Home Kiến thức Khách hàng đánh giá rất cao về các tính năng của hóa...

Khách hàng đánh giá rất cao về các tính năng của hóa đơn điện tử MISA meInvoice, đặc biệt là việc phát hành cực kỳ đơn giản

768

Hóa đơn điện tử bây giờ đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp, đặc biệt từ sau khi Nghị định 119/2018/NĐ-CP được ban hành, yêu cầu các doanh nghiệp sẽ phải ngừng sử dụng hóa đơn giấy và phải chuyển qua dùng hóa đơn điện tử.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng

Việc sử dụng hoá đơn điện tử còn giúp doanh nghiệp chủ động trong các công việc khởi tạo và phát hành hoá đơn. Tất cả thông tin trên hoá đơn điện tử sẽ được tự động cập nhật vào hệ thống quản lý, mà không cần thêm một khâu nhập dữ liệu, do đó đơn giản hoá thủ tục, giảm thiểu được sai sót trong kê khai thuế và tiết kiệm thời gian.

Lợi ích hóa đơn điện tử

Là kế toán tại Công ty TNHH Thế giới máy đo đạc, chị Nguyễn Thị Quy có những chia sẻ rất thực tế trước khi sử dụng hóa đơn điện tử. Theo chị Quy Hóa đơn điện tử thật sự đã giải quyết được những gì mà công ty chúng tôi cần. Trước đây khi chưa có hóa đơn điện tử, công ty vẫn sử dụng hóa đơn giấy. Việc viết tay bằng hóa đơn giấy sẽ làm mất đi khá nhiều thứ như: Tốn thời gian, mất công sức, và điều mà khiến tôi không hài lòng nhất với hóa đơn giấy chính là dễ sai sót và phải viết lại từ đầu”.

Khi sử dụng hóa đơn giấy đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đang làm việc theo phương thức truyền thống với văn phòng giấy tờ cồng kềnh, quản lý thông tin còn khá thủ công. Từ bước thiết lập hóa đơn với những thao tác như chuẩn bị giấy than viết tay các thông tin về khách hàng, sản phẩm, dịch vụ hiện có cho tới khi nhập liệu để làm báo cáo thuế, tất cả đều phải trải qua một quá trình số hóa dữ liệu tốn nhiều thời gian của doanh nghiệp.

Chị Nguyễn Thị Quy – Kế toán Công ty TNHH Thế giới máy đo đạc

Chị Nguyễn Thị Quy – Kế toán Công ty TNHH Thế giới máy đo đạc chia sẻ về hóa đơn điện tử
Khi được hỏi về Hóa đơn điện tử mà công ty đang sử dụng, chị Quy chia sẻ rằng Công ty chị sử dụng Hóa đơn điện tử MISA meInvoice được khoảng nửa năm, với số lượng khoảng 40- 50 chứng từ được xuất ra hàng tháng. Trong quá trình sử dụng MISA meInvoice, chị đánh giá rất cao về các tính năng mà loại hóa đơn này mang lại, đặc biệt là việc phát hành cực kỳ đơn giản.
 
“meInvoice.vn giúp tôi giải quyết được nhiều những vấn đề mà trước giờ với tôi vẫn còn khó khăn. Thứ nhất là việc phát hành trở nên đơn giản hơn nhiều. Đây là phần mềm có giao diện phù hợp, đẹp mắt. Khi sử dụng cũng dễ dàng, tiện lợi. Thứ hai chính là công ty trước khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đã sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, vì vậy đã tích hợp được luôn và xuất hóa đơn cực kỳ đơn giản – đó cũng là điều khiến tôi thấy thích nhất khi sử dụng MISA meInvoice – Chị Quy cười.

Đặc biệt, trong thời gian tới đây, tất cả các doanh nghiệp đều sẽ phải sử dụng hóa đơn điện tử. Theo chị Quy thì đây là một điều dễ hiểu và nó như là một yếu tố tất yếu xảy ra bởi Hóa đơn điện tử sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm hơn rất nhiều về các nguồn lực khác nhau, đông thời làm tăng năng suất làm việc, giúp cho kế toán có thêm nhiều thời gian để giải quyết những công việc khác nữa của công ty.

hướng dẫn về hóa đơn điện tử

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice thực sự đã trở thành người trợ lý đắc lực cho người làm kế toán và tin rằng, trong tương lai tới đây, MISA meInvoice sẽ đồng hành cùng nhiều hơn nữa các doanh nghiệp và mang đến cho các doanh nghiệp những lợi ích tối đa nhất, giải quyết nhiều vấn đề hiện có của mỗi công ty.

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!