

635
Ngày 22/11, Công ty Cổ Phần MISA tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp tặng miễn phí phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice khi mới thành lập tại “Hội nghị Hướng dẫn chính sách Thuế và đối thoại với doanh nghiệp” do Cục Thuế tỉnh Hải Dương tổ chức. Chương trình nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo của hơn 500 doanh nghiệp trong tỉnh.

Tham dự hội nghị có:

Về phía Cục Thuế tỉnh Hải Dương

– Ông Vũ Ngọc – Phó cục trưởng

– Ông Nguyễn Ngọc Hoàn – Trưởng phòng TTHT

– Cán bộ thuộc các phòng ban của Cục Thuế tỉnh Hải Dương.

Về phía Công ty Cổ Phần MISA:

– Ông Nguyễn Ánh Nhật – Trưởng ban PTKD

Cùng sự góp mặt với hơn 500 đại diện của các doanh nghiệp trên địa bàn.

Với sức nóng của Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Công ty Cổ Phần MISA đang nỗ lực cùng Cục Thuế của các tỉnh thành trên cả nước đồng hành với chương trình tặng miễn phí Phần mềm Hóa đơn điện tử cho Doanh nghiệp mới thành lập. Chương trình nhằm hỗ trợ ban đầu dành cho các doanh nghiệp thành lập mới với những tiện ích như: nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm … và đặc biệt liên kết với phần mềm SME.NET 2017 giúp các cơ quan Thuế dễ dàng thanh, kiểm tra các hóa đơn, chứng từ.

Ông Nguyễn Ánh Nhật - Trưởng ban PTKD đã giới thiệu phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Ông Nguyễn Ánh Nhật – Trưởng ban PTKD đã giới thiệu phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tới hơn 500 đại diện của các doanh nghiệp tham gia Hội nghị

Ông Vũ Ngọc - Phó cục trưởng cũng đã khẳng định về ưu điểm của phần mềm Hóa đơn điện tử

Ông Vũ Ngọc – Phó cục trưởng cũng đã khẳng định về ưu điểm của phần mềm Hóa đơn điện tử không chỉ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn mà còn giúp các cơ quan Thuế dễ dàng, nhanh chóng trong công tác thanh, kiểm tra.

Hội nghị Hướng dẫn chính sách Thuế và đối thoại với doanh nghiệp

Hội nghị Hướng dẫn chính sách Thuế và đối thoại với doanh nghiệp

Hội nghị thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nghiệp trong tỉnh.

Hội đồng tư vấn của Cục Thuế tỉnh Hải Dương giải đáp

Tại Hội nghị, mọi thắc mắc của các doanh nghiệp trong công tác Thuế đều được hội đồng tư vấn của Cục Thuế tỉnh Hải Dương giải đáp một cách tận tình

hóa đơn điện tử hợp lệ

Meinvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất ở Việt nam ứng dụng công nghệ Blockchain chống giả mạo hóa đơn, tránh tình trạng gian lận trong quá trình sử dụng, phát hành hóa đơn

Phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn là phần mềm đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ tạo lập, xuất hóa đơn, kết nối với cơ quan thuế và có thể tích hợp các giải pháp quản lý có sẵn của doanh nghiệp. Chắc chắn rằng trong tương lai, MISA sẽ tiếp tục sứ mệnh mang những sản phẩm hữu ích như MISA meInvoice hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp mới thành lập trên cả nước.
Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử