Home Kiến thức Ứng dụng Blockchain trên phần mềm hóa đơn điện tử của MISA...

Ứng dụng Blockchain trên phần mềm hóa đơn điện tử của MISA lọt TOP 10 Doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam

1247

Ngày 18/9/2018, tại Lễ trao chứng nhận TOP 50 +10 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam do VINASA tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hà Nội, MISA vinh dự nằm trong TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam. Năm 2018 cũng là năm đầu tiên VINASA tổ chức trao Chứng nhận TOP 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cho các doanh nghiệp được bình chọn.

>> Nghị định số 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ có hiệu lực từ ngày 01/11/2018

Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức hằng năm, nhằm lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế.

Trong đó, những doanh nghiệp lọt TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam đều là những doanh nghiệp được Hội đồng bình chọn của Chương trình gồm các chuyên gia uy tín tiến hành thẩm định, đáng giá và lựa chọn căn cứ theo các tiêu chuẩn khắt khe, dựa trên các chuẩn mực quốc tế. Những doanh nghiệp này đều được đánh giá là các doanh nghiệp đang có sự phát triển mạnh mẽ, dẫn đầu về công nghệ và có khả năng tác động ảnh hưởng tới xu thế phát triển của thị trường ngành CNTT tại Việt Nam.

Dùng thử hóa đơn điện tử

phần mềm hóa đơn điện tửÔng Nguyễn Mạnh Hùng – quyền bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (ngoài cùng bên trái) và ông Mai Liêm trực – Nguyên Thứ trưởng bộ Bưu chính viễn thông (ngoài cùng bên phải) trao chứng nhận TOP 10 doanh nghiệp có năng lực Công nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam cho Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (giữa) đại diện MISA nhận chứng nhận

Trong lĩnh vực thuế, MISA phát triển MISA meInvoice – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain giúp gia tăng tính bảo mật, an toàn và minh bạch của hóa đơn cho doanh nghiệp. Công nghệ Blockchain trên MeInvoice được hiểu như một cuốn sổ cái, ghi nhận toàn bộ trạng thái và cập nhật đầy đủ thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin.

Hiện nay, hàng tháng các doanh nghiệp đều phải phát hành hàng nghìn hóa đơn cho các giao dịch mua/bán hàng. Việc phát hành hóa đơn giấy tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian và rủi ro trong việc lưu trữ và quản lý hóa đơn. Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, hóa đơn điện tử MeInvoice là giải pháp tối ưu, giúp đơn giản hóa hoạt động gửi/nhận và quản lý hóa đơn.

Không chỉ được ứng dụng thành công nền tảng công nghệ Blockchain giúp tăng tính bảo mật, độ an toàn và minh bạch cho hóa đơn, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA còn được tích hợp sẵn sàng trên phần mềm phần mềm kế toán MISA SME.NET.

Điều này mang lại thuận lợi cho người dùng, tất cả dữ liệu từ phần mềm kế toán MISA SME.NET của doanh nghiệp sẽ được tích hợp sẵn sàng trên phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức, chỉ cần thực hiện quá trình lập, xuất hóa đơn và gửi hóa đơn ngay trên phần mềm.

điều kiện sử dụng hóa đơn điện tử

MeInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Blockchain

Thành tựu nổi bật trong việc ứng dụng Blockchain đã khẳng định vị thế tiên phong của MISA trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại của cuộc CMCN 4.0 vào sản phẩm của mình để hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh. Trong thời gian tới, với sự kế thừa và phát triển của mình, MISA sẽ tiếp tục nghiêm cứu và ứng dụng thêm nhiều công nghệ hiện đại khác trên phần mềm kế toán MISA SME.NET để hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập hơn trước sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc CMCN 4.0.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất