Home Kiến thức “Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp tôi giải quyết nhanh gọn...

“Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp tôi giải quyết nhanh gọn mọi nghiệp vụ hóa đơn” – Kế toán Công Ty TNHH MTV Nano Hoàng Phương

737

Có câu: “Phía sau sự thành công của một người đàn ông là bóng dáng một người phụ nữ” nhưng Kế toán lại nói vui với nhau rằng: “Phía sau thành công của một kế toán là sự hỗ trợ của một phần mềm”. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số, sự hiện diện của phần mềm càng cần thiết đối với doanh nghiệp nói chung và công tác kế toán nói riêng.

>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam
>> Báo lớn nhận định: MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam

Không chỉ trong vấn đề số liệu, hóa đơn đóng vai trò rất quan trọng và đòi hỏi sự chuẩn xác cao. Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Chị Trần Thị Mỹ Anh – Kế toán Công Ty TNHH MTV Nano Hoàng Phương gặp khá nhiều vướng mắc khi sử dụng hóa đơn giấy: Tốn nhiều thời gian để viết hay bàn giao hóa đơn, thường có sai sót và việc hủy hóa đơn cũng khá phức tạp, phải đi lại thường xuyên. Thậm chí có những tình huống bi hài như mất hóa đơn chỉ vì …gió hay sơ ý cho vào máy giặt.

Chị Trần Thị Mỹ Anh – Kế toán Công Ty TNHH MTV Nano Hoàng Phương

Chị Trần Thị Mỹ Anh – Kế toán Công Ty TNHH MTV Nano Hoàng Phương

Từ hiệu quả trong việc sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017, Công Ty TNHH MTV Nano Hoàng Phương tiếp tục tin tưởng lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA. Không chỉ tiết kiệm chi phí in ấn, MISA meInvoice còn giúp Doanh nghiệp rút gọn rất nhiều thời gian, việc lưu trữ trở nên dễ dàng, tránh được sự thất thoát. Hiện thời gian để thực hiện các công tác liên quan hóa đơn của Kế toán được tối ưu hóa, bởi chị chỉ cần với thao tác đơn giản gửi/nhận qua email, mạng xã hội.

Chị Mỹ Anh hài lòng chia sẻ: “Việc sai sót khi xuất hóa đơn được hạn chế rất nhiều, đặc biệt chỉ cần ngồi tại phần mềm, Kế toán chúng tôi đã có thể hoàn thiện tất cả các thủ tục hủy hóa đơn nếu cần.Với lĩnh vực xây dựng, khi viết theo hạng mục hợp đồng, phải viết trên nhiều hóa đơn, nhưng nay với hóa đơn điện tử MISA meInvoice, được xuất gọn gàng chỉ trên một.

Điều khiến tôi hài lòng hơn hết đó chính là phần mềm MISA meInvoice có thể liên kết và tích hợp với phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017, điều này hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc không phải nhập liệu thêm một lần nữa, tránh được tình trạng âm kho khi chọn hàng xuất.”

Chị Mỹ Anh hài lòng về các sản phẩm của MISA

“Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp tôi giải quyết nhanh gọn mọi nghiệp vụ hóa đơn. MISA sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi” Chị Mỹ Anh chia sẻ

Chia tay chị Mỹ Anh với nụ cười thân thiện và lời khẳng định: “MISA sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị!”, đội ngũ MISA cảm giác một niềm vui khó tả và càng quyết tâm hơn về sứ mệnh phục vụ khách hàng, phụng sự xã hội.

Khi sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Doanh nghiệp không cần chờ đợi nhận được hóa đơn theo đường bưu điện như cách truyền thống. Chỉ trong vài cú nhấp chuột, người mua hàng sẽ nhận được hóa đơn dù đang ở bất cứ nơi nào nếu có internet. Cùng với đó, Doanh nghiệp không phải đăng ký mẫu hóa đơn điện tử, không phải gửi báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đến cơ quan thuế do phần mềm tạo hóa đơn điện tử cho phép tự xác định số lượng hóa đơn điện tử sử dụng.

Doanh nghiệp cũng không lo tình trạng bị thất lạc hóa đơn trong khi chờ chuyển phát. Việc sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp Doanh nghiệp giảm chi phí hơn so với sử dụng hóa đơn giấy như: Chi phí giấy in, mực in, chi phí chuyển hóa đơn cho khách hàng và đặc biệt là giảm chi phí lưu trữ hóa đơn; Đồng thời, giảm thời gian tìm kiếm hóa đơn; tăng cường khả năng bảo mật; giúp việc lưu trữ, quản lý hóa đơn vĩnh viễn; không có rủi ro mất, nhàu nát như khi lưu trữ hóa đơn giấy…

hóa đơn điện tử hợp lệ

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

Doanh nghiệp nhận ưu đãi & dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

tặng hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất