Home Kiến thức MISA tặng MIỄN PHÍ 1000 hóa đơn điện tử hỗ trợ Doanh...

MISA tặng MIỄN PHÍ 1000 hóa đơn điện tử hỗ trợ Doanh nghiệp áp dụng theo quy định

683

Nghị định số 119/2018/NĐ-CP quy định về việc áp dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/11/2018, đánh dấu thêm một bước tiến trong lộ trình chuyển dịch sử dụng hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử (HĐĐT) của Chính phủ. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập và đổi mới theo xu hướng hóa đơn điện tử, MISA dành tặng MIỄN PHÍ 1000 hóa đơn điện tử cho Doanh Nghiệp.

>> Chuyển đổi hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử, doanh nghiệp được gì và cần phải làm gì?
>> 100% Doanh nghiệp tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các đô thị lớn phải hoàn thành triển khai Hóa đơn điện tử năm 2019
>> Nộp hồ sơ đăng ký sử dụng Hóa đơn điện tử

1. Doanh nghiệp mới thành lập từ 1/11/2018 bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử

Nghị định 119/2018/NĐ-CP ban hành ngày 12/09/2018 có hiệu lực thi hành 01/11/2018 về hóa đơn điện tử được quy định cụ thể như sau:
  • Doanh nghiệp thành lập từ ngày 01/11/2018 bắt buộc dùng hóa đơn điện tử

  • Doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn giấy nếu đến ngày 01/11/2020 không dùng hết thì phải hủy hóa đơn giấy để sử dụng hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice

MISA tặng MIỄN PHÍ 1000 hóa đơn hỗ trợ Doanh nghiệp hội nhập và đổi mới theo xu hướng Hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử được xem là một bước tiến tích cực trong cải cách hành chính thuế giúp doanh nghiệp cải thiện môi trường kinh doanh và lành mạnh hóa nền tài chính. Hóa đơn giấy với những bất cập trong công tác quản lý và bảo quản thì hóa đơn điện tử tạo bước đệm cho doanh nghiệp khi muốn gia nhập vào thế giới thương mại điện tử. Đồng thời, giúp doanh nghiệp:
  • Giảm chi phí in ấn hóa đơn, vận chuyển hóa đơn, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tránh được tình trạng cháy, hỏng, mất hóa đơn.
  • Quy trình xác thực hóa đơn khép kín với nhiều bước bảo mật giúp cho hóa đơn khó có thể bị giả mạo.
  • Giải pháp công nghệ tiết kiệm thời gian cho Doanh Nghiệp: Tiết kiệm thời gian từ các khâu nhỏ nhất như đặt in hóa đơn giấy, thông báo phát hành hóa đơn. Triệt tiêu rủi ro và các khoản phạt liên quan đến hóa đơn,…

Hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng hình thức thanh toán bằng hóa đơn điện tử nâng cao sức cạnh tranh trong kinh doanh và hòa nhịp với thời kì 4.0 thì doanh nghiệp của bạn vẫn đang loay hoay với những tờ hóa đơn, tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc chuyển phát và lưu trữ hóa đơn. Chính điều này, khiến cho việc trao đổi hàng hóa, giao dịch và thanh toán điện tử diễn ra chậm hơn. Hay thậm chí, tạo cảm giác không thoải mái cho khách hàng và đối tác khi phải chờ đợi phát hành hóa đơn tốn quá nhiều thời gian.

ưu đãi hóa đơn điện tử

2. MISA tặng 1000 hóa đơn hỗ trợ Doanh nghiệp hội nhập và đổi mới theo xu hướng hóa đơn điện tử

MISA – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ thông tin Việt Nam với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, mang lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng đã triển khai thành công việc tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice tích hợp ngay trên phần mềm kế toán.

Điểm vượt trội của hóa đơn điện tử MISA meInvoice so với những phần mềm hóa đơn điện tử khác là sản phẩm có áp dụng công nghệ BlockChain, đảm bảo tính an toàn, minh bạch và tin cậy của hóa đơn điện tử. MISA meInvoice đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về: Thời gian, chi phí và độ an toàn. Hỗ trợ tạo lập, xuất hóa đơn, kết nối với cơ quan thuế và có thể tích hợp các giải pháp quản lý có sẵn của Doanh nghiệp.

meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Blockchain 

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được tích hợp sẵn trên phần mềm kế toán MISA SME.NET mang lại thuận lợi cho người dùng, giúp doanh nghiệp dễ dàng Xuất hóa đơn ngay trên phần mềm kế toán và tự động hạch toán doanh thu. Cũng như tự động lập tờ khai thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn để khai thuế qua mạng. Sử dụng MISA meInvoice, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được 75% thời gian tạo, lập và phát hành hóa đơn, tiết kiệm đến 90% chi phí chuyển phát, lưu trữ, in ấn,.. so với hóa đơn giấy.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập và đổi mới theo xu hướng hóa đơn điện tử, MISA dành tặng MIỄN PHÍ 1000 hóa đơn điện tử. Cụ thể:

Hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice chính là “trợ thủ” đắc lực cho các doanh nghiệp chạy đua trong cuộc cách mạng 4.0. Đổi mới quy trình hóa đơn điện tử chính là giải pháp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian về vận chuyển, in ấn, phát hành, gửi hóa đơn. Triển khai hóa đơn điện tử vừa tiết kiệm vừa tăng năng suất, đơn giản hóa các thủ tục với cơ quan thuế.

Doanh nghiệp nhận ưu đãi & dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

tặng hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất