Home Kiến thức Chu Du Hai Bốn hài lòng từ chi phí đến chất lượng...

Chu Du Hai Bốn hài lòng từ chi phí đến chất lượng khi chuyển từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1038
Hàng tháng, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Chu Du Hai Bốn phải phát hành hàng nghìn hóa đơn cho các giao dịch. Việc phát hành hóa đơn giấy tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian và rủi ro trong việc lưu trữ và quản lý hóa đơn. Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, hóa đơn điện tử MISA meInvoice là giải pháp tối ưu, giúp đơn giản hóa hoạt động gửi/nhận và quản lý hóa đơn cho Công ty.
>> MISA tặng MIỄN PHÍ 1000 hóa đơn hỗ trợ Doanh nghiệp hội nhập và đổi mới theo xu hướng hóa đơn điện tử

 

Hoạt động từ năm 2008, Chudu24 hiện nay là dịch vụ đặt phòng khách sạn lớn và chuyên nghiệp tại Việt Nam với gần 2000 khách sạn được tuyển chọn trong nước và trên 160,000 khách sạn quốc tế tại tất cả các quốc gia trên toàn thế giới.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Chu Du Hai Bốn
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Chu Du Hai Bốn chuyên biệt phục vụ cho khách hàng là người Việt Nam, với tiêu chí mang tới dịch vụ đặt phòng với mức giá tốt và uy tín chất lượng cao cho người Việt. Giúp cho mỗi chuyến du lịch của người Việt Nam trở nên dễ dàng hơn. Dịch vụ của Chudu24 không chỉ thiên về sự tiện lợi cho khách hàng mà còn đảm bảo cho khách hàng mức giá tốt và cạnh tranh, dịch vụ trước và sau bán tận tình, trách nhiệm.
Chudu24 luôn không ngừng đẩy mạnh hoạt động và phát triển, cả về sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Chu Du Hai Bốn
Với quy mô kinh doanh lớn như vậy, trung bình 1 tháng Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Chu Du Hai Bốn phát hành từ 7000 – 8000 hóa đơn. Lượng hóa đơn giấy phát hành lớn như vậy gây tốn kém chi phí và thời gian của Công ty. Qua thời gian tìm hiểu, Công ty đã lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice và áp dụng từ tháng 5 năm 2018. Nhờ sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Chu Du Hai Bốn tiết kiệm được nhiều thời gian, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như chất lượng dịch vụ.
Hóa đơn điện tử MISA meInvoice
Chị Trương Mai Quỳnh Trang – Kế toán Công ty Cổ phần Dịch vụ Chu Du Hai Bốn cho biết: “Việc ứng dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice vào công tác phát hành hóa đơn trở nên thuận tiện hơn khi nó được tích hợp ngày trên phần mềm Kế toán doanh nghiệp MISA.SME.NET 2017 mà Chu Du Hai Bốn đang dùng trước đó. Đồng thời so với việc dùng hóa đơn giấy như lúc trước mọi vấn đề khó khăn thường gặp phải sẽ không thể giải quyết nhanh chóng như dùng MISA meInvoice, bây giờ khi có khó khăn chỉ cần gọi điện lên tổng đài nhờ hỗ trợ là sẽ được giải đáp ngay”
MeInvoice.vn chính là giải pháp hóa đơn điện tử hoàn hảo, giúp Công ty Cổ phần Dịch vụ Chu Du Hai Bốn tiết kiệm được thời gian xử lý khối lượng lớn hóa đơn mỗi tháng, nhờ đó mà hiệu quả công việc, đáp ứng nhu cầu khách hàng tăng cao.
Phần mềm Meinvoice.vn không chỉ là ứng dụng được tínch hợp với Phần mềm kế toán MISA SME.NET hay Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN,… mà sắp tới đây MISA meInvoice còn phát triển thành phiên bản độc lập để giúp tất cả các doanh nghiệp có thể tiện đưa vào sử dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp cần cấp phát hóa đơn với số
lượng lớn.
Điều này càng khẳng định việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý kinh doanh, hạch toán, kế toán. Đồng thời giúp ngành thuế xây dựng cơ sở dữ liệu về hóa đơn, kịp thời ngăn chặn hóa đơn của các doanh nghiệp bỏ trốn, khắc phục tình trạng làm giả hóa đơn.
hóa đơn điện tử hợp lệ
Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA là một trong những hành động mạnh mẽ đầu tiên trong làn sóng ứng dụng công nghệ Blockchain vào lĩnh vực Tài chính – kế toán tại Việt Nam. Trong thời gian tới, những doanh nghiệp Việt như MISA sẽ tăng tốc để ứng dụng Blockchain rộng rãi hơn trong nhiều sản phẩm của mình để hòa chung với sự phát triển của cuộc cáchmạng công nghiệp 4.0.
Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng